Categories: Điện Thoại

Gợi ý top 5 điện thoại selfie đẹp giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ

Bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được các chức năng, nhu cầu cơ bản, và có khả năng chụp ảnh selfie đẹp? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những chiếc điện thoại selfie đẹp giá rẻ.

1. vivo V23 5G

Mở đầu cho danh sách điện thoại selfie đẹp giá rẻ là vivo V23 5G, sản phẩm đến từ nhà vivo. Điện thoại vivo V23 5G mới ra mắt trong thời gian gần đây, máy được thiết kế với khung kim loại chắc chắn, các cạnh phẳng mạnh mẽ, 4 góc hoàn thiện bo cong nhẹ mang đến cảm giác sang trọng, thời thường ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Điện thoại sở hữu 2 camera selfie có độ phân giải camera chính lên đến 50MP, camera selfie phụ 8MP cho cảm biến góc rộng lên đến 105 độ, cùng khả năng lấy nét cực tốt. Với điểm nhấn này, người dùng có thể thoải mái chụp ảnh bằng camera trước với chất lượng hình ảnh không thua kém ảnh chụp bằng camera sau.

Chụp ảnh đẹp hơn với camera vivo V23 5G

Cụm camera sau gồm bộ 3 camera, với độ phân giải lần lượt là camera chính 64MP, camera Góc Siêu Rộng 8MP, camera chụp Siêu Cận 2MP, cùng khả năng chụp ảnh đêm, khả năng lấy nét,mmm đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh chụp chân dung và phong cảnh tuyệt đẹp.

Điện thoại sở hữu cấu hình khủng với con chip MediaTek Dimensity 920 5G 8 nhân và bộ nhớ RAM 8GB có thể mở rộng, cho phép người dùng có thể thao tác mượt mà trên máy, và đảm bảo điện thoại hoạt động ổn định khi ở chế độ đa nhiệm.

2. Xiaomi Redmi 10

Là một sản phẩm đến từ nhà Xiaomi, chiếc smartphone này sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 50MP, cùng công nghệ AI tích hợp, cho phép máy có khả năng lấy nét nhanh chóng và mang lại màu sắc chân thật trong từng khung hình. Điện thoại còn sở hữu hai camera phụ, độ phân giải lần lượt 8MP với cảm biến góc siêu rộng, độ phân giải 2MP với cảm biến macro cận cảnh và cảm biến độ sâu, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh chân thực từ màu sắc, hình ảnh, chiều sâu và chi tiết cảnh vật.

Bên cạnh đó, camera selfie 8MP cùng các tính năng như xóa phông, tự lấy nét… sẽ giúp cho bạn có thể chụp ảnh selfie và video call cùng người thân và bạn bè một cách dễ dàng.

3. Điện thoại vivo V23e

Điện thoại vivo V23e nổi bật với camera trước có độ phân giải lên đến 50MP, cùng các tính năng hỗ trợ như Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, chế độ Video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt,…giúp bạn dễ dàng có những bức ảnh chụp bằng camera trước siêu chân thực và sắc nét, người dùng có thể tự tin gọi video call với người thân và bạn bè mà không lo về chất lượng hình ảnh.

Trải nghiệm chụp ảnh thú vị với vivo V23e

Điện thoại chụp ảnh đẹp vivo V23e còn được trang bị bộ ba camera sau gồm camera chính với độ phân giải lên đến 64MP, camera góc rộng với độ phân giải 8MP, khả năng chụp góc lên đến 120 độ, cùng camera siêu cận có độ phân giải 2MP cùng nhiều chế độ hỗ trợ ảnh chụp khác, giúp bạn thoải mái chụp ảnh và sáng tạo.

4. Điện thoại Samsung Galaxy A12

Điện thoại Samsung Galaxy A12 nổi bật với cụm 4 camera sau, với độ phân giải của camera chính 48MP, mang đến cho người dùng những bức ảnh chi tiết, màu sắc chân thực trong điều kiện ánh sáng tốt, đặc biệt là khả năng tái tạo màu xanh da trời và màu xanh lá cây. Bên cạnh đó, khả năng nhận diện chủ thể, khả năng lấy nét nhanh và khả năng xóa phông tự nhiên là một điểm cộng cho model này.

5. Điện thoại Realme 8 5G

Điện thoại Realme 8 5G được trang bị hệ thống 3 camera sau với độ phân giải của camera chính lên đến 48MP, khẩu độ lớn f/1.8 cùng hệ thấu kính 6P, mang đến khả năng tăng cường thu sáng và xử lý ảnh chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng. Hai camera phụ gồm camera macro và camera đo chiều sâu với độ phân giải 2MP sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu những bức ảnh thật độc đáo và thú vị.

Chụp ảnh chuyên nghiệp hơn với Realme 8 5G

Camera trước với độ phân 16MP, cùng chế độ làm đẹp AI và tính năng chụp chân dung xóa phông, giúp bạn lưu lại cho mình những bức ảnh tự nhiên và rõ nét nhất.

Như vậy bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn top 5 điện thoại selfie đẹp giá rẻ. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể tìm được cho mình một chiếc điện thoại ưng ý, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

 

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago