Categories: Điện Thoại

V23e – camera “tiệm cận” chiếc máy ảnh kỹ thuật số

vivo Việt Nam sau thành công của V21 5G hiện đang rục rịch chuẩn bị lên kệ chiếc V23e. Dòng sản phẩm này hướng đến người dùng là giới trẻ thích selfie. Người dùng yêu công nghệ thật sự tò mò trước động thái nhá hàng với phiên bản V23e sắp ra mắt tới đây. Trên trang chủ của mình, vivo đã đăng hàng loạt thông tin liên quan về sản phẩm mới này kèm nhiều hình ảnh selfie thể hiện cá tính của người trẻ. Với hàng loạt hình ảnh được vivo giới thiệu có thể thấy rằng đối tượng mà họ hướng đến vẫn là những người có sở thích chụp ảnh.

Trải nghiệm sản phẩm mới cùng vivo V23e

Sự kiện trải nghiệm dòng sản phẩm của vivo V23e được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh có sự tham gia của các đại diện báo chí cùng những chuyên gia công nghệ. Buổi giới thiệu diễn ra đều đáp ứng các tiêu chí về phòng chống dịch của Bộ y tế.

vivo ra mắt sản phẩm mới

Trong buổi họp, bà Lâm Thuý – giám đốc sản phẩm vivo đã công bố các thông số của V23e với nhiều tính năng ấn tượng.

Ấn tượng ban đầu về dòng sản phẩm này với người dùng là thiết kế hiện đại, mỏng nhẹ cùng 2 màu sắc sang trọng.

Đối tượng người dùng mà vivo hướng đến chính là những người thích chụp ảnh. V23e sở hữu camera cao nhất trong phân khúc tầm giá với độ phân giải lên đến 50MP.

Với cải tiến này của vivo V23e giúp điện thoại thực hiện chức năng selfie rõ nét hơn. Khi sử dụng người dùng sẽ cảm thấy tự tin hơn với làn da của mình nhờ camera chân dung tự nhiên cùng chế độ lấy nét tự động đã được nâng cấp.

vivo V23e sở hữu tính năng đặc biệt

Bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu một bức ảnh đẹp để khoe với bạn bè hay có tấm hình đẹp để làm kỷ niệm. Nhất là với những tấm ảnh selfie, đây là một trong những hình thức thể hiện bản sắc cá nhân rõ rệt nhất.

Thế nhưng, đa phần tâm lý người trẻ Á Đông vẫn còn ngại và rụt rè thể hiện cá tính. Họ thường lựa chọn cuộc sống hướng nội hơn so với giới trẻ phương Đông, thường bộc lộ tính cách nổi loạn và cá tính bất chấp sự phán xét của nhiều người.

Với những tính năng mới của mình, vivo V23e mang đến cho người dùng rất nhiều cách chỉnh sửa hình ảnh.

Rất dễ để có được cho mình một bức ảnh selfie đẹp nhưng để có được một bức ảnh thể hiện đầy đủ nét đẹp của bản thân lại là một chuyện không hề đơn giản.

Chụp ảnh cực sắc nét với V23e

Các bức ảnh selfie chỉ thật sự đẹp khi người chụp trông tự nhiên và là chính mình. Đây cũng chính là thông điệp mà vivo muốn truyền đến người dùng qua phiên bản vivo V23e. Người dùng hoàn toàn có thể ghi lại các khoảnh khắc vô cùng tự nhiên, chân thật và sống động nhất mà không cần phải qua các ứng dụng chỉnh sửa nào.

Với các bức ảnh tự nhiên nhất của mình, bạn có thể dần học cách yêu vài nếp nhăn hay những đốm tàn nhang hoặc tự do thể hiện chất điên của mình.

Mỗi hành động bấm chụp hình như một trang hành trình để sau này nhìn lại những tấm ảnh này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình. Vì bạn có thể tự tin thể hiện mình và kết nối được với thế giới bên ngoài khi đã thấu hiểu và nhìn thấy được vẻ đẹp của bản thân mình.

Với thông điệp giúp người dùng tự tin thể hiện bản thân của mình qua từng thước ảnh tự nhiên, có nhiều khả năng điểm nhấn của vivo V23e chính là camera trước.

Không quá bất ngờ khi đây chính là đặc trưng của V21 5G, một phiên bản trước đó của vivo sở hữu  camera selfie với độ phân giải lên đến 44MP.

Với giới trẻ, chiếc smartphone không phải chỉ là thiết bị di động mà còn là một món đồ thời trang để thể hiện phong cách cá nhân. Với những hình ảnh đầu tiên được giới thiệu, chúng ta có thể thấy vivo lại tiếp tục áp dụng thiết kế mỏng nhẹ lên sản phẩm mới của mình. 

Để tạo cảm giác cứng cáp cho người dùng, vivo V23e tiếp tục được nhà sản xuất sử dụng mặt lưng kính với khung viền khá vuông vức. Cụm 3 camera so với phiên bản trước đó được sắp xếp lại theo bố cục dọc chứ không phải tam giác.

vivo V23e dự là sản phẩm hot và được yêu thích nhất trong thời điểm cuối năm, mang đến cho người dùng trải nghiệm một thiết bị sang trọng với nhiều tính năng nổi bật.

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago