Categories: Điện Thoại

Top những chiếc điện thoại đẹp giá rẻ được nhiều người lựa chọn hiện nay

Điện thoại đẹp giá rẻ là tiêu chí nhiều người quan tâm hiện nay, nhất là những người có mức thu nhập tầm trung và muốn có phong cách trẻ trung, hiện đại. Để tìm được những chiếc điện thoại thuộc nhóm này bạn nên tìm hiểu thông tin thật kỹ nhé.

Những lưu ý khi lựa chọn điện thoại đẹp, mức giá rẻ

Để chọn được một chiếc điện thoại đẹp có mức giá rẻ, đảm bảo về chất lượng sử dụng bạn nên dựa trên một số tiêu chí như sau:

– Lựa chọn điện thoại có thiết kế phù hợp với nhu cầu của bạn để dễ dàng cầm nắm và sử dụng chúng trong công việc hàng ngày. Do đó, trước khi quyết định mua bạn hãy xác định thật kỹ nhu cầu của mình.

– Tìm hiểu kỹ về cấu hình điện thoại như RAM, CPU, GPU xem bộ vi xử lý của máy có đủ mạnh để đảm nhiệm hết các nhiệm vụ không.

 Khi lựa chọn điện thoại bạn nên tìm hiểu thật kỹ

– Một lưu ý nữa khi bạn chọn mua điện thoại là kích thước và chất lượng màn hình để đảm bảo giữa việc phân giải và màu sắc.

– Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng điện thoại để chụp hình, quay phim hãy chú ý lựa chọn camera có độ megapixel lớn, ống kính có độ mở lớn giúp tăng chất lượng hình ảnh.

– Pin của một chiếc smartphone trung bình trong khoảng 2000mAh đến 4000mAh. Do đó, bạn nên xác định nhu cầu của mình, từ đó chọn chiếc điện thoại có dung lượng pin thích hợp nhằm phục vụ nhu cầu nghe, gọi, nhắn tin, giải trí, làm việc, học tập…

Top những chiếc điện thoại đẹp giá rẻ hiện nay

Ở nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số mẫu điện thoại đẹp giá phải chăng đang được ưa chuộng hiện nay.

1. Điện thoại vivo Y91C

– Nhắc đến điện thoại vivo Y91C là nhắc đến thiết kế thời trang cuốn hút, phong cách, độc đáo về màu sắc. Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại phần thiết kế mặt lưng láng bóng cao, tạo cảm giác thị giác thì không nên bỏ qua chiếc vivo Y91C này nhé.

– vivo Y91C có màn hình tràn viền Halo FullView, kích thước màn hình lên đến 6.22 inch, độ phân giải HD+ giúp người dùng thực hiện các thao tác dễ dàng.

Hình ảnh điện thoại vivo Y91

– Camera sau có độ phân giải 13MP giúp bạn chụp hình chất lượng với nhiều tính năng hấp dẫn như tự động tinh chỉnh hình phù hợp, mang lại cảm giác đẹp tự nhiên.

– Hiệu năng dòng máy này được trang bị ổn định, chip xử lý MediaTek 6762 R giúp máy có độ mượt mà, không bị rung lag khi sử dụng. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng lưu trữ mọi dữ liệu từ âm thanh, hình ảnh đến video vì máy có bộ nhớ trong lên đến 32GB, RAM 2GB và thẻ nhớ ngoài 256GB.

– Đặc biệt, nhắc đến vivo Y91C người dùng còn ấn tượng bởi dung lượng pin khủng lên đến 4030mAh. Giờ đây bạn có thời gian trải nghiệm với máy lâu hơn mà không lo bị hết pin.

Giá tham khảo của chiếc điện thoại này là  2.590.000 đồng.

2. Điện thoại vivo Y11

– vivo Y11 cũng được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại đẹp có mức giá rẻ trên thị trường hiện nay. Giá của chiếc điện thoại này là 2.790.000 VNĐ nên rất phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình nhưng vẫn muốn được sở hữu những chiếc smartphone thông minh.

– Với vivo Y11 với dung lượng pin khủng lên đến 5000mAh nên bạn thỏa sức chơi game, nghe nhạc, đọc báo, lướt facebook, xem phim, học tập cả ngày mà không lo hết pin.

– Mặt lưng điện thoại phẳng, kiểu dáng thanh thoát, bắt mắt, dễ dàng cầm nắm giúp việc thực hiện các thao tác thuận tiện. Màn hình TFT LCD 6.5″HD+, cảm biến vân tay mặt lưng.

– Nếu bạn là người đam mê chụp hình thì vivo Y11 cũng là lựa chọn không nên bỏ qua vì camera sau được trang bị lên đến 13 MP, camera trước 8 MP. Bộ nhớ trong 32GB, RAM 3 GB giúp bạn lưu trữ được nhiều dữ liệu.

3. Điện thoại vivo Y30

Điện thoại đẹp giá rẻ vivo Y30 có giá chưa đến 5 triệu đồng

– vivo Y30 có giá bán 4.490.000đ với nhiều ưu điểm vượt trội như màn hình cực lớn lên đến 6.47 inch và màn hình cong 2.5D giúp tối ưu hết trải nghiệm của người dùng.

– Vi xử lý 8 nhân, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB nên bạn có thể thoải mái lưu trữ và cài đặt những ứng dụng mình muốn mà không lo bị đầy bộ máy. Chiếc điện thoại đẹp này với hệ thống 4 camera sau, gồm camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera cận cảnh 2MP và camera xóa phông 2MP nên người dùng thỏa sức chụp những tấm hình tự nhiên, sắc nét.

– Dung lượng pin lên đến 5.000mAh giúp người dùng có thể sử dụng trong 2 ngày mỗi lần sạc đầy.

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được những chiếc điện thoại giá rẻ và đẹp cho mình nhé!

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago