Categories: Điện Thoại

Bỏ túi ngay app chụp phong cảnh đẹp lung linh, ấn tượng

Đi du lịch, dạo phố hay chỉ đơn giản trong cuộc sống thường ngày bạn cũng sẽ bắt gặp những khoảnh khắc muốn lưu giữ lại. Vì vậy, việc có trong tay chiếc điện thoại với những ứng dụng chụp phong cảnh, cuộc sống đa sắc màu là cần thiết. Có những app chụp phong cảnh đẹp nào đang thịnh hành hiện nay? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

1. Snapseed

Có thể nói đây là ứng dụng chỉnh sửa và chụp ảnh phổ biến trong cộng đồng đam mê nhiếp ảnh. Snapseed không chỉ giúp bạn tạo ra bức ảnh chuyên nghiệp không khác gì máy ảnh cơ mà còn có chức năng chỉnh sửa ảnh siêu đỉnh.

Chụp ảnh phong cảnh đẹp hơn với Snapseed

Một số tính năng độc đáo có thể kể đến như làm mờ ảnh, tạo chữ nghệ thuật cho ảnh, hiệu ứng chồng ảnh… Khi sử dụng trực tiếp camera của Snapseed để chụp ảnh, bạn chắc chắn sẽ thu về những tấm hình phong cảnh ấn tượng.

2. Foodie

Foodie được biết đến là ứng dụng chụp ảnh đồ ăn, đồ uống đẹp. Tuy nhiên, thật thiếu sót khi không liệt kê Foodie vào danh sách app chụp phong cảnh đẹp. Điểm cộng của Foodie là màu chụp đậm, đẹp và sắc nét. Đây là yếu tố cần có cho những bức ảnh phong cảnh.

Với Foodie, bạn có thể thoải mái chụp những bức hình cuộc sống, hình phong cảnh, đi du lịch, dạo phố và đăng tải trực tiếp lên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram… mà không cần lưu ảnh. Ngoài ra, ứng dụng này cũng cung cấp nhiều filter đẹp.

3. Huij Cam

Nếu bạn là người đam mê màu ảnh máy film thì chắc chắn Huij Cam sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là ứng dụng chụp phong cảnh thiên về màu sắc hoài cổ, nước film trầm gần tương tự như ảnh bạn chụp từ máy film.

Huji là ứng dụng có giao diện rất đơn giản và dễ sử dụng. Hình ảnh chụp bởi app này sẽ có màu hơi cổ xưa mang hơi hướng hoài niệm. Nếu bạn chụp các khung cảnh buồn lãng mạn như ở Đà Lạt chắc chắn sẽ rất phù hợp.

4. Analog Film

Thêm một gợi ý cho bạn yêu màu ảnh film đó là ứng dụng Analog Film. Đúng như tên gọi, đây là một chuỗi app chụp phong cảnh với bộ lọc màu phong phú, đa dạng với các chủ đề.

Ứng dụng chụp phong cảnh độc đáo Analog

Điểm đặc biệt của mỗi chủ đề này là gắn với những thành phố khác nhau như Tokyo, Hongkong, London… Bởi vậy, khi bạn chụp hình phong cảnh, màu ảnh sẽ mang đặc trưng của những địa điểm bạn chọn.

5. Pro Camera – Vintage Retouch

Pro Camera là một trong những app chụp phong cảnh đẹp được đông đảo người yêu thích chụp ảnh sử dụng. Với bộ lọc màu đa dạng cho phép người sử dụng chỉnh sửa màu sắc theo ý muốn.

Bên cạnh tính năng chụp ảnh trực tiếp trên app, Pro Camera còn cung cấp nhiều tính năng khác rất hữu ích. Chẳng hạn như tính năng chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa video. Các chế độ chụp tùy chỉnh đa dạng như chụp hẹn giờ, chụp màn trập chậm…. 

6. Ảnh phong cảnh ấn tượng hơn qua camera vivo

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của người sử dụng thích chụp ảnh nhưng không phải ai cũng mua được những chiếc máy cơ chuyên nghiệp. vivo đã cho ra mắt dòng sản phẩm tích hợp AI Beauty và AI Camera, nhờ đó mà những bức ảnh phong cảnh trở nên chân thực, sắc nét hơn.

Có thể kể đến một số dòng vivo chuyên chụp ảnh đẹp như vivo V21 5G, vivo V20, vivo X50, vivo V19… Hầu hết các dòng điện thoại này đều có sẵn chế độ chụp toàn cảnh panorama.

Chụp phong cảnh sắc nét hơn với camera vivo

Bên cạnh đó, các tính năng chụp ảnh của những dòng điện thoại vivo này cũng rất ấn tượng. Đó là chế độ Siêu Chụp Đêm giúp hình ảnh không bị vỡ nét. Tính năng Zoom Quang học, chụp Góc Siêu Rộng, chụp xóa phông, chụp Góc Siêu Rộng… cũng được tích hợp trong dòng điện thoại nhà vivo. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái chụp phong cảnh mà không lo phải tải thêm bất kỳ phần mềm chỉnh sửa ảnh nào.

Trên đây là gợi ý một số app chụp phong cảnh đẹp có thể bạn sẽ cần. Ngoài ra, nếu không muốn tải thêm ứng dụng, bạn có thể tham khảo dòng điện thoại vivo. Chúc các bạn lưu giữ được những khoảnh khắc ý nghĩa, đáng nhớ trong cuộc sống thông qua những bức hình tuyệt đẹp.

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago