Categories: Điện Thoại

Đánh giá vivo S1: điện thoại màn hình giọt nước hot nhất hiện nay

Vẻ ngoài siêu sang chảnh, camera siêu chất và cấu hình ngon lành là những gì chiếc điện thoại vivo S1 đang sở hữu. Với những tính năng đắt giá mà chiếc điện thoại này đang sở hữu không có gì quá ngạc nhiên khi nó đang là một trong những smartphone thống lĩnh phân khúc điện thoại có giá dưới 6 triệu đồng. Cùng khám phá chi tiết về vivo S1 – mẫu smartphone có màn hình giọt nước đáng mua hiện nay.

Ngôn ngữ thiết kế của máy

Không thể phủ nhận vivo S1 là một bước đột phá mới của vivo trong phong cách thiết kế so với những sản phẩm truyền thống trước đây. Máy sở hữu mặt lưng được chế tác tinh xảo lấy cảm hứng từ những viên kim cương hoàn mỹ tạo thành những hoa văn kim cương nổi bật, đặc biệt mặt lưng của máy còn có khả năng chuyển đổi màu sắc nhờ vào công nghệ chuyển màu gradient độc đáo.

Mặt trước của máy được thiết kế dưới dạng màn hình giọt nước thời thượng là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Đi kèm với thiết kế hiện đại này là màn hình tràn viền kích thước lớn 6.38inch sử dụng tấm nền SUPER AMOLED cao cấp cho độ phân giải chuẩn Full HD+. Sự kết hợp giữa 2 yếu tố trên đã giúp tạo ra một không gian trải nghiệm rộng lớn cho người dùng với hình ảnh sắc nét cùng màu sắc sống động khó rời mắt. Thêm vào đó viền màn hình được làm mỏng đến mức tối đa nhằm tạo ra sự cân bằng với kích thước lớn của màn hình từ đó giúp máy trở nên gọn gàng hơn và người dùng cũng có thể cầm nắm máy 1 cách thoải mái hơn.

Thiết kế màn hình giọt nước đang rất thịnh hành

Công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình

Vivo là một trong những thương hiệu đầu tiên áp dụng công nghệ tiên tiến này cho các sản phẩm của mình. Ngoài việc là một mẫu smartphone có màn hình giọt nước, vivo S1 còn được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay bên dưới màn hình để giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Việc tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình không chỉ giúp cho việc mở khóa nhanh hơn chỉ mất 0,4 giây để mở khóa thành công mà còn giúp tiết kiệm không gian cho máy và làm tăng thêm tính bảo mật dữ liệu của máy.

Cấu hình và hiệu năng

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip MediaTek P65 được đánh giá là mạnh mẽ và bền bỉ khiến người dùng hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm máy. Nói về con chip P65 thì mặc dù đây là con chip còn khá mới mẻ nhưng nó vẫn cho hiệu năng ổn định và mượt mà ở mọi tác vụ, bên cạnh đó với dung lượng RAM 6GB cho máy khả năng chạy đa nhiệm cực tốt, bạn có thể cùng lúc mở và xử lý nhiều công việc dễ dàng mà không sợ máy bị giật, lag hay phải reload lại.

Một tin vui cho các game thủ là vivo S1 được trang bị thêm tính năng Ultra Game Mode cực phù hợp cho nhu cầu chơi game với cường độ cao. Với chế độ này không chỉ giúp tăng tốc phần cứng mà còn giúp bạn có thể tập trung chơi game khi máy sẽ tự động chặn những tin nhắn hoặc cuộc gọi không cần thiết có thể ảnh hưởng đến quá trình chơi của bạn.

Chiến game thả ga nhờ vào cấu hình mạnh mẽ của vivo S1

Hệ thống camera

Vivo S1 được trang bị hệ thống 3 camera ở mặt sau với cảm biến chính 16MP khẩu độ f/1.78 cho phép bạn chụp ảnh với chất lượng cực sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 2 cảm biến phụ còn lại còn lại là cảm biến góc rộng 8MP và cảm biến hỗ trợ xóa phông 2MP để bạn thỏa sức chụp ảnh dù là chụp nhóm đông người hay chụp chân dung xóa phông vivo S1 đều có thể đáp ứng.

Đặc biệt với camera selfie của máy sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ nhờ vào độ phân giải cực lớn 32MP kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo AI cùng nhiều tính năng làm đẹp mới giúp bạn tự tin sống ảo mọi lúc mọi nơi.

Dung lượng pin

Một trong những tính năng cuối cùng và cũng rất quan trọng góp phần không nhỏ vào sự nổi bật và thu hút của vivo S1 chính là viên pin dung lượng lớn 4500mAh của máy giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không phải lo sợ máy hết pin giữa chừng. Ngoài ra vivo S1 cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W với 9 lớp bảo vệ vừa an toàn cho máy lại tiện lợi cho cả người dùng.

Vừa rồi bài viết đã cung cấp cho bạn những đánh giá về vivo S1 – chiếc smartphone có màn hình giọt nước đang khiến người dùng sốt xình xịch trong thời gian vừa qua. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về chiếc điện thoại này.

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago