Categories: Điện Thoại

Mẹo cắt ghép video trên điện thoại cực kỳ nhanh chóng

Để thể hiện được ý tưởng nội dung video hoàn hảo, người dùng có thể cắt bỏ những đoạn video không cần thiết và ghép nối chúng lại với nhau. Sự hỗ trợ của các ứng dụng chỉnh sửa trên điện thoại sẽ giúp thực hiện biên tập video một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần phải dùng đến máy tính như trước nữa. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể sở hữu ngay một đoạn video sinh động, hấp dẫn thu hút người xem. Hãy cùng theo dõi các mẹo cắt ghép video trên điện thoại nhanh chóng trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng FilmoraGo

Biên tập video chuyên nghiệp với FilmoraGo

Để thuận tiện hơn trong việc chỉnh sửa cắt ghép video trên điện thoại, người dùng có thể sử dụng các ứng dụng hỗ trợ, tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại như FilmoraGo. Ứng dụng này có các công cụ chỉnh sửa video trên điện thoại chất lượng cao nên được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng. Với ứng dụng này, người dùng có thể cắt bỏ các đoạn video không cần thiết và ghép nối nhiều đoạn video lại với nhau thành một video hoàn hảo theo mong muốn. Trước tiên, bạn cần tải FilmoraGo về điện thoại và cấp quyền sử dụng cho ứng dụng. Tại giao diện, bạn nhấn chọn mục Dự án mới và lựa chọn video từ Album điện thoại tải lên để chỉnh sửa. Sau đó, bạn chọn mục Cắt để tiến hành cắt các đoạn video không cần thiết. Bạn thực hiện kéo rê thanh cuộn ở phía dưới để cắt video theo ý muốn. sau khi cắt xong, bạn nhấn chọn mục Xuất để lưu video về điện thoại. Bên cạnh khả năng cắt ghép video nhanh chóng, bạn có thể tận dụng các tính năng điều chỉnh khung hình để dễ dàng đăng tải video lên các trang mạng xã hội. 

Ứng dụng VivaVideo

Ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp VivaVideo

VivaVideo được biết đến là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên điện thoại với nhiều tính năng hỗ trợ hiện đại. Với ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng cắt, ghép và chỉnh sửa video theo mong muốn chỉ với một vài thao tác đơn giản. Sau khi cài đặt, bạn hãy cấp quyền cho truy cập cho nó. Tại màn hình giao diện chính, bạn nhấn chọn mục Chỉnh sửa để chọn video cần cắt và nhấn Tiếp. Tiếp đến, bạn lựa chọn tính năng Cắt sửa ở thanh công cụ ở dưới màn hình. Bạn thực hiện cắt video bằng cách kéo rê điểm đầu và điểm cuối của đoạn video muốn cắt theo ý muốn. Sau khi chỉnh sửa xong, bạn nhấn Hoàn thành để tải video về điện thoại. Để đảm bảo chất lượng video sắc nét, chân thực, người dùng có thể sử dụng các tính năng điều chỉnh chất lượng ở mức 480P, 720P hoặc dạng GIF. 

Cắt ghép video trên điện thoại vivo V23 5G

Trải nghiệm công nghệ camera hiện đại trên vivo V23 5G

Để quay được một video có chất lượng hình ảnh sắc nét thì bạn nên lựa chọn những mẫu điện thoại có công nghệ camera hiện đại, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ thông minh. Được biết đến là mẫu điện thoại tầm trung nổi bật nhà vivo, V23 5G không chỉ ghi điểm với hiệu năng hoạt động mạnh mẽ mà còn được đánh giá cao về khả năng quay phim, chụp ảnh sắc nét không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Mọi khoảnh khắc khi được quay với mẫu điện thoại này đều đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ nét, độc đáo nhờ bộ camera sau có độ cảm biến cao lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP. Bên cạnh đó, vivo V23 5G còn có camera selfie kép được năng cấp với Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép với 4 bóng đèn flash + 3 hiệu ứng màu trắng lạnh, mặc định và vàng ấm cung cấp đầy đủ ánh sáng để bạn thỏa sức quay video ở mọi lúc mọi nơi và trong nhiều điều kiện hoàn cảnh khác nhau. Tính năng Video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt, Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, cắt ghép video trên vivo V23e 5G sẽ giúp bạn tha hồ sáng tạo video độc đáo, hoàn hảo mà không cần sử dụng đến một ứng dụng trung gian khác. 

Khả năng chụp ảnh siêu sắc nét và chân thực

Để thu được một thước phim hoàn hảo, người dùng nên sử dụng các tính năng chỉnh sửa cắt ghép video trên điện thoại. Đây là một trong những cách đơn giản giúp bạn biên tập video chuyên nghiệp, thể hiện được ý tưởng mong muốn. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được cách cắt ghép video cực kỳ nhanh chóng trên điện thoại. 

 

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago