Categories: Điện Thoại

Hướng dẫn các cách quay màn hình có tiếng nhanh chóng và tiện lợi

Ghi màn hình điện thoại là một trong những tính năng đặc biệt, hỗ trợ người dùng ghi lại những khoảnh khắc thú vị để chia sẻ với mọi người. Với tính năng này, người dùng có thể quay lại những trận game gây cấn, hướng dẫn công việc và các nội dung cần thiết. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể sở hữu một đoạn video quay màn hình với chất lượng sắc nét và chân thực. Hãy cùng theo dõi một số cách quay màn hình có tiếng tiện lợi và nhanh chóng trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng REC

  Ứng dụng quay màn hình có tiếng REC

REC là một trong những ứng dụng ghi màn hình có âm thanh không quá xa lạ với người dùng. Ứng dụng có lịch sử tồn tại lâu đời và nhận được lượt tải về cũng như đánh giá rất tốt từ người dùng. Với ứng dụng này, người dùng có thể quay lại màn hình điện thoại với chất lượng hình ảnh sắc nét cùng âm thanh vô cùng sống động. Đặc biệt hơn, ứng dụng còn cho phép người dùng thiết lập thời gian quay, kích thước màn hình và Bitrate để đảm bảo tốc độ và chất lượng thời gian video. 

Ứng dụng Lollipop Screen Recorder

Quay màn hình có tiếng với Lollipop Screen Recorder

Nói đến các ứng dụng ghi màn hình thì không thể không nhắc đến Lollipop Screen Recorder. Đây là ứng dụng quay màn hình được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhờ cách thực hiện đơn giản, dễ hiểu. Ứng dụng còn được tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh sửa như cắt ghép, chỉnh tốc độ, chèn âm thanh, thêm nhãn dán, văn bản,… để người dùng có thể tha hồ sáng tạo video theo mong muốn. Với Lollipop Screen Recorder, người dùng có thể điều chỉnh kích thước độ phân giải, xử lý video ở mức cơ bản, Bit Rate,… để thực hiện những video hướng dẫn theo ý tưởng.

Ứng dụng AZ Screen Recorder

 Quay màn hình có tiếng với AZ Screen Recorder

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng quay màn hình điện thoại có âm thành thì AZ Screen Recorder là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Ứng dụng này tập hợp đầy đủ các tính năng quay phim màn hình với chất lượng sắc nét và chân thực. Bên cạnh đó, người dùng có thể kiểm tra tốc độ khung hình qua các thông số hay sáng tạo video, chỉnh sửa hậu kỳ như thêm logo, nhãn dán, lồng tiếng, tốc độ video,… Với những ưu điều vượt trội như vậy, AZ Screen xứng đáng là ứng dụng quay phim màn hình thích hợp dành cho các bạn làm Youtuber, Vlogger trong việc sáng tạo và dựng video hướng dẫn.

Tính năng quay màn hình có âm thanh trên điện thoại vivo

  Trải nghiệm tính năng quay màn hình có âm thanh trên điện thoại vivo V23e

Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu, vivo đã  cho ra mắt thị trường các mẫu điện thoại tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại, dẫn đầu xu hướng di động. vivo V23e là một những mẫu smartphone hỗ trợ đầy đủ các tính năng quay video, chụp ảnh với chất lượng sắc nét và chân thực. Đặc biệt hơn, vivo V23e còn tích hợp tính năng ghi màn hình có âm thanh được cải tiến hiện đại, cho phép người dùng tha hồ ghi lại những khoảnh khắc trên điện thoại với thao tác thực hiện vô cùng đơn giản và tiện lợi. Nhờ có tính năng tiện lợi này mà người dùng có thể trải nghiệm việc chỉnh sửa, biên tập video chuyên nghiệp. Ngoài ra, người dùng có thể tận dụng các tính năng cắt ghép, chèn âm thanh, văn bản, nhãn dán, hiệu ứng,… để sáng tạo video thêm sinh động và hấp dẫn. vivo V23e còn sở hữu dung lượng bộ nhớ đến 8GB giúp người dùng thực hiện quay và lưu trữ video thoải mái. 

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà việc ghi màn hình điện thoại đã trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bên cạnh cách quay màn hình có tiếng trên các ứng dụng, người dùng có thể thực hiện với các tính năng tiện lợi trên điện thoại vivo. Nhờ tính năng ghi màn hình được tích hợp sẵn trên vivo mà người dùng có thể trực tiếp ghi màn hình với chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được các cách quay màn hình có tiếng nhanh chóng và tiện lợi.

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago