Categories: Điện Thoại

Top 5 điện thoại cấu hình khủng trong tầm giá 4 triệu

Bạn muốn sở hữu một điện thoại có cấu hình mạnh nhưng lại không đủ tài chính cho các dòng cao cấp. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp và tốt nhất cho bạn. Dưới đây là gợi ý cho 5 điện thoại có cấu hình khủng với giá “hạt dẻ” để bạn tham khảo.

1. Vsmart Live

Nổi lên là một thương hiệu “hàng Việt chất lượng cao”, điện thoại Vsmart xứng đáng là sản phẩm dành cho khách hàng trong nước được tin dùng.

Vsmart Live được trang bị con chip Snapdragon 675 mạnh mẽ, đi cùng GPU đồ họa Adreno 612 chuyên xử lý 3D. Đi cùng với đó là RAM 4GB và bộ nhớ 64GB, hoàn toàn tự tin trong việc chạy các ứng dụng cùng lúc. Đặc biệt là chiến các tựa game lớn như Liên Quân và PUGB đều không gặp trở ngại gì.

Hệ điều hành Android 9  được VinSmart cập nhật mới. Hơn nữa, điện thoại mang theo viên pin 4000mAh, không lo cạn kiệt khi chơi game.

Giá: 3490000 đồng

2. Redmi Note 7

Với những ai đã quen với dòng Redmi hẳn đã biết những điện thoại của hãng luôn có hiệu năng tốt.  Sản phẩm Redmi Note 7 có cho mình 137586 điểm hiệu năng trên Antutu, một số điểm khá tốt. Đi kèm với thiết kế đẹp mắt, camera độ phân giải là hiệu suất máy lớn với RAM 4GB, con chip Snapdragon 660, chip đồ họa Adreno 512  giúp trải nghiệm các tựa game mượt mà. Ngoài ra, hệ điều hành giao diện 9.0 có tính năng chia đôi màn hình, Ứng dụng kép, Không gian thứ hai,..

Giá: 4490000 đồng

3. Vivo Y91

Tiếp đến là một gương mặt thuộc về hãng vivo: vivo Y91 chú ý đến việc sở hữu màn hình FullView 6,2 Inch. Cấu hình điện thoại Y91 phải nói là đỉnh với mức giá dưới 4 triệu. Y91 trang bị RAM 3GB với chip xử lí 8 nhân xung nhịp 1.95GHz, quy trình 12nm, có thể vận hành mượt mà nhiều ứng dụng. Đồng thời sử dụng ROM 64GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ trong lên đến 256GB, giúp bạn thoải mái lưu trữ mọi thứ. Viên pin khủng 4030mAh khiến gia tăng thời gian sử dụng mà không lo ngại về năng lượng.

Giá: 3490000 đồng

4. Xiaomi Mi A2 Lite

Là phiên bản rút gọn của Xiaomi Mi A2 nhưng chiếc smartphone này vẫn làm tốt nhiệm vụ của nó trong tầm giá. Mi A2 Lite sở hữu một cấu hình được coi là mạnh mẽ tới Snapdragon 625 xung nhịp 2.0 GHz, đi cùng card đồ họa Adreno 506 mạnh mẽ, cho tốc độ nhanh và xử lý tốt các game 3D. Đi kèm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong để bạn có thể lưu trữ dữ liệu hay các thông tin dành cho làm việc, giải trí. Mi A2 Lite luôn đảm bảo hiệu năng mượt mà, ổn định và ít lỗi vặt khi sử dụng.

Giá: 3690000 đồng

5. Samsung Galaxy A7 (2018)

Được sở hữu vẻ ngoài sang trọng bằng hai mặt kính, màn hình Super Amoled 6 Inch và là điện thoại đầu tiên của samsung có 3 camera đi kèm. A7 của Samsung tích hợp vi xử lý Exynos 7885 tám lõi (2 nhân hiệu năng cao Cortex A74 2.2Ghz và 6 nhân tiết kiệm điện Cortex A53 1.6Ghz), sản xuất tiến trính 4nm. Viên pin 3.300 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và chạy Android 8.0 Oreo. Hệ thống với RAM 4GB và ROM 64 GB có thể chạy đa nhiệm ổn định hay lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái.

Với số điểm 122673 mà Antutu dành cho A7 phải nói đây là con máy có hiệu suất khỏe, bạn có thể “chiến”  các game yêu cầu đồ họa cao như PUBG hay Asphalt 8 với mức điểm như thế này.

Giá: 4090000 đồng

Trên đây là tổng hợp 5 điện thoại có cấu hình khủng trong tầm giá 4 triệu, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm thu nhập ít. Một sản phẩm chất lượng nhưng giá rẻ hẳn là được mọi người quan tâm. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể tùy chọn “dế” yêu cho mình.

Điện thoại có cấu hình khủng, pin trâu trong tầm giá 4 triệu đồng

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago