HOT TREND TIK TOK HIỆN NAY THU HÚT TRIỆU LƯỢT VIEW

Tik Tok đã mau chóng xâm nhập tại thị trường Việt Nam và được sự quan tâm nồng nhiệt từ giới trẻ. Những hot trend Tik Tok hiện nay ngày càng thịnh hành, đã có rất nhiều người gia nhập “ngôi nhà Tik Tok” để sáng tạo nội dung, review hoặc quảng cáo sản phẩm. Và hãy cùng Metric Leo tìm hiểu những trend nổi tiếng đó ra sao nhé.  

VŨ ĐIỆU RỬA TAY

Tik Tok là một nền tảng video âm nhạc của Trung Quốc, khác với các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram thì Tik Tok được sử dụng để tạo ra các video nhạc ngắn có thời lượng 15-60 giây. Nhờ vào nhiều tính năng thú vị, cắt ghép nhạc để tạo ra nhiều trào lưu độc đáo. Một trend tiktok rộ lên khi mùa dịch Covid đang bùng phát căng thẳng. Vũ điệu rửa tay – Ghen Cô Vy ra mắt nhằm mục đích tuyên truyền thói quen thường xuyên rửa tay, vệ sinh đúng cách đẩy lùi dịch bệnh. Trên nền giai điệu của bài “Ghen” kết hợp câu từ dễ thuộc, dễ hát cùng những vũ đạo đơn giản, Ghen Cô Vy đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận đông đảo, tích cực trên khắp trang mạng Tik Tok. Không chỉ thế, vũ điệu rửa tay còn được biết đến rộng rãi trên thị trường Âu – Mỹ và được phát sóng trên truyền hình Mỹ nhờ tính nhân văn của nó.  

Hot trend Tik Tok hiện nay – Vũ điệu rửa tay

TÌNH BẠN DIỆU KỲ

Bài hát “Tình bạn diệu kỳ” được ca sĩ AMEE đăng tải một video thể hiện vũ đạo với những động tác khá dễ tập mà lại vô cùng đáng yêu. Điều khiến video này thành hot trend Tik Tok hiện này bởi vì lời bài hát sinh động, mới mẻ và thu hút “đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé” hay “dù ta có bên nhau, những năm tháng nhọc nhằn” . Video được đăng tải thú vị cùng tính năng “duet” của Tik Tok nhiều bạn trẻ đã reaction động tác để có thể tương tác cùng AMEE. 

Tình bạn diệu kỳ thể hiện vũ đạo vô cùng đáng yêu

ĐẸP CHUẨN RUNWAY

Đặc biệt hơn là trend Đẹp chuẩn runway được rất nhiều người nổi tiếng thích thú và làm theo. Trend mang phong cách hiện đại, độc đáo, tiktoker sẽ khoác lên người những món đồ phụ kiện và trang phục của nhiều thương hiệu đắt tiền như Chanel, Gucci, Dior,… .Những bộ cánh bắt mắt cùng gu thẩm mỹ độc đáo Đẹp chuẩn runway đã trở thành “bữa tiệc” thời trang thực thụ tạo cảm giác cho người xem như thể đang xem một show trình diễn quốc tế. Vì tính chất sang trọng cùng nhiều góc quay sáng tạo, Đẹp chuẩn runway đã thu hút một lượt tương tác lớn hơn 240 triệu lượt xem. 

 Trào lưu Tik Tok – Đẹp chuẩn runway

NHẢY KHÔNG NGỪNG

Tik Tok ngày càng nhiều các trẻ tham gia nên đã có không ít những video dễ thương, vui nhộn và hài hước ra đời. Chẳng hạn như trend Nhảy không ngừng là kết quả của sự sáng tạo đầy thú vị đã nhận được hàng ngàn lượt thả tim và bình luận. Để có được những động tác nhảy không ngừng trên cao, nhà sáng tạo động tác đã phải chỉnh sửa và thực hiện video khá kỳ công. Sản phẩm được hoàn thành cho người xem cảm giác như họ đang bay hoặc hóa thân thành phù thủy ngồi trên chiếc chổi bay khiến ai nấy đều trầm trồ thích thú. 

Trend nhảy không ngừng vô cùng thú vị 

VỊT HÓA THIÊN NGA

Trend Vịt hóa thiên nga chỉ sở hữu 15 giây ngắn nhưng đã làm đốn tim biết bao khán giả xem Tik Tok. Video thể hiện sự khác biệt hoàn toàn giữa trước và sau khi thay đổi. Những cô gái, chàng trai “biến hình” ngoạn mục không chỉ trở nên xinh đẹp, chỉnh chu mà còn rất quyến rũ trước ống kính. Trào lưu này đã làm mưa làm gió, thu hút sự tham gia đông đảo không chỉ ở Trung Quốc mà còn có Việt Nam và các nước phương tây. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ còn sáng tạo theo nhiều cách khác nhau như biến hình mãi không đẹp hay thay đổi từ “thiên nga” thành “vịt” vô cùng hài hước. 

Trend Vịt hóa thiên nga đã làm đốn tim biết bao khán giả xem Tik Tok

CHỤP HÌNH CÙNG MÁY GIẶT

Một trend nghe có vẻ bình thường nhưng lại là trào lưu làm mưa làm gió trên Tik Tok và được hưởng ứng nhiệt tình. Một bức ảnh thật đẹp sẽ được tạo ra tại các studio và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhưng giờ đây chỉ bạn có thể thực hiện một mình, chỉ cần một chiếc máy giặt là bạn đã có đủ đạo cụ để tạo nên một bức ảnh đẹp lung linh.   

Chụp cùng máy giặt biến tấu với những bức ảnh sáng tạo

Thế hệ Gen Z hiện nay có xu hướng lướt mạng xã hội ngày càng nhiều đồng nghĩa những hot trend Tik Tok hiện nay sẽ có lượng theo dõi và tương tác cực kỳ cao, cũng không thể tránh khỏi những bình luận tiêu cực hoặc video mang tính chất bạo lực. Tik Tok vẫn luôn duy trì và đẩy mạnh cải tiến cách thức kiểm duyệt vì môi trường mạng an toàn để mọi người có thể sáng tạo nhiều nội dung và kết nối với cộng đồng. 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago