Categories: Điện Thoại

Có ngay góc nghiêng thần thánh bằng cách sử dụng app chỉnh thon mặt

Từ lâu bạn đã ao ước sở hữu một gương mặt thon gọn cùng góc nghiêng “thần thánh” mà vẫn chưa thể thực hiện được, bạn muốn một bức ảnh mà mình trông giống như một nàng thơ? Bạn lo ngại vì mình không có kỹ năng chụp ảnh lẫn chỉnh ảnh? Vậy thì còn chờ gì nữa mà không tải ngay loạt app chỉnh thon mặt dưới đây, một giải pháp mà không tốn kém, không mất thời gian cũng không phí sức. Theo dõi bài viết dưới đây và chọn ngay cho mình một ứng dụng ưng ý nhé. 

Trở nên xinh xắn hơn nhờ sử dụng app chỉnh thon mặt 

Perfect Me

Perfect Me là ứng dụng chỉnh ảnh nhận được nhiều đánh giá tích cực của người dùng với nhiều tính năng hấp dẫn. Bạn có thể chỉnh cho gương mặt của mình trở nên thon gọn cùng góc nghiêng thần thánh chỉ bằng công cụ chỉnh sửa của ứng dụng, thông qua vài cú nhấp đơn giản. Hơn nữa ứng dụng còn giúp bạn căn chỉnh lại tỉ lệ cơ thể theo ý muốn, bạn dễ dàng sở hữu thân hình chuẩn với vòng một quyến rũ, vòng hai thon gọn, vòng ba thu hút. Bạn còn có thể khiến bức ảnh của mình trở nên màu sắc hơn với kho tàng nhãn dán khổng lồ với đa dạng chủ đề, phong cách,…Ứng dụng Perfect Me còn được kết nối trực tiếp với nhiều nền tảng mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram, Twitter,…hỗ trợ bạn dễ dàng chia sẻ sản phẩm của mình lên mạng.

Dễ dàng sở hữu mặt V-line với công cụ chỉnh ảnh Perfect Me

Body Editor

Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Body Editor với thế mạnh là chỉnh sửa cơ thể, có thể làm eo thon, mông cong, tăng kích thước vòng một, thu nhỏ bắp tay, thu nhỏ đùi, tăng chiều cao,…Nhưng bên cạnh đó, một tính năng ít người biết của ứng dụng Body Editor là tính năng chỉnh sửa gương mặt, bạn dễ dàng sở hữu một gương mặt thon gọn chuẩn V-line với đường nét thanh tú. Một tính năng khá hấp dẫn nữa của ứng dụng Body Editor là bạn hoàn toàn có thể thay đổi phong cách của mình như style tóc, hình xăm cho thêm cá tính hoặc nhãn dán cho thêm phần đáng yêu. Ứng dụng còn sở hữu một kho tàng bộ lọc hiệu ứng ảnh phong phú, cung cấp đa dạng sự lựa chọn cho bạn. 

Nhiều tính năng đa dạng được tích hợp trong ứng dụng Body Editor 

Pixl

Pixl là một ứng dụng chỉnh ảnh với đông đảo người dùng, với độ tự nhiên đỉnh cao trong từng bức ảnh, ứng dụng Pixl là lựa chọn trở thành công cụ “sống ảo” của rất nhiều người. Gương mặt thon gọn giờ đây không còn là ước mơ không tưởng nữa, chỉ cần vài bước đơn giản, khuôn mặt V-line đã nằm trong tầm tay bạn. Ngoài ra, ứng dụng Pixl còn tạo hiệu ứng căng bóng gương mặt, nâng tông da, xóa đi những vết mụn, sẹo hay dấu quầng thâm không đáng có. Với chế độ tự động nhận diện khuôn mặt và tự động chỉnh sửa của Pixl, bạn có ngay một bức ảnh lung linh chỉ sau khi nhấn chụp. Thêm vào đó, ứng dụng chỉnh sửa ảnh Pixl còn có tính năng làm trắng răng, cho bạn có một nụ cười trắng sáng, tự tin, thu hút. Kho tàng bộ lọc ảnh cùng hiệu ứng đa dạng cho bạn có thể lựa chọn để áp dụng bất kỳ concept nào cũng đều phù hợp. Đặc biệt hơn, Pixl hỗ trợ cho bạn lưu ảnh với chất lượng cao, khi đăng lên các mạng xã hội không sợ xảy ra tình trạng vỡ nét hay lộ dấu vết ảnh đã qua xử lý, chính vì điểm tự nhiên đó mà ứng dụng Pixl thu hút một lượng lớn người sử dụng. 

Độ tự nhiên của ứng dụng chỉnh ảnh Pixl thu hút nhiều người sử dụng

Nếu bạn không muốn cài đặt thêm các phần mềm làm nặng máy, vivo V21 chính là lựa chọn thay thế hoàn hảo. Với mức giá khoảng 10 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay chiếc điện thoại hot nhất tại Euro 2020 hiện nay. Mẫu điện thoại 5G này sở hữu đầy đủ tiêu chí của 1 smartphone chụp ảnh đẹp từ camera độ phân giải lớn, khả năng ổn định hình ảnh tuyệt vời đến tính năng làm đẹp và chỉnh sửa ảnh ưu việt. Hiện vivo V21 đang được bán với mức giá ưu đãi tại các đại lý phân phối chính thức của vivo.

Kết

Nếu bạn vẫn đang loay hoay học cách chỉnh ảnh sao cho tự nhiên hay tìm cách làm cho các khuyết điểm của mình biến mất, thì app chỉnh thon mặt chính là giải pháp mà bạn cần tìm. Bạn không cần mất thời gian học hỏi kiến thức, cũng không mất quá nhiều công sức, lại không hề tốn kém tiền bạc mà vẫn có ảnh đẹp như thợ ảnh chuyên nghiệp. Còn chần chờ gì mà không tải nhanh những ứng dụng trên về điện thoại của mình ngay nào. Chúc bạn có những trải nghiệm chụp ảnh vui vẻ nhé. 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago