Cùng đánh giá hai máy tính để bàn đồ họa của ConceptD Acer

Ngành đồ họa ngày càng phổ biến và những thiết bị công nghệ phục vụ cho ngành đó cũng được săn đón hơn. Chính vì vậy các nhà sản xuất luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ thiết kế đồ họa như là laptop, màn hình hiển thị sắc nét, máy tính để bàn,… Trong đó, hai máy tính để bàn đồ họa của thương hiệu ConceptD đến từ Acer đang là cơn sốt cho dân design chuyên nghiệp. Hôm nay chúng ta hãy cùng đánh giá chúng nhé!

Máy tính để bàn làm đồ họa dần trở thành xu hướng

Tiêu chí máy tính để bàn đồ họa

Đúng là máy tính bàn nào cũng có thể làm đồ họa, nhưng làm được là một chuyện, làm được chúng mượt mà là một chuyện khác. Để dựng được những hình ảnh 2D, 3D hoặc là dựng bộ phim ngắn chất lượng cao, máy tính bàn thiết kế đồ họa cần có những tiêu chí riêng để xử lý thao tác nhanh chóng. 

Card đồ họa và bộ vi xử lý chất lượng cao

Card đồ họa là tiêu chí quan trọng nhất khi bạn chuyên về thiết kế. Để chạy được màn hình độ phân giải đạt đến UHD, card đồ họa của máy cần sở hữu NVIDIA Quadro RTX để có kết quả tốt nhất. Đi kèm vào đó chính là CPU tối thiểu Core i5, nếu có thể hãy sắm Core i7 để chạy các ứng dụng trơn tru. 

>> Tham khảo: Giải mã tiêu chí chọn một chiếc máy tính để bàn làm đồ họa tốt

RAM

RAM là “trái tim” của máy tính. Sở hữu RAM càng lớn thì máy tính càng chạy nhanh hơn. Máy tính để bàn chất lượng cao để thiết kế đồ họa cần sở hữu 8GB trở lên để chạy liên tục các phần mềm thiết kế cơ bản như Photoshop, Illustrator, Lightroom,…

Acer ConceptD 500 – thiết kế chất lượng cho dân sáng tạo

Thiết kế sang trọng

Ngoại hình của Acer ConceptD 500 khiến người dùng thích thú vì vẻ đẹp tân thời của nó. Với màu sắc trắng trang nhã kết hợp với đường bo tròn cho khung máy và nắp gỗ, máy tính toát vẻ sang trọng ở bất kì vị trí làm việc nào. Bạn sẽ không lo đến những việc rối dây vì máy tính giảm tối đa nhất có thể cùng với chế độ sạc pin không dây của bộ tích hợp Qi. Chỉ cần đặt máy tính ConceptD 500 lên bàn, người thiết kế đã có tinh thần làm việc cao!

Thiết kế ngoại hình đến từ tương lai của ConceptD 

Cấu hình chuẩn design chuyên nghiệp

Sở hữu card đồ họa NVIDIA Quadro RTX 4000 kết hợp với bộ vi xử lý Intel Core i9 chất lượng cao, dân design chuyên nghiệp không cần phải “nhức não” với các sản phẩm 3D hay những thước phim nặng nề vì chúng sẽ được hiển thị mượt mà từng khung hình với tốc độ cao, mang lại trải nghiệm mãn nhãn gấp đôi máy tính thông thường. Bên cạnh đó, ConceptD 500 còn trang bị 8 lõi, 16 luồng và tốc độ xử lí 5Ghz mang đến hiệu suất vượt trội. 

Tần số âm thanh cực thấp

Bạn sẽ không phải lo đến những tiếng động ồn ào từ máy vì tần số âm thanh của ConceptD 500 đạt chỉ 40db như một khúc nhạc nhẹ nhàng nâng cao tinh thần làm việc. Ngoài ra, máy còn sở hữu ba quạt tản nhiệt giúp máy có thể sử dụng cả ngày dài nhưng vẫn trong chế độ mát lạnh. 

ConceptD 500 giúp mang lại kết quả làm việc cao

Acer ConceptD 900 – sức mạnh vượt mọi rào cản

Năng suất làm việc không giới hạn

Được cho là chiến mã máy tính để bàn đồ họa mạnh nhất hiện nay của thương hiệu Acer, ConceptD 900 trang bị những linh kiện cực kì khủng. Sở hữu bộ vi xử lý Intel Xeon Gold 6148 kép với 40 lõi và 80 luồng, dù có mở bao nhiêu phần mềm đi chăng nữa, máy tính vẫn xử lý một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó, card đồ họa NVIDIA Quadro RTX 6000 thế hệ mới giúp người dùng trải nghiệm những thước phim, mô hình CAD lớn, đồ họa 3D mà không phải sợ giật lag tí nào. Khi chọn Acer ConceptD 900 làm trợ thủ đắc lực, bạn sẽ có thể nâng cấp dung lượng RAM bên trong máy đến 192GB, từ đó việc render, dựng phim không còn là nỗi ám ảnh.

Acer ConceptD 900 sắc đen mạnh mẽ cùng cấu hình cực mạnh

Độ yên tĩnh đối đa

Cũng như Acer Concept 500, ConceptD 900 đạt độ tĩnh lặng tuyệt đối với tần số âm thanh chỉ vỏn vẹn 40db, người dùng thỏa thích cảm nhận sự sáng tạo mà không có một âm thanh gây xao nhãng nào. Điều đặc biệt khác người anh em trên, ConceptD 900 sở hữu tận 6 quạt tản nhiệt càng nâng cao chất lượng làm việc hơn. 

Bộ nhớ cực lớn

Acer ConceptD 900 có bộ nhớ dự trữ lên đến 1TB ổ SSD Raid 0/1 giúp chứa các đồ án to lớn mà không cần phải sợ đến việc hết dung lượng. Bạn cũng có thể mở rộng máy thêm PCle x8 hoặc PCle x16 để phục vụ cho nhu cầu làm thao tác nặng cho máy. 

Acer ConceptD 900 là người bạn đồng hành cho dân thiết kế

>> Xem thêm: Vị thế không thể xóa nhòa của những bộ máy tính để bàn làm đồ họa

Bài viết trên đã đánh giá hai máy tính để bàn đồ họa của thương hiệu ConceptD đến từ Acer. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về máy tính để bàn, hãy liên lạc trực tiếp để được Acer tư vấn tận tình nhé!

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago