Categories: Điện Thoại

Học các hotgirl cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe cực nữ tính và đáng yêu

Bài viết này dành cho những cô nàng tiểu thư, bánh bèo yêu thích phong cách dễ thương, dịu dàng, nữ tính. Các bạn yêu thích những chiếc váy xoè bồng bềnh, đáng yêu như các nàng công chúa, thế nhưng lại chưa biết cách tạo dáng  với váy xòe sao cho đáng yêu và thu hút. Vậy hãy nhớ đọc hết bài viết dưới đây nhé!

Váy xòe là trang phục yêu thích của các cô nàng dễ thương, bánh bèo

1.    Tạo dáng cùng với hoa

Bạn có biết mối quan hệ giữa hoa và phái nữ là gì không? Đó chính là cả hai đều xinh đẹp, nhẹ nhàng, mong manh và hấp dẫn. Chính vì thế, khi chụp ảnh với hoa những bức ảnh của bạn sẽ càng trở nên cuốn hút hơn. Hoa luôn là background tốt nhất cho những chiếc váy xoè. Những bông hoa nở rộ sẽ là điểm nhấn tôn lên vẻ bồng bềnh của chiếc váy và nét dễ thương quyến rũ của bạn. 

Cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe này giúp tô  điểm cho vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính

2.    Tạo dáng cùng với những động tác múa

Một trong những kiểu tạo dáng khác, cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn đó là vừa múa vừa tạo kiểu. Với cách tạo dáng này sẽ giúp cho váy của bạn trở nên bay bổng và điểm thêm phần “hồn” cho bức ảnh. Tin chắc rằng, với kiểu dáng này bức ảnh của bạn sẽ thu hút được rất nhiều lượt thả tim đấy.

Những chuyển động của bạn sẽ giúp bức ảnh trở nên lôi cuốn hơn

3.    Tạo dáng đơn giản cùng với kiểu quay lưng

Nếu như bạn là người ngại ống kính và cơ mặt còn hơi thiếu tự nhiên thì quay lưng lại với ống kính chính là cách chụp ảnh khi mặc váy xòe mà bạn nên chọn. Nhìn thì đơn giản nhưng khi bạn quay mặt mình sang phải hoặc sang trái một chút, rồi giả vờ nhìn xa xăm hoặc tung nhẹ chiếc váy bay trong gió là đã khiến cho mọi người không thể rời mắt. Hãy thử áp dụng liền đi, bạn sẽ cảm thấy rất bất ngờ với kết quả thu được đó.


Cách tạo dáng chụp ảnh tuy đơn giản nhưng lại cực xinh

4.    Tung nhẹ váy kiểu “hoa hậu”

Tại sao lại gọi cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe này là kiểu tạo dáng “hoa hậu”. Bởi đây là bí quyết triệu like của các hoa hậu khi tạo dáng chụp ảnh cùng váy xoè đấy. Hãy đứng bắt chéo chân, sau đó hãy tung váy lên và giữ hai tay trước ngực hoặc đưa lên cao sao cho thật mềm mại. Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp thêm với việc tung váy sẽ hô biến bạn trở thành một cô công chúa thực sự, vừa mang nét mềm mại dịu dàng vừa toát lên được sự kiêu sa, quyền quý. 

Dáng đứng yêu thích của hoa hậu Hương Giang

5.    Với vivo V21 –  ảnh trở nên lung linh hơn

vivo V21 là dòng điện thoại mới ra mắt vào đầu năm 2021, đây là phiên bản nâng cấp của vivo V20. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế vẻ bề ngoài sang trọng, thời thượng. Đặc điểm nổi bật của dòng vivo V21 chính là camera trước 44MP chất lượng cao với sự hỗ trợ của công nghệ chống rung quang học OIS và còn được hỗ trợ bởi đèn flash LED kép giúp cho bức ảnh của bạn lúc nào cũng giữ được độ sắc nét hoàn hảo nhất. Ở mặt sau, vivo V21 còn sở hữu bộ ba camera với cảm biến chính 64MP, ống kính góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP kết hợp cùng với công nghệ chống rung OIS cho camera selfie giúp bạn khai thác được tối đa mọi góc chụp nhằm cho ra những khoảnh khắc đẹp nhất, lung linh nhất, rực rỡ nhất.

vivo V21 hiện đang là chiếc Smartphone được rất nhiều bạn trẻ đam  mê chụp ảnh săn lùng

Tổng kết:

Hy vọng những cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe ở trên sẽ giúp ích cho bạn. Bắt tay vào thực hiện ngay để có được những bức ảnh lung linh khoe với hội bạn thân của mình nào. Và nếu bạn đang tìm một chiếc Smartphone làm trợ thủ đắc lực cho mình thì hãy tham khảo ngay vivo V21 nhé. Đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm cực kỳ hài lòng. Chúc bạn thành công.

 

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago