Categories: Điện Thoại

Đánh giá camera vivo Y17: cụm 3 camera AI đỉnh cao

Tuy chỉ có giá 4.390.000 đồng nhưng vivo Y17 không chỉ sở hữu viên pin khủng mà còn được trang bị tới 3 camera sau siêu khủng và camera selfie với độ phân giải cao. Bài viết này sẽ đánh giá về chất lượng camera của vivo Y17.

Cụm 3 camera AI chuyên nghiệp

Độ phân giải 13MP + 8MP + 2MP
Đèn flash
Công nghệ camera Chụp góc rộng, quay Time lapse, quay slow motion, chụp HDR, chụp Panorama…

Với những bạn yêu thích chụp phong cảnh, chụp các công trình lớn thì chiếc vivo Y17 sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Cụm 3 camera sau của máy bao gồm camera chính có độ phân giải 13MP, ống kính chụp góc rộng có độ phân giải 8MP, và ống kính xóa phông 2MP.

Cụm 3 camera này còn được tích hợp rất nhiều các công nghệ chụp hình thú vị như chụp góc siêu rộng 120 độ, chụp hình ngược sáng, chụp Panorama, quay video tua nhanh Time lapse, hay quay video tua chậm Slow motion… Với vivo Y17, bạn sẽ dễ dàng có được những bức hình, video đầy chuyên nghiệp mà không cần phải mất thời gian tải các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, video khác.

Đặc biệt, với giá 4.390.000 đồng nhưng vivo Y17 đã sở hữu công nghệ camera AI, có khả năng tự động nhận diện cảnh vật và người trong bức ảnh và tự động điều chỉnh thông số làm đẹp cho từng đối tượng riêng trong bức ảnh. Nhờ đó, bạn sẽ không cần mất thời gian để chỉnh các thông số trước và sau khi chụp mà vẫn thu được bức ảnh đẹp nhất.

Camera selfie sắc nét

Độ phân giải 20MP
Video call Hỗ trợ gọi video trên các ứng dụng
Công nghệ camera Mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, chụp selfie ngược sáng HDR, quay video 4K, chụp Panorama, …

Camera trước của vivo Y17 cũng không hề kém cạnh với độ phân giải lên đến 20MP sẽ cho bạn những bức hình selfie sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ AI beauty cũng được trang bị ở camera selfie giúp tự động điều chỉnh các thông số làm đẹp khi bạn chụp selfie. Do đó, dù bạn không phải người chụp hình chuyên nghiệp, thì với chiếc Y17, bạn sẽ dễ dàng có được những bức hình sống ảo để khoe ngay với bạn bè.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chụp hình với các sticker dễ thương nhờ tính năng chụp thực tế ảo AR.

Các tính năng khác

Dù là dòng điện thoại tầm trung nhưng vivo Y17 được trang bị viên pin cực trâu lên đến 5000mAh cho người dùng trải nghiệm liên tục tới 2 ngày mà không cần sạc lại pin cho thiết bị. Hơn nữa, dù với viên pin dung lượng lớn như vậy, nhưng bạn chỉ mất khoảng 2 tiếng để sạc đầy pin cho thiết bị nhờ tính năng sạc nhanh 18W Dual Engine của vivo.

Đặc biệt, với viên pin trâu như vậy, bạn cũng có thể dễ dàng biến chiếc Y17 thành sạc pin dự phòng 5W khi sử dụng kèm thêm cáp OTG cho thiết bị khác. Tính năng này cực kỳ hữu ích khi bạn đi du lịch với bạn bè mà quên mang theo sạc pin dự phòng.

Dù là hãng điện thoại tầm trung nhưng người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm màn hình tràn viền giọt nước khi chơi game, xem video… trên điện thoại.

Một điểm đặc biệt khiến vivo trở thành nhà tài trợ độc quyền trong giải đấu PUBG Mobile Club Open 2019 đó là cấu hình cao và tính năng tối ưu trải nghiệm chơi game Ultra Game Mode giúp ẩn các thông báo cuộc gọi, tin nhắn khi bạn chơi game. Nếu bạn muốn vừa chơi game vừa trả lời tin nhắn bạn còn có thể sử dụng tính năng chia đôi màn hình ở trong phần phím Đa nhiệm.

Máy còn có thiết kế đúc nguyên khối với 2 phiên bản màu trẻ trung là xanh dương và tím kết hợp với hiệu ứng chuyển màu gradient tạo nên dải màu vô cùng đẹp mắt. Cùng với tấm nền IPS LCD cho bạn trải nghiệm màu sắc chân thực và chống mỏi mắt, lóa mắt khi dùng máy ở ngoài trời trong thời gian dài.

Trên đây là đánh giá camera AI vivo Y17 cùng các tính năng nổi bật mà chiếc điện thoại giá 4.390.000 đồng này mang lại.

Xem thêm vivo S1 Pro với khả năng chụp ảnh vượt xa giới hạn, khai phá chất riêng trong bạn

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago