Categories: Điện Thoại

Cùng điểm danh những smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp “hot” nhất năm 2019

Smartphone tầm trung đang là mục tiêu hướng tới của đa số các nhãn hàng do đó các dòng smartphone ở phân khúc tầm trung rất được tập trung đầu tư để các tính năng như cấu hình, camera, dung lượng pin…ngày càng hoàn thiện. Smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp đang là một trong những yêu cầu cơ bản của thị trường trong những năm gần đây. Dưới đây là top 6 smartphone bán chạy nhất từ đầu năm 2019 vì khả năng lưu lại khoảnh khắc một cách sắc nét và chân thực.

Vivo V15

Là một con át chủ bài về khả năng chụp ảnh, ngay từ thiết kế bên ngoài vivo V15 đã nổi bần bật với cụm 3 camera sau và camera trước “tàng hình”.

Khám phá khả năng chụp hình của vivo V15

Trong đó camera chính 12MP, khẩu độ f/1.8, gồm 24 triệu đơn vị cảm quan, cho chất lượng ảnh như 24MP, bên cạnh đó còn sử dụng công nghệ Dual Pixel giúp lấy nét nhanh trong mọi điều kiện ánh sáng. Máy còn sở hữu camera 5MP chụp ảnh chân dung, xóa phông và một ống kính rộng 8MP, kèm chế độ hiệu chỉnh làm đẹp. Với những công nghệ vô cùng hiện đại như thế, vivo V15 sẽ luôn đảm bảo được chất lượng ảnh sắc nét và chất lượng hơn cả mong đợi.

vivo V15

Oppo F11 Pro

Nhắc đến smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp thì không thể nhắc đến dòng F11 Pro của Oppo. Camera cũng là một trong những điều làm nên ấn tượng của máy: camera “tàng hình”. Camera selfie 16MP chưa bao giờ làm người dùng lo lắng về khả năng bắt sáng cũng như tự động làm đẹp chủ thể. Camera cũng không hề thua kém khi sở hữu độ phân giải 48MP + 5MP giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng và kèm theo đó là chế độ chụp ảnh ban đêm và rất nhiều chế độ chụp thú vị khác.

Oppo F1 Pro

Huawei P30 Lite

Một cái tên khác không thể không nhắc đến khi nói về smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp đó là Huawei P30 Lite. Sở hữu bộ ba camera, trong đó camera chính có độ phân giải 24MP, khẩu độ lớn f/1.8, camera góc rộng 8MP và cảm biến 2MP hỗ trợ chụp xóa phông chuyên nghiệp. Huawei P30 Lite chứng tỏ những ưu điểm của mình khi vừa có thể chụp xóa phông, vừa chụp góc rộng không thua kém bất kì chiếc flagship nào. Ngoài ra phải kể đến camera selfie với độ phân giải lên đến 32MP – một con số ấn tượng ở phân khúc tầm trung.

Huawei P30 Lite

Xiaomi Mi 9

Đây là một dòng smartphone nổi bật của xiaomi khi sở hữu cho mình 3 camera với thông số ấn tượng: camera chính 48MP, khẩu độ f/1.75, camera thứ hai 12MP, khẩu độ f/2.2, có khả năng zoom quang học 2x, cuối cùng là camera 16MP, khẩu độ f/2.2 cho góc chụp siêu rộng lên tới 117 độ. Máy được đánh giá cao về độ bắt sáng tốt, màu sắc chân thực, độ tương phản tuyệt vời, không bị quá gắt bởi phần mềm. Ngoài cấu hình mượt mà và thiết kế thời thượng thì camera chính là điểm được Xiaomi lưu tâm nhiều nhất cho dòng sản phẩm này.

Xiaomi Mi 9

Realme 5 Pro

Cũng nằm trong số những smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp, Realme 5 Pro được trang bị đầy đủ tính năng hiện đại để hoàn thành tốt nhiệm vụ lưu lại khoảnh khắc cho người dùng. Máy sở hữu cụm 4 camera sau với camera chính 48MP dùng cảm biến Sony gồm rất nhiều tính năng như zoom xa, góc siêu rộng, HDR đi kèm với nhiều bộ lọc. Ngoài ra máy còn được trang bị camera selfie 16MP tích hợp tự động làm đẹp và nhiều chế độ chỉnh sửa, đem đến cho bạn những khung hình lung linh và “ảo diệu” nhất.

Realme 5 Pro

Samsung Galaxy S8

Galaxy S8 là dòng smartphone được Samsung chú trọng nâng cấp để máy ngày càng được cải tiến và hoàn thiện về chức năng, đặc biệt là về khả năng chụp ảnh. Máy được trang bị camera sau 12MP với khẩu độ lớn f/1.7, camera selfie 8MP cùng khẩu độ. Thực tế cho thấy dòng S8 có thể chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng, lấy nét chọn lọc chuyên nghiệp, mọi thao tác và tính toán máy sẽ tự động xử lí, màu sắc “nịnh mắt” và người dùng sẽ không cần phải căn chỉnh quá nhiều.

Samsung Galaxy S8

Trên đây chúng tôi đã liệt kê cho các bạn 6 dòng smartphone có mức giá tầm trung và phục vụ tốt cho nhu cầu chụp hình. Chúc bạn tìm mua được một chiếc điện thoại ưng ý và luôn ghi lại được những khoảnh khắc đẹp một cách chân thực và sống động nhất nhé!

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago