Categories: Điện Thoại

Khám phá những dòng điện thoại chuyên chụp ảnh đẹp của vivo

Vivo luôn được biết đến là hãng điện thoại tầm trung có chất lượng tốt. Camera chụp hinh đẹp cùng thông số ấn tượng là một trong những yếu tố đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu. Cùng điểm qua một số dòng điện thoại của Vivo nổi bật về tính năng này nhé!

Vivo S1

Vivo S1 sở hữu tấm nền Super AMOLED 6.39 inch với độ phân giải 2.340 x 1.080 pixels (Full HD+). Mặt trước của máy có một “notch” chứa camera selfie. Bên cạnh đó, màn hình của máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay, cho tốc độ mở khóa nhanh và chính xác.

Về khả năng chụp ảnh, Vivo S1 được trang bị cụm 3 camera sau với cảm biến chính có độ phân giải 16MP – khẩu độ f/1.78, đi kèm một cảm biến tele 8 MP và cảm biến độ sâu 2MP. Đồng thời, camera selfie của máy có độ phân giải đến 32 MP, hỗ trợ công nghệ AI, giúp mang lại những ảnh chụp tốt nhất cho người dùng. Qua trải nghiệm thực tế, những bức ảnh chụp bằng camera sau của máy đều có chất lượng tốt, các chi tiết được hiển thị rõ nét, chân thực. 

Vivo V17 Pro

Bắt kịp xu thế smartphone có nhiều camera thì vivo đã nhanh chóng giới thiệu chiếc vivo V17 Pro với tổng cộng tới 6 camera trên một chiếc máy. Đối với những bạn có sở thích chụp ảnh hoặc quay video khi đi chơi hay du lịch thì cụm 4 camera sau của vivo V17 Pro sẽ giúp ích rất nhiều.

Cụm 4 camera của máy bao gồm cảm biến Sony IMX 582 48MP, ống kính góc rộng 8 MP, ống kính cảm biến độ sâu 2MP và ống kính hỗ trợ macro 2MP. Chiếc máy hứa hẹn sẽ đem lại mọi nhu cầu của bạn từ chụp ảnh chân dung xóa phông, chụp phong cảnh với thiên nhiên hùng vĩ đều được ghi lại một cách đầy đủ và đẹp nhất.

Thêm vào đó, thiết bị cho khả năng chụp và lưu ảnh khá nhanh, đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đẹp nào trong cuộc sống. Chưa hết, vivo V17 Pro còn sở hữu cho mình cụm camera selfie pop-up kép với camera selfie chính 32MP, được hỗ trợ bởi một camera góc rộng 8MP. Đây là một trong những điện thoại duy nhất trên thị trường có thể chụp ảnh tự sướng trong chế độ Super Night Mode. Camera trước còn có đèn flash LED “Moonlight Glow” để chụp những bức ảnh tự sướng hoàn hảo vào ban đêm.

Đây là lần đầu tiên Vivo đem cụm camera selfie kép với cơ chế thò thụt như vậy lên một chiếc smartphone. Đặc biệt cụm camera selfie kép này còn sở hữu riêng cho mình một đèn flash trợ sáng giúp bạn có thể thoải mái selfie dưới mọi điều kiện khác nhau.

Vivo V11i

Vivo V11i đem lại cho bạn một chất lượng ảnh rất tuyệt nhờ hệ thống camera kép: cảm biến chính có độ phân giải 16MP + 5MP dành cho cảm biến phụ, được hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại. Chưa dừng lại ở đó, camera của máy còn được tích hợp thêm công nghệ trí tuệ nhân tạo AI giúp bạn không cần tinh chỉnh nhiều nhưng vẫn có một bức hình đẹp. Camera sau còn hỗ trợ công nghệ chụp ngược sáng AI HDR tự động điều chỉnh độ phơi sáng không đồng đều, hỗ trợ chụp ảnh chân dung ảo diệu và tính năng AI Low Light Mode giúp giảm nhiễu trong ảnh chụp ở môi trường ánh sáng yếu.

>> Xem thêm: Đánh giá camera của vivo V17 Pro và S1 Pro

Camera trước có độ phân giải 25MP đi kèm với công nghệ AI, chế độ làm đẹp nhiều cấp độ cho bạn những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên và không quá giả tạo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo ra những bức ảnh thú vị, đáng yêu thông qua công nghệ Sticker AR.

Vivo V15

Bạn sẽ rất ngạc nhiên với chiếc camera sefie có cơ chế “ẩn – hiện” này có độ phân giải khủng lên đến 32MP hơn cả độ phân giải của camera sau. Ở mặt sau của máy được trang bị bộ 3 camera với một ống kính chính với độ phân giải 12MP + hai ống kính lần lượt có độ phân giải là 8MP và 5MP để zoom và đo chiều sâu để hỗ trợ chụp ảnh xóa phông.

Bộ camera này có thể cho bạn trải nghiệm chụp hình vui nhộn với sự tích hợp tính năng Sticker AR, hay chụp hình chuyên nghiệp tự tay chỉnh các thông số máy ảnh để cho ra tấm ảnh ưng ý nhất. Hoặc nếu bạn không rành về máy ảnh thì AI camera sẽ hỗ trợ bạn nhận biết thông minh nhất.

Trên đây là một số điện thoại của vivo nổi bật với tính năng chuyên chụp ảnh đẹp. Bạn cảm thấy ấn tượng với dòng sản phẩm nào nhất?

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago