Categories: Điện Thoại

Camera vivo V21 5G chụp hình mê ly

Đài Loan là thị trường ngành công nghệ đã và đang phát triển vượt bậc nên những thiết bị điện tử của thị trường này được nhiều người săn đón nhất là người dùng Việt Nam, đặc biệt là điện thoại vivo. Thương hiệu vivo được lòng người tiêu dùng không những vì giá cả phù hợp mà từ diện mạo, cấu hình, camera, con chíp… ngày càng biến hóa không lường mỗi khi ra mắt. Chính vì thế, vivo đã cho ra mắt V21 5G hoàn thiện hơn những phiên bản trước. Bên cạnh lý do camera vivo V21 5G được hoàn thiện hơn trước thì sau đây là các lý do mà chiếc điện thoại này làm mưa làm gió trên thị trường vừa qua. 

Camera selfie 44MP OIS

Camera trước với 44MP thì bạn có thể yên tâm, những bức ảnh bạn chụp cực kì nét, chi tiết rõ ràng ngay cả khi bạn phóng to. Không những thế, camera smartphone vivo còn có chức năng lấy nét tự động AF, nên cho dù bạn không đứng giữa khung hình thì bạn vẫn trở thành tâm điểm. Phố lên đèn, là mọi người lên đồ đi chơi thì việc chụp ảnh vào ban đêm cũng là mối lo ngại vì thiếu ánh sáng. Vì nắm bắt tâm lý của người dùng nên camera selfie của V21 5G được trang bị thêm hiệu ứng ánh trăng kép, giúp bạn tỏa sáng ngày cả những nơi thiếu sáng, thắp sáng câu chuyện với công nghệ ISOCELL Plus 2G hàng đầu trong ngành vượt qua các giới hạn về độ nhạy cảm biến. 

chế độ ánh trăng kép, tỏa sáng muôn nẻo đường cùng camera vivo V21 5G 

Đặc biệt, chế độ chống rung nhân đôi sự ổn định khi bạn quay video bắt trọn những khoảng khắc, chuyển động của bạn ngay cả nhỏ nhất không những không bị nhòe mà còn cực nét. Cuối cùng nhưng không kém tầm thú vị đó là khả năng phơi sáng kép, bứt phá sự sáng tạo của bạn khi có thể chồng hai ảnh trong một, làm cho bức ảnh của bạn càng thêm nghệ, độc nhất vô nhị phù hợp với lối “sống chất” hiện nay. Tất cả, bạn có thể làm trên camera vivo V21 5G.

Camera chụp đêm 64MP OIS

Camera sau có tận 3 ống kính: 64 MP F/1.8 OIS, 8MP F/2.2 120 độ, và cuối cùng là 2MP Macro. Camera chính sau với độ phân giải cao 64MP, cùng với 2 camera phụ sẽ đem lại bức ảnh cực kì sắc nét, rõ ràng từng chi tiết, ảnh không bị vỡ hay nhòe. Ngay cả khi phóng to, bạn sẽ tạo  những bức ảnh góc siêu rộng, lấy trọn những giây phút một cách siêu cận, siêu nghệ thuật một cách dễ dàng. Camera vivo cũng có trong  mình chế độ chống rung hoàn hảo, không rung lắc, nét khoảng khắc, mang lại sự trải nghiệm đỉnh cao. Chế độ chụp đêm cực kì độc đáo, tái hiện cảnh đêm lấp lánh, chi tiết, chuẩn không cần chỉnh còn được trang bị trên con máy V21 5G này. 

Chế độ chụp đêm làm bạn đê mê 

Thiết kế kính mờ siêu mỏng

Dù sở hữu cho mình 4 camera (3 camera sau và 1 camera trước) nhưng bạn sẽ cảm thấy bất ngờ, “ngỡ ngàng” đến “bật ngửa” khi cầm chiếc vivo V21 5G này trong tay, vì nó là chiếc điện thoại “mỏng manh” nhất với thiết kế màn hình cong 2.5D có kích thước 6.44inch AMOLED FHD+, cộng với tốc độ làm tươi màn hình 90Hz sẽ đem lại sự sống động và chân thực cho thị giác của bạn. Độ mỏng 7.29mm, và chiếm trọng lượng là 176g nhẹ tựa lông vũ. Bên cạnh đó, điều đáng chú ý là những đường thằng đơn giản ở khung viền điện thoại làm tăng cảm giác hiện đại, thời thượng hơn bao giờ hết. 

Thiết kế mỏng nhẹ tựa lông hồng  

Sở hữu con chip Dimensity 800U mới nhất thị trường

Với phiên bản này, nhà sản xuất đã tung ra con chip Dimensity 800U giúp cho chúng ta có những giây phút trải nghiệm mà không lo máy bị quá nóng. Điều đó sẽ tạo cơ hội cho thời lượng pin của máy 4000mAh được kéo dài hơn trong quá trình sử dụng: quay phim, chụp hình, quay tiktok chẳng hạn. Hơn thế nữa, V21 5G sở hữu cổng sạc lên đến 33W, với tốc độ sạc cực nhanh, cực khủng, nó có thể sạc được 60% pin chỉ trong vòng 30 phút, cực kì ấn tượng, và rất phù hợp với sự giải trí và cuộc sống bận rộn chúng ta hiện nay.

Con chip mạnh mẽ Dimensity 800U  

Tóm lại, với sự đánh giá tổng quan trên thì điện thoại vivo V21 5G có những ưu điểm như sau: thiêt kế kính mờ siêu mỏng, sở hữu con chip mạnh mẽ Dimensity 800U, camera selfie 44MP OIS chế độ ánh trăng kép chống rung, và camera vivo chụp đêm 64MP OIS chống rung lắc đó là những sự kết hợp đỉnh cao làm cho chiếc điện thoại cực kì phù hợp với sự giải trí, “sống chất”, và sự bận rộn trong công việc hiện nay. vivo V21 5G là sản phẩm đáng “đồng tiền bát gạo” sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago