Categories: Điện Thoại

Bật mí 3 phần mềm hỗ trợ chơi game mobile thú vị nhất hiện nay

Bạn đã từng khó chịu khi điện thoại chơi game của bạn liên tục rơi vào tình trạng bị đơ, lag giữa chừng. Có thể nguyên nhân đến từ cấu hình của máy, nhưng phần mềm hỗ trợ chơi game mobile cũng phần nào giúp trải nghiệm chơi game thú vị hơn. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn 3 phần mềm hữu ích đó nhé!

Phần mềm hỗ trợ chơi game mobile Cleaner For Android

Ứng dụng này là một trong những phần mềm tăng tốc trò chơi được sử dụng nhiều nhất dành cho các thiết bị Android. Phần mềm tăng cường và tối ưu hóa hiệu suất cho thiết bị Android giúp bạn xóa các ứng dụng và tệp không mong muốn để giải phóng dung lượng. Chỉ với một lần chạm, tất cả các tệp, bộ nhớ cache có thể được xóa trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, ứng dụng còn giúp tối ưu hóa pin điện thoại của bạn, dọn dẹp các tệp rác và thậm chí bảo vệ thiết bị của bạn khỏi phần mềm độc hại. Tất cả các tính năng được tạo ra để cải thiện hiệu suất tổng thể của thiết bị. Bạn chỉ việc tải và mở ứng dụng, thêm trò chơi trên điện thoại của mình vào ứng dụng, việc còn lại là để ứng dụng tự động chạy nhằm tối ưu hóa tốc độ trò chơi và mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.

Ứng dụng UU Game Booster

Một ứng dụng hỗ trợ chơi game khác là UU Game Booster. Phần mềm này giúp tối ưu hóa và tăng cường kết nối internet của thiết bị di động để trò chơi của bạn chạy mượt mà hơn. Bạn sẽ có trải nghiệm chơi game mượt mà hơn bao giờ hết với UU Game Booster, hiện là lựa chọn số 1 cho các game thủ đang tìm kiếm ứng dụng để tăng tốc độ trò chơi và quản lý trò chơi của họ một cách hiệu quả. Giờ đây, với UU Game Booster, mọi tình trạng giật lag gặp phải trước đây sẽ thay bằng sự mượt mà, hiệu quả.

Phần mềm hỗ trợ chơi game mobile UU Game Booster

Dr. Booster

Với ứng dụng Dr. Booster, bạn không cần phải lo lắng về tình trạng giật lag khi chơi game trên điện thoại. Bởi Dr. Booster giúp giải phóng dung lượng bộ nhớ (RAM) một cách thông minh để tăng tốc điện thoại của bạn và tăng tốc các ứng dụng chơi game cho các trò chơi chạy nhanh và mượt mà hơn. Ngoài ra, ứng dụng cải thiện đáng kể hiệu suất tốc độ của mỗi trò chơi bằng cách nhấn vào một nút nổi bật trên phần mềm. Không chỉ tăng tốc game mà phần mềm còn tự động bổ sung các ứng dụng mới tải về vào Dr. Booster và tự động quét xem có độc hại hay không.

Ứng dụng Dr. Booster

Trải nghiệm chơi game mượt mà, không bị giật lag với điện thoại vivo V21 5G

Điện thoại thông minh vivo V21 5G được tích hợp chế độ Siêu Trò Chơi, cho phép người dùng chơi game thoải mái mà không bị làm phiền bởi các thông báo trên điện thoại. Ngoài ra, chế độ này giúp tối ưu hóa hiệu suất để có trải nghiệm chơi game mượt mà và thú vị hơn.

Trải nghiệm chơi game không bị giật lag với điện thoại thời trang vivo V21 5G

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của Multi Turbo trên vivo V21 5G sẽ giúp bạn trải nghiệm đấu game của bạn được tối ưu. Multi Turbo do vivo cung cấp bao gồm một loạt công cụ nâng cao hiệu suất trò chơi: Game Turbo, Center Turbo, Cooling Turbo và AI Turbo. Game Turbo giúp tối ưu hóa PUBG Mobile và các trò chơi phổ biến khác. Cooling Turbo xử lý tình trạng máy bị quá nhiệt và nóng nhanh. Center Turbo ưu tiên CPU và bộ nhớ, và chế độ này có thể giảm tình trạng tụt FPS lên đến 78%. Cuối cùng, AI Turbo tăng tốc độ khởi chạy ứng dụng lên 30%.

Ngoài ra, vivo V21 5G sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 800U. Được sản xuất trên quy trình 7nm, con chip này có tổng cộng 8 nhân – bao gồm 2 nhân Cortex-A76 và 6 nhân Cortex-A55, với xung nhịp tối đa là 2,4GHz. Điện thoại cũng được trang bị RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Công nghệ RAM ảo 3GB, nâng tổng RAM trong hệ thống lên 11GB khi cần chạy đồng thời nhiều ứng dụng.

Giờ đây, bạn có thể vừa chơi game, vừa nghe nhạc với vivo V21 5G mà vẫn tối ưu được năng suất cũng như chất lượng chơi game vô cùng mượt mà.

Trên đây là 3 ứng dụng hỗ trợ chơi game mobile cho trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sử dụng điện thoại vivo V21 5G để chơi game không bị giật lag mà không phải tải bất kì ứng dụng nào nhé!

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago