Categories: Điện Thoại

Chế độ Super HDR sử dụng AI giúp Vivo trở thành một trong những điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay

Vivo là hãng điện thoại mới với rất nhiều tính năng hoàn hảo cho việc chụp ảnh. Với những ai yêu thích “sống ảo” thì chắc chắn Vivo là dòng điện thoại mà bạn vô cùng yêu thích. Đây thực sự là một trong những dòng điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.

Chế độ chụp Super HDR của Vivo giúp ích như thế nào trong việc chụp ảnh?

Hiện nay, Vivo đang rất nỗ lực trong việc tích hợp nhiều tính năng mới lên các mẫu smartphone.. Từ công nghệ nhận diện vân tay dưới màn hình hiển thị của Vivo X20 Plus UD, hay camera được ẩn vào phía bên trong thân máy và có thể tự động bật lên trên concept Vivo Apex. Hãng điện thoại Vivo đã trở thành một trong số rất ít những nhà sản xuất có sức ảnh hưởng lớn trong việc tạo ra xu hướng mới cho các dòng smartphone sử dụng hệ điều hành Android.

Vivo cũng đang vô cùng nỗ lực để tập trung vào mảng camera trên smartphone. Đặc biệt là với nền tảng công nghệ “Super HDR” hiện đại mới của mình. Không giống như HDR thông thường chỉ kết hợp 3 đến 5 ảnh chụp cùng một lúc ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau để tạo ra một bức ảnh đẹp nhất. Chế độ chụp ảnh Super HDR sẽ sử dụng công nghệ AI trong quá trình xử lý này. Việc sử dụng AI cho phép hệ thống xử lý dữ liệu từ 12 hình ảnh khác nhau (với giá trị phơi sáng lên đến 14) một cách nhanh chóng. Bạn không cần phải đợi máy ghép thủ công như trước. Super HDR sẽ mang đến 5 ưu điểm hoàn hảo hơn rất nhiều so với công nghệ HDR hiện nay:

1.Super HDR cho khả năng thích nghi cao

Chế độ Super HDR có độ phơi sáng lên tới 14EV. Nó giúp đảm bảo những bức ảnh chụp hoàn hảo trong một phạm vi rộng hơn. Đặc biệt là ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Ngay cả khi bạn chụp ảnh trong những điều kiện thiếu sáng trầm trọng. Ảnh cho ra sẽ được thể hiện rõ nét, chi tiết. Và độ tương phản trong từng bức ảnh cũng sẽ cao hơn. Ở mọi điều kiện thì Vivo đều cho thấy nó là một trong những dòng điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay dù là ở trong điều kiện thiếu sáng.

Chế độ Super HDR của Vivo giúp máy có thể thích nghi trong mọi điều kiện chiếu sáng

2. Độ Cân bằng EV thông minh và vô cùng chính xác

Với việc kết hợp tối đa 12 khung hình, Super HDR giúp Vivo có thể kết hợp tối đa 12 khung hình. Nhờ đó mà có nhiều tùy chọn thiếu sáng hơn với việc lựa chọn hình ảnh thông minh nhằm mục đích thể hiện chính xác tất cả các thành phần có trong bức ảnh. Tất nhiên độ tương phản chân thực và tự nhiên nhất của bức ảnh sẽ được giữ lại. Đây cũng chính là lý do Super HDR giúp Vivo trở thành một trong những dòng điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay.

Độ cân bằng EV của Vivo chính xác và hoàn hảo

3. Khả năng nhận diện vô cùng thông minh

Công nghệ thông minh AI cho phép mỗi phần của bức ảnh đều được xác định riêng. Đặc biệt nó sẽ được tách rời để xử lý. Việc này nhằm đảm bảo kể cả những bức ảnh phức tạp cũng có được chất lượng hoàn hảo nhất. AI đặc biệt hoàn toàn có thể xác định và nhận dạng hoàn hảo tất cả những hình dạng cực kỳ phức tạp. Và thậm chí là cả các chi tiết nhỏ trong một bức ảnh chụp. Vivo là dòng điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay với sự chi tiết ấn tượng trong từng bức ảnh.

Vivo có khả năng nhận diện thông minh từng chi tiết của bức ảnh chụp

4. Chế độ Super HDR với công nghệ AI giúp bức ảnh được chân thật và tự nhiên nhất

Super HDR giúp một trong những hãng điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay có thể tạo ra nhiều tông màu tự nhiên hơn. Điều này được thực hiện bằng cách tổ chức lại và tối ưu hoá các điểm nổi bật, phần bóng của cảnh khi ghép các khung hình. Tất nhiên cần phải đảm bảo ảnh thật tự nhiên và phải phù hợp với cảnh thật bạn nhìn thấy bằng mắt thường. Điều này cho phép bạn có thể nhìn thấy hình ảnh của người trong bức ảnh một cách thật rõ ràng và tự nhiên. Cho dù bạn đang chụp ngược sáng hay chụp trong điều kiện nhiều ánh sáng phức tạp.

Bức ảnh của bạn sẽ vô cùng chân thật và tự nhiên với chế độ Super HDR của Vivo

5. Điện thoại Vivo với chế độ chụp chân dung hoàn hảo “không ngờ”

Super HDR là chế độ ưu tiên việc chiếu sáng tốt nhất cho người trong ảnh. Ngoài ra nó cũng giúp điều chỉnh độ sáng phông nền để bức ảnh chân dung của bạn thật tự nhiên và hoàn hảo.

Những bức hình selfie của bạn sẽ thật chân thật và tự nhiên với Camera Super HDR sử dụng AI của Vivo

Như vậy bạn đã biết được những lợi ích của chế độ Super HDR sử dụng AI trên điện thoại Vivo mang lại tác dụng như thế nào rồi chứ! Chắc chắn Vivo được xem là một trong những dòng điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay mà bạn nên mua và sử dụng.

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago