Categories: Điện Thoại

Những dòng điện thoại vivo chụp hình đẹp nhất hiện nay

Đối với những tín đồ đam mê chụp ảnh bằng điện thoại thì việc lựa chọn một chiếc điện thoại có camera chất lượng là một trong những tiêu chí quan trọng nhất. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có vô vàn những dòng smartphone khác nhau khiến nhiều người rất khó đánh giá và lựa chọn. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới bạn những dòng điện thoại vivo chụp hình đẹp nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé!

Điện thoại vivo chụp hình đẹp V20SE

Camera trước

Camera selfie siêu sắc nét của vivo V20SE có độ phân giải cao lên tới 32MP giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống.

Camera trước của điện thoại này còn có các tính năng chụp hình nổi bật như sau:

Tự tin selfie cùng V20SE 

Selfie Siêu Chụp Đêm, thách thức màn đêm khi chụp ảnh. Giờ đây, bạn hoàn toàn tự tin với những bức hình được selfie trong đêm nhưng vẫn rõ nét từng chi tiết và sáng rõ chân dung. Để làm được điều này, V20SE đã trang bị Thuật toán HDR+Morpho độc quyền của vivo giúp giảm cháy sáng và làm sáng điểm tối.

Với công nghệ Vòng Bù Sáng Selfie giúp mô phỏng chân thực và chuyên nghiệp nhất hiệu ứng ánh sáng của studio và tự động chỉnh cường độ ánh sáng tùy vào từng điều kiện sáng khác nhau.

Chế độ Chân Dung Đa Phong Cách với những tính năng như Làm đẹp, Bộ lọc màu, Trang điểm và Làm mờ giúp bạn có những bức hình selfie đa dạng phong cách khác nhau.

Camera sau

Camera sau đa năng với độ phân giải của camera chính lên tới 48MP. Kết hợp với các chế độ chụp hình Góc Siêu Rộng (8MP) và Siêu Cận (2MP) giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc và hình ảnh tuyệt vời nhất trong cuộc sống.

Những tính năng chụp hình nổi bật của camera sau gồm:

Camera sau siêu nét của V20SE 

Chế độ Siêu Chụp Đêm được tạo nên từ sự kết hợp giữa khẩu độ f1.8 của camera chính sau và Thuật toán HDR+Morpho giúp bạn thỏa mãn đam mê ghi lại những hình ảnh đẹp của phong cảnh về đêm đẹp lung linh huyền ảo.

Camera Góc Siêu Rộng 120o cùng bạn khám phá và tận hưởng thế giới rộng lớn vô tận chỉ bằng những tấm ảnh. Camera Góc Siêu Cận lấy nét chỉ 2.5cm giúp bạn ghi lại những hình ảnh đẹp nhất của những giọt sương trên lá, cánh bướm đậu trên cành hoa,… và hàng triệu điều thú vị nhỏ bé khác.

Điện thoại vivo chụp hình đẹp V20

Camera trước

Camera selfie của V20 có độ phân giải 44MP ghi lại sắc nét mọi chi tiết ngay cả khi phóng to khung hình. Nhờ đó, bạn sẽ có cho mình những bức hình “tự sướng” chân thực và đẹp lung linh ở mọi góc cạnh hay đường nét khuôn mặt.

Với công nghệ Selfie Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, camera sẽ theo dõi đôi mắt của bạn ngay cả khi bạn di chuyển, chuyển đổi giữa các vị trí để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Vòng Bù Sáng Selfie được trang bị cho vivo V20 giúp bù sáng kịp thời và tạo nên những bức hình đầy nghệ thuật với hiệu ứng ánh sáng chuyên nghiệp như studio.

Selfie “siêu xịn” cùng vivo V20 

Cảm biến AF lấy nét từ 15cm đến vô cực mang lại trải nghiệm tuyệt vời dù chụp cận cảnh hay chụp từ khoảng cách xa đều mang lại những bức hình chân thực và siêu nét.

Ngoài ra, camera trước của V20 còn được trang bị tính năng Video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt ngay  cả khi bạn di chuyển và Chân Dung Đa Phong Cách với những hiệu ứng làm đẹp và hiệu ứng màu đầy nghệ thuật.

Camera Sau

Camera sau chính có độ phân giải 64MP mang lại những bức hình siêu sắc nét và sống động ngay cả khi phóng to. Đồng thời, dễ dàng kết hợp những tính năng chụp hình với nhau như Camera Góc Siêu Rộng, Siêu Cận, Chân Dung Xóa Phông hay Chụp Mono.

Với Chế Độ Siêu Chụp Đếm, bạn có thể có cho mình những bức hình chụp phong cảnh đẹp kể cả trong đêm tối vẫn lung linh đầy màu sắc. Ngoài ra còn có Chế Độ Phơi Sáng giúp bạn thỏa mãn đam mê chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu.

Hình ảnh đẹp được chụp từ vivo V20 

Công nghệ Lấy Nét Theo Vật Thể Chuyển Động cùng bạn ghi lại các vật thể đang di chuyển nhưng vẫn siêu sắc nét. Hơn thế nữa, dù bạn cầm điện thoại và di chuyển đột ngột, dù xa hay gần thì tính năng Zoom Thông Minh vẫn giúp bạn lấy nét và giữ chủ thể ở trọng tâm khung hình.

Vì những công nghệ và tính năng chụp hình nổi bật kể trên, vivo V20SE và V20 xứng đang là những dòng điện thoại vivo chụp hình đẹp và luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của những tín đồ đam mê chụp hình nghệ thuật trên điện thoại. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin hữu ích nhất khi chọn smartphone với mục đích chụp hình.

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago