Categories: Điện Thoại

Điểm danh 5 điện thoại chụp hình đẹp dưới 5 triệu đáng mua nhất hiện nay

Dưới 5 triệu làm sao để tậu được một chiếc điện thoại vừa rẻ, vừa bền lại còn selfie lung linh? Bài giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó bằng cách điểm mặt gọi tên 5 chiếc điện thoại chụp hình đẹp dưới 5 triệu sau đây nhé!

vivo V11i

Giá bán hiện tại của vivo V11i là 3.990.000đ – một mức giá khá “hời” để sở hữu một chiếc điện thoại chụp hình “ảo diệu” ở thời điểm hiện tại. Máy sẽ có 2 camera phía sau lần lượt là 16MP và 5MP, camera trước lên đến 24MP kèm theo các chế độ chụp ảnh quen thuộc như xóa phông, tự động làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI…

Đối với môi trường đủ sáng, camera lấy nét rất nhanh, độ trễ giữa hai lần chụp dường như là rất ít, giúp bạn không bỏ sót một khoảnh khắc nào. Màu ảnh được cân bằng giữa vùng sáng và vùng tối khá tốt, hiếm gặp tình trạng rung, nhòe. Độ bắt sáng tốt cũng như hỗ trợ xóa phông, đổi màu nền ấn tượng cũng là một điểm cộng lớn cho dòng máy này đấy nhé!

 

vivo V11i

 

 

 

Xiaomi Mi 6X

Dòng máy này được tung ra thị trường với mức giá khá cạnh tranh cho một chiếc điện thoại chụp hình đẹp dưới 5 triệu: 4.090.000đ. Máy sở hữu một cụm camera kép với độ phân giải lần lượt là 20MP và 12MP, cùng khẩu độ f/1.8 sẽ hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng đến mức tối đa. Máy được tích hợp nhiều chế độ như xóa phông, hiệu chỉnh làm đẹp, khả năng phơi sáng lên đến 32 giây cùng rất nhiều bộ lọc bắt mắt giúp cho nước ảnh trong và rực rỡ hơn, ảnh cho ra sẽ không cần phải chỉnh sửa hậu kì quá nhiều mà vẫn đảm bảo sự tự nhiên cũng như sự thu hút.

 

Xiaomi Mi 6X

 

Samsung Galaxy J7 Prime

Với mức giá 4.290.000đ thì đây cũng là một dòng điện thoại chụp hình đẹp dưới 5 triệu đáng để bạn cân nhắc. Camera sau sở hữu độ phân giải 13MP, khẩu độ lên đến f/1.9. Mặc dù có khẩu độ lớn nhưng camera không hề lộ chút nào mà mặt khác còn lõm xuống so với mặt lưng kim loại. Camera trước 8MP có cùng khẩu độ. Camera được khởi động rất nhanh với hai lần nhấn nút Home, tốc độ chụp và lưu ảnh nhanh, chụp trong môi trường đủ sáng rất tốt nhờ khẩu độ lớn, camera trước đủ dùng và có hỗ trợ nhiều chế độ giúp những tấm hình selfie được đẹp và sắc nét hơn. So với mức giá khá mềm này thì Samsung Galaxy J7 Prime hoàn thành khá tốt nhiệm vụ chụp ảnh của mình.

Samsung Galaxy J7 Prime

 

Huawei Y7 Pro

Dòng Huawei Y7 Pro hiện tại đang có mức giá 3.450.000đ, cũng là một mức giá khá mềm trong phân khúc dưới 5 triệu. Camera luôn luôn là một điểm mạnh nổi bật của Huawei. Máy được tích hợp rất nhiều tính năng chụp hình nổi trội của hãng, hỗ trợ selfie khá tốt. Cụm camera sau có độ phân giải lần lượt là 13MP và 2MP, nổi bật hơn cả là camera selfie lên đến 16MP. Sở hữu trí tuệ thông minh nhân tạo AI, camera sẽ tự động nhận diện môi trường chụp và tự động điều chỉnh chế độ chụp phù hợp nhất. Chất lượng ảnh rất tốt ở độ chi tiết, sắc nét và độ bắt sáng cao, không hề thua kém một dòng flagship cao cấp nào đâu nhé!

Huawei Y7 Pro

 

LG G7 ThinQ

Điện thoại chụp hình đẹp dưới 5 triệu thì LG G7 ThinQ cũng là một đối thủ đáng gờm so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Đây là một trong những chiếc máy có camera rất ấn tượng. Camera kép phía sau có cùng độ phân giải 16MP và khẩu độ lần lượt là f/1.6 và f/1.9; camera vẫn giữ là camera góc rộng và hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông.

Trí tuệ nhân tạo AI rất đặc biệt ở chỗ là camera sẽ dùng AI quét và chỉ ra tên từng chủ thể trong khung hình. Chất lượng quay phim 4K dù là 30fps hay 60fps thì đều đem lại độ chi tiết và sắc nét rất cao. Chắc chắn khả năng chụp hình, quay phim của LG G7 ThinQ sẽ không làm bạn thất vọng.

LG G7 ThinQ

Vừa rồi chúng ta đã cùng nhau khám phá top 5 những chiếc điện thoại được trang bị camera đẹp nhất hiện nay trong tầm giá dưới 5 triệu đồng. Việc sở hữu một trong những chiếc điện thoại tầm trung này chắc chắn sẽ khiến các bạn sẽ tự tin chụp ảnh và lưu giữ ngày càng nhiều những khoảnh khắc tuyệt vời của chính mình.

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago