Categories: Điện Thoại

Mách bạn các kiểu selfie đẹp cho nam cực thu hút và “thần thánh”

Đôi khi chúng ta rảnh rỗi tự chụp hàng chục bức hình selfie nhưng lại chỉ chọn được một bức ảnh ưng ý rồi đăng lên mạng xã hội. Nhiều khi còn không lựa chọn được tấm nào vì cứ cảm thấy sao mặt mình xấu quá. Tất nhiên không phải ai cũng mạnh dạn đăng hình selfie, đặc biệt là đối với những bạn nam không tự tin về bản thân. Hiểu rõ bản thân và học tập các kiểu selfie đẹp cho nam chắc chắn sẽ cho ra bức hình đẹp. Các bạn nam cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để bản thân trở thành “nam thần” nhé.

Các kiểu selfie đẹp cho nam mà bạn cần biết

Hiểu rõ khuôn mặt của mình

Không phải ai sinh ra cũng có gương mặt hoàn hảo, ai ai cũng phải có “góc chết” trên khuôn mặt. Chẳng qua người ta hiểu rõ bản thân mình chỗ nào đẹp, chỗ nào không, ông bà ta nói “xấu khoe tốt che” mà. Bởi vậy, bước đầu để có một bức hình selfie đẹp đó là xem thử gương mặt mình đẹp ở góc nào nhé. Bằng cách hằng ngày soi gương hay cứ thử chụp choẹt mọi góc độ để xem mình phù hợp với kiểu chụp nào nhất.

Có bạn đẹp ở góc nghiêng bên trái, bên phải hoặc chụp chính diện mới thấy đẹp. Dù là ở góc độ nào thì hãy tận dụng triệt để nhé. Chẳng hạn, bạn có “góc nghiêng thần thánh” với sống mũi cao, khuôn mặt góc cạnh, bạn có thể nghiêng mặt sang một bên và bấm máy, một bức hình nam tính, thu hút cứ thế mà ra đời.

Chiêm ngưỡng “góc nghiêng thần thánh”

Chụp kiểu che miệng

Khuôn mặt đẹp, mắt hai mí, mũi cao, da không tì vết, nhưng, đôi môi lại phá tan sự hài hòa của gương mặt? Không sao, cách chụp che miệng sẽ cứu rỗi bạn. Tư thế ngồi thật “cool”, đưa tay thả lỏng để che phần miệng, ánh mắt lạnh lùng hoặc cũng có thể mỉm cười nhẹ tạo sự thân thiện, cứ như vậy, mọi sự hoàn hảo đều có thể tự bản thân tạo ra. Với kiểu dáng này bạn nam hãy yên tâm rằng khuyết điểm của bạn đã được che đi. 

Kiểu chụp che miệng cực “cool”

Chụp với tâm thế tự nhiên

Điều tiên quyết là “quan trọng phải là thần thái’, dù cho bạn có tạo kiểu như nào đi nữa nhưng nếu bạn không có biểu cảm gương mặt tốt thì việc selfie sẽ trở nên khó khăn hơn. Bạn phải để cho mình ở tâm thế tự nhiên nhất, không gượng ép, không gò bó, như vậy trông bức mình trong ảnh sẽ không bị thô và tạo sự thu hút hơn. 

Selfie với tâm thế tự nhiên vẫn cứ đẹp

Biểu cảm gương mặt có thể vui, buồn, lạnh lùng,hay ngay cả khi không cười các chàng trai cũng nên thả lỏng, đừng để mọi sự trở thành bị ép buộc. 

Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

Đã là chụp ảnh thì ánh sáng là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định sức hút của bản thân. Tốt nhất, bạn không nên chụp trong môi trường thiếu sáng, camera của điện thoại sẽ giảm đi khả năng của nó nếu chụp ở vùng tối. Vì vậy, muốn selfie như nam thần thì các chàng trai nên chụp ở những nơi có nhiều ánh sáng như ban công, ngoài trời, sân thượng,… Có như thế, ưu điểm trên khuôn mặt mới được “show’ ra hoàn toàn.

Mặt hơi ngước nhẹ nhưng quan trọng là góc độ ánh sáng

Sử dụng điện thoại có camera sắc nét

Quả nhiên, sở hữu một chiếc điện thoại có tính năng chụp ảnh đẹp thì tự nhiên bản thân sẽ muốn selfie nhiều hơn. Hiện nay, các dòng sản phẩm của vivo như vivo V20, vivo Y30, vivo Y50, vivo V19 , vivo V21 5G,… đều là những dòng điện thoại có camera với độ phân giải cao vô cùng phù hợp cho chụp ảnh selfie. 

Chẳng hạn như, smartphone vivo V21 5G, camera selfie là điểm nhấn lớn nhất đối với chiếc máy này. Độ phân giải lên tới 44MP, hỗ trợ chống rung quang học OIS, nếu lỡ rung tay nhẹ khi chụp thì bức ảnh cũng không bị nhòe đâu. Ngoài ra, nếu cánh mày râu là “thánh sống ảo” thích chụp mọi lúc mọi nơi thì điện thoại còn có chế độ Super Night Selfie giúp tự động xử lý ánh sáng giảm nhiễu để bức hình đủ sáng và sắc nét. Có “con dế” này, chắc chắn rằng các chàng trai sẽ càng thêm thích thú với chụp hình tự sướng đấy. 

Camera selfie cực chất

Tổng kết

Trên đây là những gợi ý về các kiểu selfie đẹp cho nam mà bài viết đã giới thiệu. Ngoài ra để bản thân có sức hấp dẫn hơn, các bạn cũng nên chọn background phù hợp cùng với ngoại hình trau chuốt nhé. Hy vọng các chàng trai của chúng ta sẽ có những bức hình selfie “thần thánh” nhất.

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago