Categories: Điện Thoại

Bật mí muôn vàn cách tạo dáng đẹp khi mặc váy giúp nàng tự tin hơn

Phần lớn các cô gái chúng ta đều thích mặc váy để tăng thêm phần nữ tính và dễ thương hơn cho bản thân mỗi lần chụp ảnh. Thế nhưng có nhiều bạn lại chưa biết cách tạo dáng ra sao để những bức hình không bị đơn điệu. Nếu các bạn muốn tìm hiểu về các cách tạo dáng đẹp khi mặc váy thì hãy cùng tham khảo trong bìa viết dưới đây nhé.

Chụp ảnh đẹp hơn với phụ kiện

Đầu tiên phải kể đến việc trang bị các loại phụ kiện phù hợp. Một bức ảnh đặc sắc thường có mặt của nhiều loại phụ kiện trong đó. Các bạn có thể chuẩn bị thêm một số loại phụ kiện đơn giản như hoa tai, vòng tay, bó hoa, khăn, mũ, túi xách, kính mắt… Với những phụ kiện này, đảm bảo các bạn sẽ có những bức hình chất lượng cao.

Tạo dáng chụp ảnh đẹp hơn khi kết hợp với phụ kiện

Kiểu bước đi tự nhiên

Cách tạo dáng đẹp khi mặc váy này tưởng như đơn giản nhưng thực ra lại mang lại rất nhiều bức ảnh đẹp đấy nhé. Các bạn chỉ cần tạo dáng giả vờ như đang bước đi trên mặt đường hay bãi biển, và chụp vài tấm ảnh sau đó lựa chọn tấm ưng ý. 

Khi tạo dáng bước đi như vậy, các bạn có thể biểu cảm khuôn mặt theo nhiều cách khác nhau như: nhìn xuống, ngước mặt về phía xa xăm, nhìn trực diện camera và cười tươi, nghiêng mặt sang một bên…

Nếu có thêm phụ kiện, các bạn có thể biến hình với nhiều kiểu dáng khác nhau như: xách giỏ hoa như công chúa lạc trong rừng, lấy mũ che nửa mặt, đeo kính râm cool ngầu, lấy một đóa hoa che ánh mắt, …

Lấy tay che mặt

Nghe thì có vẻ giống đùa, nhưng đây là một kiểu tạo dáng mà các chị em phụ nữ rất hay sử dụng đấy nhé. Cách tạo dáng này tuy đơn giản nhưng lại mang lại sức hút cho chị em đấy. Đặc biệt là khi kết hợp với những chiếc váy bánh bèo thì kiểu tạo dáng này lại càng dễ thương.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể đưa tay lên ngang đầu, dùng tay vén nhẹ tóc, đưa tay lên cao che nắng… cũng sẽ rất đẹp. Đôi khi các bạn có nụ cười đẹp thì chỉ cần cười tươi và lấy tay che đi một chút nụ cười đó là các bạn đã có được những bức ảnh thật tinh tế rồi.

Chụp ảnh tự nhiên, tạo dáng đẹp khi mặc váy

Vuốt nhẹ tà váy

Lợi ích khi mặc váy chính là chị em có thể thỏa thích khoe trọn những ưu điểm của chiếc váy của mình. Đôi khi các bạn chỉ cần dùng tay để hất nhẹ tà váy, khiến cho phần chân váy trở nên bay bổng là các bạn cũng có thể chụp được nhiều bức ảnh đẹp rồi đấy. Đặc biệt với những chiếc váy có phần dưới xòe rộng thì kiểu này lại càng trở nên nhẹ nhàng và quyến rũ hơn.

Xoay váy

Nếu các bạn muốn mạnh mẽ hơn một chút, không chỉ dừng lại ở kiểu kéo nhẹ làn váy thì xoay váy cũng là một gợi ý hay ho cho các bạn đấy nhé. Các bạn chỉ cần xoay người nhẹ nhàng là chiếc váy của các bạn sẽ trở nên đẹp đẽ hơn hẳn đấy. Lưu ý khi chụp kiểu xoay váy là tốt nhất các bạn nên chọn chế độ chụp ảnh liên tục để tránh bị nhiễu nhé.

Chụp ảnh với điện thoại vivo V23e

Điện thoại vivo V23e là một trong những chiếc điện thoại đi đầu trong lĩnh vực chụp ảnh cho giới trẻ hiện nay. Với hệ thống camera đỉnh cao cũng như các tính năng chụp ảnh cực nét ban đêm, đây chính là một công cụ tuyệt vời giúp các bạn có được những bức ảnh đẹp.

Ảnh đẹp hơn qua camera vivo V23e

Điện thoại vivo V23e được trang bị hệ thống camera trước và sau với độ phân giải cao sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Camera trước có độ phân giải lên đến 50MP giúp ảnh chất lượng và rõ nét.

Bên cạnh đó, bộ camera sau cũng rất ấn tượng bao gồm camera chính 64MP, camera Góc Siêu Rộng 8MP và camera Siêu Cận 2MP. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái chụp ảnh trong nhiều bối cảnh và sáng tạo nhiều kiểu khác nhau.

Như vậy, để có được những bức hình đẹp không hề khó khi có những cách tạo dáng đẹp khi mặc váy ở trên và vivo V23e . Hãy để điện thoại vivo V23e giúp các bạn thực hiện giấc mơ sống ảo của mình nhé.

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago