Categories: Điện Thoại

Phần mềm hàng đầu giúp chỉnh sửa ảnh kéo dài chân online

Ngày xưa để có một chiếc ảnh đẹp phải nhờ đến thợ chụp ảnh, qua từng bước chụp ảnh mới có được một chiếc ảnh ưng ý. Ngày nay không cần phải đi đâu xa, không cần tốn phí mà bạn có thể chỉnh sửa được mọi chi tiết không vừa ý ngay trong chiếc điện thoại của bạn.

Dưới đây là những gợi ý một số phần mềm giúp bạn có bức ảnh hoàn hảo đặc biệt là những app chỉnh sửa ảnh kéo dài chân online.

Meitu Xiuxiu

Đây là phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí có mặt trên hệ điều hành Android, iOS và cả PC hỗ trợ người dùng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và thông minh dành cho người dùng toàn cầu. Phần mềm hoàn toàn miễn phí, vận hành đơn giản và rất mạnh mẽ, toàn bộ phần mềm rất đẹp và chất lượng, không có thứ gì thừa, có thể đáp ứng mọi nhu cầu chỉnh sửa của bạn chỉ trong một lần. Về hiệu ứng hình ảnh, đường viền, phụ kiện, bóp eo, chỉnh sửa ảnh kéo dài chân online và một số chức năng khác của Meitu có thể tạo ra một bức ảnh như được chụp ở một studio chuyên nghiệp trong vài phút điều chỉnh.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh kéo dài chân online miễn phí trên di động

Không chỉ hỗ trợ chỉnh sửa mà camera của Meitu cũng vô cùng đặc biệt với chế độ tự nhận diện khuôn mặt camera của Meitu có thể tự động làm thon gọn khuôn mặt, mở rộng mắt, làm trắng da, tự động trang điểm.

Body Editor

Body Editor giúp bạn hoàn thiện từng chi tiết nhỏ như vùng mông, ngực, eo, bắp tay, làm cho cơ thể gầy lại. Các công cụ chỉnh sửa khuôn mặt, phần chân được kéo dài một cách tự nhiên. Kho sticker của ứng dụng có thêm hình xăm, múi bụng, râu tóc cho nam làm đa dạng hình ảnh của mình. Công cụ hỗ trợ thay đổi màu sắc cho tóc và đa dạng các bộ lọc màu sắc để chỉnh sửa hiệu ứng cho hình ảnh. Chỉ cần vài thao tác nhẹ nhàng đơn giản bạn đã có ngay một bức ảnh tuyệt vời

Perfect Me

Là phần mềm nổi bật với cả 3 tính năng chỉnh sửa khuôn mặt, cơ thể và nổi bậc hơn đây là phần mềm kéo dài chân online giúp bạn biến hình nên một đôi chân thon dài một cách dễ dàng. Giao diện của phần mềm thân thiện dễ dùng, tất cả tính năng trong Perfect Me có thể giúp bạn chọn lọc hiệu ứng phù hợp. Nhìn chung các công cụ tạo ảnh ghép, công cụ vẽ, trình chỉnh sửa hình ảnh, tất cả các công cụ chỉnh sửa được Perfect Me cung cấp cho mọi người hoàn toàn miễn phí

Chỉ vài thao tác bạn đã có thể tạo ra một bức ảnh đẹp

Kéo chân dài thêm bằng điện thoại vivo

Mong muốn chụp hình đẹp thuộc về bản chất của mỗi cô gái, có những người thích tự cầm điện thoại selfie trong khi một số khác lại thích được bạn trai chụp giúp, nếu bạn không có quá nhiều kỹ thuật chụp ảnh thì hãy để nhà vivo giúp bạn lấy lòng bạn gái. Vivo luôn là một mẫu điện thoại rất được ưa chuộng với chức năng chụp ảnh tối ưu, vivo không chỉ sở hữu phần cứng mạnh mẽ với camera đẹp, đèn trợ sáng dịu mà còn chụp ảnh tốt, điều này đã nhận được sự công nhận của nhiều người dùng. 

AI của vivo giúp bạn tự động điều chỉnh số đo cơ thể

Có kỹ thuật chụp ảnh chưa đủ để có một bức ảnh đẹp cần phải có bạn đồng hành là một chiếc camera hỗ trợ bạn. Trên các dòng vivo hiện nay camera AI cũng là điểm nổi trội khi nhắc đến vivo, cho phép khả năng tự động nhận diện và điều chỉnh cơ thể hỗ trợ bạn thực hiện giấc mơ siêu mẫu với eo thon, hông nở, chân dài, tạo những đường cong quyến rũ chỉ trong vòng vài giây, nhìn chung khi sử dụng vivo để chụp ảnh bạn được làm đẹp từ đầu đến chân.

AI của vivo còn giúp nhận diện khuôn mặt, tự điều chỉnh ánh sáng để có thể thu ánh sáng hài hòa hơn

>> Xem thêm: Chỉnh sửa ảnh kéo dài chân ngay trên điện thoại

Kết

Bài viết trên đã gợi ý cho các bạn một số phần mềm chỉnh sửa ảnh kéo dài chân online trên điện thoại Android và iOS phổ biến hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có những trải nghiệm chụp ảnh cũng như chỉnh ảnh tốt hơn.

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago