Categories: Điện Thoại

Làm thế nào để quay màn hình có tiếng trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả nhất?

Gần đây có khá nhiều vấn đề đòi hỏi phải sử dụng đến các video quay màn hình có tiếng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách quay cũng như không phải điện thoại nào cũng hỗ trợ tính năng này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những giải pháp đơn giản và tiện lợi nhất. 

Sử dụng các ứng dụng hỗ trợ

Mobizen Screen Recorder

Đây là phần mềm được khá nhiều người sử dụng và có thể được tìm thấy ở cả trên App Store và CH Play. Nó cho phép người dùng ghi lại màn hình điện thoại với chất lượng Full HD, và tốc độ khung hình lên đến 60 FPS. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp đa dạng các tính năng chỉnh sửa hậu kỳ video như cắt ghép, tuỳ chỉnh tốc độ clip, chèn hiệu ứng âm thanh như nhạc nền, thêm văn bản, hình ảnh, hay tạo video Intro & Outro giúp video sau khi quay thêm phần độc đáo và thú vị. Ngoài ra, ứng dụng còn có thêm tiện ích cực kỳ đặc biệt là tính năng quay màn hình ở chế độ Clean Recording Mode không có Watermark và ghi màn hình chứa tiếng một cách tiện lợi và đơn giản. 

Phần mềm quay màn hình sử dụng được trên cả 2 nền tảng Android và iOS

AZ Screen Recorder

Ứng dụng này là một trong những app được người dùng đánh giá khá cao về chất lượng và độ mượt của các video quay màn hình. Đi kèm cùng tính năng ghi màn hình chứa âm thanh nổi bật thì ứng dụng còn cung cấp cho người dùng thêm các tiện ích hữu dụng khác như chụp ảnh màn hình, hay phát trực tiếp màn hình.  Bạn có thể dùng công cụ này để thoải mái quay video màn hình với đa dạng mục đích như video hướng dẫn, quay cuộc gọi, các trận game, những chương trình phát trực tiếp, hay là quay những video không thể tải xuống,…

Ứng dụng quay màn hình được nhiều người tin dùng 

Quay màn hình điện thoại dễ dàng cùng vivo

vivo mặc dù là thương hiệu mới nhưng lại ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn giữa một thị trường smartphone đa dạng và có tính cạnh tranh cao này. Thương hiệu đã đặt mục tiêu cho ra mắt các dòng sản phẩm vivo đẹp từ trong ra ngoài, với thiết kế thời thượng, sang trọng cùng các phần mềm, tính năng hữu dụng, đảm bảo mang lại những ấn tượng tốt nhất cho người dùng từ những lần đầu sử dụng. 

Quay màn hình với vivo một cách đơn giản nhất

Việc sử dụng các ứng dụng khác để hỗ trợ quay màn hình có tiếng trên điện thoại có thể dẫn đến các trường hợp máy bị nhiễm virus hoặc thường xuyên bị phát quảng cáo rất khó chịu. Thấu hiểu được các vấn đề mà người dùng phải đối mặt, vivo đã cải tiến và tích hợp sẵn chức năng quay màn hình có thu tiếng trên các dòng sản phẩm của mình, giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. 

Có ba cách để sử dụng tính năng này:

  • Cách 1: Quay thông qua nút home ảo

Nhấn nút home ảo và chọn Ghi màn hình để bắt đầu ghi.

  • Cách 2: Quay thông qua trung tâm lối tắt

Mở Trung tâm lối tắt và chọn Chụp màn hình, tiếp theo chọn Ghi màn hình. Lưu ý rằng đối với những người dùng lần đầu sử dụng thì có thể chọn Bắt đầu ghi màn hình tại mục Cài đặt ghi màn hình để những lần tiếp theo chỉ cần nhấn Ghi màn hình là đã có thể bắt đầu quá trình quay ngay. 

  • Cách 3: Quay thông qua phím tắt trên thanh thông báo

Bạn cần kéo thanh thông báo xuống, và chọn Chụp màn hình trong khung Lối tắt. Sau đó chọn mục Ghi màn hình để tiến hành quay video.

Trên đây là các cách quay màn hình có tiếng cực kỳ tiện lợi và đơn giản trên điện thoại mà bạn nên tham khảo. Nhờ những tiện ích nổi bật này mà người dùng có thể dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ để làm kỉ niệm hoặc quay video màn hình để phục vụ những mục đích khác cho giải trí, học tập và làm việc.

 

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago