Categories: Điện Thoại

Có hay không điện thoại 5 triệu nhưng vẫn “xịn sò”?

Điện thoại 5 triệu là một tầm giá ở phân khúc giá rẻ, là một thị trường cạnh tranh khốc liệt giữa các nhãn hàng trong thời đại của vô vàn chiếc smartphone ra đời. Nào, hãy cùng nhau điểm qua những chiếc điện thoại nằm ở khoảng giá 5 triệu nhưng vẫn luôn là cơn sốt trong thời gian vừa qua nhé!

vivo V15

Giá: 4.890.000đ / trả góp

Nói đến điện thoại giá rẻ nhưng đem đến những trải nghiệm ấn tượng chắc chắn không thể bỏ qua vivo V15. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với màn hình tràn viền fullview – một giải pháp tối ưu màn hình tốt nhất. Máy sở hữu tấm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+, được vivo tùy biến lại cho khả năng hiển thị màu sắc, hình ảnh sống động hơn.

Máy sử dụng con chip Helio P70 với khả năng chạy các tác vụ mượt mà, trơn tru, không lo giật lag. Điều đặc biệt nhất ở dòng V15 này chính là camera selfie ẩn 32MP, giúp người dùng có những tấm selfie “nịnh mắt”. Dung lượng pin 4000 mAh là một con số khá dư dả đối với nhu cầu sử dụng trong một ngày của người dùng.

vivo V15

 

Xiaomi Mi A3

Giá: 4.990.000

Điện thoại 5 triệu nhưng chất lượng đảm bảo thì không thể không nhắc đến Xiaomi Mi A3. Một ưu điểm rất lớn của dòng điện thoại này chính là được chạy trên nền tảng Android One, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà, tuyệt vời hơn. Máy có tấm nền Super Amoled, độ phân giải HD+, sử dụng con chip Snapdragon 665 – một cấu hình khá ổn cho tầm giá 5 triệu.

Đằng sau máy được trang bị cụm 3 camera với camera chính 48MP và camera selfie 32MP hỗ trợ nâng cao chất lượng hình ảnh cho người dùng. Tuy không có cảm biến vân tay nhưng mặt lưng họa tiết gợn sóng độc đáo đem đến cảm giác trẻ trung và toàn diện hơn rất nhiều lần.

Xiaomi Mi A3

 

Vsmart Active 1 Plus

Giá: 4.590.000đ

Thiết kế mặt lưng bóng bẩy với chuyển động màu gradient không hề kém cạnh các thương hiệu nước ngoài. Máy được trang bị màn hình tai thỏ, màn hình 6.18 inch và độ phân giải Full HD+, tấm nền IPS LCD cho hiển thị hình ảnh, màu sắc sống động, hài hòa. Cấu hình của dòng Active 1+ được đánh giá rất cao với con chip Snapdragon 660 – một cấu hình tương đối ổn so với tầm giá, đảm bảo trải nghiệm mượt mà khi chơi game trong nhiều giờ. Dung lượng pin 3650 mAh sẽ đáp ứng khá thoải mái và bền bỉ cho mọi nhu cầu giải trí thường ngày của bạn.

Vsmart Active 1 Plus

 

Oppo A5

Giá: 4.800.000đ

Trong lần ra mắt này, Oppo đánh mạnh vào khả năng sử dụng pin của A5 với dung lượng pin lên tới 5000 mAh – một con số khủng so với một chiếc điện thoại 5 triệu đồng. Màn hình lớn 6.5 inch với thiết kế giọt nước ở phía trước, độ phân giải HD+ với chất lượng hiển thị tương đối ổn, không gây ra nhiều khó khăn về góc nhìn.

Mặt sau của máy thì tất cả các chi tiết đều được đưa về giữa đối xứng hai bên cạnh. A5 sở hữu 4 camera sau với camera chính 12MP, vẫn đảm bảo độ sắc nét cũng như chi tiết trong từng khung hình. Đây là một lựa chọn tốt đối với khách hàng muốn sở hữu điện thoại giá mềm, pin trâu và cấu hình ổn định.

Oppo A5

 

Samsung Galaxy A50

Giá: 4.990.000đ

Thiết kế không còn quá “samsung”, thiết kế “vừa đủ”, có thể cầm nắm chắc chắn, cực kì gọn nhẹ, mặt lưng chuyển màu cầu vồng bắt mắt. Màn hình Super Amoled 6.4 inch, Full HD+ có một chất lượng hiển thị vượt trội so với tầm giá, độ sáng cao, góc nhìn tuyệt vời, hình ảnh sống động. Cấu hình sử dụng con chip Exynos 9610 – có mức độ trơn tru, mượt mà khá ổn định và mạnh mẽ.

Cụm camera với camera chính 25MP, khẩu độ f/1.7 giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc một cách chân thực nhất. A50 trong điều kiện đủ sáng thực hiện rất tốt khả năng chụp hình từ góc thường đến góc rộng, độ cân bằng sáng và tương phản sắc nét, hài hòa. Dung lượng pin khá “ổn áp” với 4000 mAh, đảm bảo hoạt động liên tục cho bạn trong cả ngày dài.

Samsung Galaxy A50

 

Với top 5 chiếc điện thoại 5 triệu đồng đang hot nhất thị trường trên đây hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình lựa chọn ưng ý cho chiếc điện thoại trong tương lai nhé!

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago