Categories: Điện Thoại

Xoá phông trên Android chuyên nghiệp cùng điện thoại vivo

Trước tình hình smartphone đang trên đà thống trị toàn cầu và xuất hiện ở hầu hết các hoạt động của mọi người, nhất là chụp ảnh, vivo hiện đang bắt kịp tiến bộ kỹ thuật công nghệ hiện đại nhất trên thị trường và đã cho ra mắt các dòng điện thoại tích hợp bộ camera không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp, giúp khách hàng lưu giữ kỷ niệm với những bức ảnh chất lượng cao cùng hiệu ứng đa dạng hơn. Dưới đây là gợi ý cho bạn về những dòng điện thoại vivo với chế độ chụp xoá phông trên android chuyên nghiệp nhất.

Điện thoại vivo V21 5G

Thiết kế thời thượng cùng ngoại hình mỏng nhẹ

vivo cho ra mắt dòng điện thoại V21 5G vào đầu năm 2021 với thiết kế siêu nhẹ cùng màn hình cong cạnh 2.5D sang trọng, thời thượng. Nắng Hoàng Hôn và Xanh Chạng Vạng là hai tên gọi cho màu sắc của dòng điện thoại này, mỗi màu đều mang một nét đặc riêng riêng, song, cả hai mẫu thiết kế đều toát lên vẻ trang trọng và tinh tế. 

Cụm 3 camera khả năng chụp mờ hậu cảnh không cần app xóa phông

Được mệnh danh là “Chuyên gia nhiếp ảnh”, vivo V21 5G sở hữu khả năng chụp ảnh sắc nét, chụp góc rộng, chụp siêu cận, và đặc biệt là chế độ chụp xóa phông chuyên nghiệp trên android. Camera xoá phông 2MP đem đến cho người dùng trải nghiệm tính năng làm mờ hậu cảnh hết sức ưng ý, cùng Công Nghệ Chống Rung Quang Học OIS sẽ giúp các chủ thể trên bức ảnh xoá phông của bạn được nổi bật, rõ nét hơn. Bên cạnh đó, dòng V21 5G còn sở hữu cụm camera sau với thông số ấn tượng, biến chiếc điện thoại trên tay bạn trở thành máy ảnh chuyên nghiệp:

  • Camera chính: Độ phân giải 64MP, khẩu độ f/1.8, tiêu cự 26mm.
  • Camera Góc Siêu Rộng: Độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2, góc 120˚, tiêu cự 16mm.
  • Camera Siêu Cận: Độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4.

Mặc dù thuộc dòng smartphone cận cao cấp, nhưng chất lượng của vivo V21 5G hứa hẹn sẽ khiến bạn kinh ngạc bởi cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, cùng các tính năng chụp ảnh đỉnh cao, đặc biệt là chế độ chụp xoá phông chuyên nghiệp, hoàn toàn không thua kém các dòng điện thoại cao cấp trên thị trường hiện nay.

Điện thoại vivo V23e

vivo V23e Giai Điệu Bình Minh

Gần đây vivo vừa tung ra thị trường dòng sản phẩm V23e được đầu tư lớn về tính năng chụp hình cùng ngoại hình mỏng nhẹ, và hiệu năng được đánh giá là hàng đầu trong phân khúc. vivo xưa nay luôn gây ấn tượng mạnh bởi cách đặt tên độc đáo, và dòng V23e cũng không ngoại lệ, với hai tên gọi lấy cảm hứng từ thiên nhiên thơ mộng Vũ Điệu Ánh Trăng và Giai Điệu Bình Minh.

Camera sau được cải tiến kết hợp cùng nhiều tính năng vượt trội

Điện thoại vivo V23e được trang bị cụm 3 camera gồm: camera chính 64MP, camera Góc Siêu Rộng 8MP với góc nhìn lên đến 120 độ, và camera Siêu Cận 2MP, kết hợp đa dạng chế độ chụp cho người dùng thoải mái sáng tạo, tự do lưu giữ mọi khoảnh khắc. Chất lượng ảnh chụp của vivo V23e được đánh giá là tốt hơn so với các dòng sản phẩm cùng tầm giá.

Camera trước được vivo tập trung đầu tư lên đến 50MP, kết hợp cùng tính năng chụp ảnh Chân Dung Xoá Phông chuyên nghiệp giúp người dùng chụp được những bức ảnh nghệ thuật, chuẩn studio, và đúng tính chất của ảnh xoá phông. Ngoài ra, vivo V23e còn có các tính năng nổi trội như Lấy Nét Theo Mắt, Chế Độ Siêu Chụp Đêm, Chế Độ Chụp Đêm Góc Siêu Rộng, Siêu Cận, Chân Dung Phong Cách, Chân Dung Bokeh Flare, v.v.

Điện thoại vivo X70 Pro

Mẫu flagship mới nhất của vivo vừa được ra mắt với tên gọi vivo X70 Pro cùng hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế độc lạ. Đặc biệt là sự kiện đồng chế tác cùng nhà sản xuất ống kính chuyên nghiệp ZEISS đã đem đến một cú hit lớn, biến X70 Pro trở thành chiếc smartphone dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn ngay từ đầu tiên.

Cụm camera với những cải tiến đột phá

ZEISS đã nâng cấp chất lượng ống kính của vivo X70 Pro lên một tầm cao mới, với các thông số cực kì ấn tượng như sau:

  • Cảm biến chính 50MP.
  • Cảm biến góc siêu rộng 12MP có khả năng chụp siêu cận chỉ từ 2.5cm
  • Cảm biến tiềm vọng 8MP, với khả năng zoom quang học 5x, zoom kỹ thuật số 60x/
  • Cảm biến tele 12MP – camera chân dung chuyên nghiệp, với hàng loạt cải tiến mới từ ZEISS
  • Camera Selfie 32MP.

Với những thông số này, vivo X70 Pro đã đạt đẳng cấp hoàn toàn khác trong thị trường smartphone cùng phân khúc, đồng thời trở thành chiếc máy ảnh chuyên nghiệp dành riêng cho bạn.

Khả năng chụp ảnh xoá phông chuyên nghiệp của vivo X70 Pro 

Sử dụng nền tảng X60 Pro có sẵn, vivo bổ sung thêm 3 chế độ xoá phông mới cho X70 Pro, gồm ZEISS Planar (bokeh tròn), ZEISS Distagon (bokeh lục giác), và đặc biệt là ZEISS Sonnar với hiệu ứng Bokeh Creamy giúp chủ thể trở nên cực kì nổi bật, mang đến những bức ảnh chuẩn studio, cùng màu sắc chân thực nhất cho người dùng.

Trên đây là những dòng sản phẩm với công nghệ camera chụp ảnh xoá phông trên android được cải tiến tối ưu nhất của vivo, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi sử dụng. Đồng thời cũng giúp bạn dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống một cách chân thật cũng như chuyên nghiệp nhất.

 Xem thêm các ứng dụng xoá phông chuyên nghiệp tại đây.

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago