Categories: Điện Thoại

Tìm hiểu về các điện thoại 5G hiện nay của nhà sản xuất vivo

Trong kỷ nguyên 4.0, công nghệ phát triển vượt bậc và mạng di động cũng không nằm ngoài guồng quay của sự phát triển đó . Tiếp nối 3G và 4G, mạng 5G được coi là mạng điện thoại phổ biến và sẽ lên xu hướng trong những năm  sắp tới. Là một hãng công nghệ luôn muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng, vivo nhanh chóng phát triển theo xu thế  tích hợp mạng 5G cho những dòng điện thoại mới nhất của mình  vivo X50 Pro,  vivo Y72 5G. Cùng tìm hiểu về các điện thoại 5g hiện nay của nhà sản xuất vivo nhé. 

Vậy mạng 5G là gì?

5G là viết tắt của 5th Generation, hay được hiểu là thế hệ thứ 5 của mạng điện thoại  di động. Công nghệ mạng 5G sẽ hoạt động được trong băng tần bước sóng milimet – ở giữa 30GHz và 300GHz.

 Công nghệ mạng 5G sẽ được phủ sóng trên toàn thế giới 

Theo thông tin gần đây nhất, công nghệ mạng 5G sẽ sử dụng các trạm HAPS thay vì các trạm cơ sở trên mặt đất đang được khai thác sử dụng cho mạng 2G, 3G và 4G. Vì chúng có tốc độ tải nhanh và độ phủ rất rộng, nên xu hướng phát triển mạng 5G trong tương lai sẽ thực sự bùng nổ , phá cách ở Việt Nam và cả trên toàn thế giới. Ngoài ra, việc khai thác hiệu quả triệt để mạng 5G sẽ thực sự thay đổi tốc độ phát triển công nghệ, nhất là khi có thêm sự xuất hiện của nhiều thiết bị kết nối chưa được khai thác trước đây.

1, vivo X50 Pro

X50 Pro thuộc vào dòng các điện thoại 5G hiện nay đến từ nhà sản xuất vivo mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng  với tốc độ tối đa X50 Pro được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 765G, giảm mức tiêu hao năng lượng xuống mức thấp nhất và hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp, giảm tình trạng giật lag máy,  khi đa nhiệm nhiều ứng dụng và chiến các game nặng. X50 Pro điện thoại hỗ trợ mạng 5G mang đến chất lượng cuộc gọi tốt hơn, tốc độ truyền  tải dữ liệu nhanh hơn và độ trễ mạng thấp nhất,  giúp bạn sẽ có những trải nghiệm nhanh chóng liền mạch. 

  Thiết kế cụm camera nổi bật như không phô

Ngoài ra còn có một số điểm khác mà chỉ có trên X50 Pro mà chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm: 

vivo X50 Pro được trang bị  bốn camera ở phía sau giống như hầu hết các điện thoại thông minh khác, nhưng tính năng nổi bật của chúng  là hệ thống ổn định gimbal thiết kế cho camera chính 48MP, có thể giảm rung, giật khi bạn chụp ảnh và quay video. Cảm biến vật lý cũng lớn hơn hầu hết các cảm biến khác và được sử dụng trong điện thoại trong thời gian gần đây. Hệ thống gimbal này cho phép cảm biến này cho phép   máy ảnh di chuyển và xoay nhẹ, giảm được  những lần rung lắc vô tình.

vivo Y72 5G –  là điện thoại 5G tiên phong trong phân khúc tầm trung

Cùng với sự ra mắt của 2 siêu phẩm cao cấp và cận cao cấp của vivo, chiếc điện thoại thuộc dòng Y này cũng gây chú ý rất lớn. Trước tiên , phải kể đến công nghệ mạng 5G lần đầu tiên xuất hiện các điện thoại 5G hiện nay có phân khúc tầm trung này. Tính đến thời điểm bây giờ, mạng 5G được đánh giá là công nghệ mạng ổn định nhất với đường truyền có tốc độ  cực nhanh. Vì đó, bạn có thể nhanh chóng kết nối mạng để cập nhật dữ liệu, hay chơi  game mượt mà mọi lúc mọi nơi.

 vivo Y72 5G  được đúc nguyên khối với mặt lưng làm bằng nhựa Polymer cao cấp

vivo Y72 5G được đúc nguyên khối với mặt lưng làm bằng nhựa Polymer cao cấp, giảm khả năng bám dính vân tay gây mất thẩm mỹ. Với tấm nền màn hình IPS LCD kết hợp với độ phân giải FHD+ cho máy khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng chân thực, sắc nét, đặc biệt là khi bạn chụp hình hoặc quay phim  ngoài trời. Các điện thoại 5G hiện nay trong đó có vivo Y72 5G hầu hết chiếc điện thoại nào cũng được thiết kế màn hình giọt nước đem lại tỷ lệ khung hình đạt 20:9 sẽ cho bạn trải nghiệm xem phim, hay chơi game vô cùng thỏa mãn. 

Trên đây, là chia sẻ của tôi về các điện thoại 5G hiện nay của nhà sản xuất vivo, nếu cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua website nhé. 

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago