Categories: Điện Thoại

Top 4 chiếc điện thoại 5g tầm trung dành cho bạn

Công nghệ 5G đang trên đà phát triển vượt bậc như hiện nay thì các mẫu điện thoại 5G với mức giá tầm trung mới ra mắt ở thời điểm hiện tại cũng bắt đầu tích hợp công nghệ tiên phong này.

Các nhà sản xuất đã cho ra đời những sản phẩm mới có kết hợp với công nghệ mạng 5G với mức giá tầm trung mà ai ai cũng có điều kiện để sử dụng. Chỉ với mức giá vừa phải, phù hợp với túi tiền, bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại 5g. Và sau đây hãy cùng tìm hiểu 5 chiếc điện thoại 5g tầm trung dành cho bạn.

1. Điện thoại vivo Y72 5G

 Điện thoại vivo Y72

vivo Y72 5G là chiếc điện thoại 5G tầm trung đầu tiên của nhà vivo được ra mắt cách đây không lâu. Chỉ cần bỏ ra một số tiền chưa đến 10 triệu bạn đã có thể có được một chiếc điện thoại 5g với những tính năng cực kì nổi bật.

Với thiết kế đẹp mắt bảo đảm có thể thu hút mọi ánh nhìn,màn hình giọt nước thời thượng . vivo Y72 5G sở hữu độ phân giải FULL HD với kích thước 6.58 inch cho người dùng có những trải nghiệm sống động và chuẩn nét.

Y72 5G sở hữu bộ ba camera với thông số 64 + 8 + 2 MP đầy ấn tượng có đầy đủ những tính năng chuyên nghiệp giúp bạn tạo ra những bức ảnh với chất lượng tuyệt vời nhất.

Với hiệu năng rất mạnh mẽ khi có vi xử lý Dimensity 700 cùng với 8GB RAM khiến cho chiếc smartphone này càng thêm hoàn hảo làm cho tác vụ hoàn toàn nhẹ nhàng và chơi game với tốc độ 5G mượt mà.

2. Xiaomi Redmi Note 10 5G (8GB / 128GB)

Xiaomi Redmi Note 10

Chiếc điện thoại Redmi Note 10 5G này là 1 sản phẩm mà ai là fan của nhà xiaomi cũng nên sở hữu vì có thiết kế rất sang trọng với phần khung viền được bo cong đầy tinh tế, sở hữu màn hình tràn viền cùng tấm nền IPS LCD, FULL HD có kích thước 6.5 inch.

Sở hữu bộ 3 camera 48 + 2 + 2 MP với độ nét cao sẽ làm cho bạn hài lòng với những hình ảnh sống động và sắc nét.

Có cấu hình rất ổn định khi được trang bị con chip Dimensity 700 cùng với 8 GB RAM được tối ưu. Và dĩ nhiên là Redmi Note 10 5G  không thua kém bất kỳ chiếc điện thoại nào trong phân khúc này.

3. OPPO A74 5G (6GB / 128GB)

Oppo A74

Cái tên tiếp theo thuộc sở hữu của nhà OPPO có tích hợp công nghệ 5G có tên là OPPO A74 5G, có thiết kế cực kì sang trọng và tinh tế

A74 5G sở hữu tấm nền IPS LCD có kích thước lớn 6.5 inch với độ phân giải FULL HD, còn có cả tần số quét 90 Hz siêu đỉnh giúp cho người dùng chiếc máy này thực hiện các thao tác vuốt và chạm rất nuột nà.

Với bộ 4 camera có thông số lần lượt 48MP + 8MP + 2MP + 2MP giúp bạn tạo ra những bức ảnh sống động, chân thực trên tường màu sắc.

Bên cạnh đó thì A74 5G còn sở hữu hiệu năng quá là ổn với Snapdragon 480 hỗ trợ 5G mới nhất, kèm theo đó là 6GB RAM thì việc lướt web, xem phim hay thậm chí chơi game bằng điện thoại đều rất mượt mà, mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

4. vivo V21 5G

 vivo V21

Chúng ta lại có thêm một sự lựa chọn đến từ nhà vivo, V21 là một chiếc điện thoại 5G tầm trung với mức giá được bán hiện tại là 9.99 triệu đồng.

Với thiết kế vừa thanh lịch vừa hiện đại với thân máy mỏng 7,29mm và cạnh bao quanh vuốt mỏng. Sở hữu màn hình 6.44 inch Full HD AMOLED có tần số quét 90Hz. Vì vậy mà mọi thao tác vuốt chạm trên Vivo V21 5G đều diễn ra cực kỳ mượt mà và trơn chu, vượt trội hơn so với những đối thủ cùng tầm giá.

Sở hữu bộ vi xử lý MTK Dimensity 800U. Đây là con chip tám nhân sản xuất trên tiến trình 7nm với xung nhịp 2.4GHz. Sự góp mặt của con chip này không chỉ đảm bảo trải nghiệm giải trí mượt mà, nhanh nhạy, mà còn có khả năng kết nối và tương tác 5G. Và càng đáng nói hơn nữa, chiếc điện thoại 5G tầm trung này còn được hỗ trợ SIM kép 5G cực kỳ tiện dụng.

Trên đây là top 4 chiếc điện thoại 5G tầm trung cực kì đáng mua. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại 5G với những tính năng vượt trội và phù hợp cho túi tiền của mình

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago