Categories: Điện Thoại

Bật mí 2 app chỉnh body đẹp đáng sử dụng nhất hiện nay

Để có những bức ảnh lung linh, với thân hình nóng bỏng thì không thể nào thiếu sự trợ giúp của các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của người dùng mà các nhà phát triển đã đưa ra hàng trăm ứng dụng và app chỉnh sửa ảnh. 

Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số app chỉnh body đẹp để bạn bỏ túi và mang ra dùng khi cần thiết. Đặc biệt là những khi muốn chỉnh sửa vòng eo hoặc là kéo dài chân, làm cho đôi chân thon gọn.

1. Retouch Me

Nếu bạn đang có một vòng eo mũm mĩm thì app chỉnh body đẹp này chính là chân ái dành cho bạn. Bạn có thể sử dụng những tính năng tích hợp trong ứng dụng này để chỉnh sửa vòng eo cũng như vóc dáng của mình một cách dễ dàng.

Retouch Me giúp body đẹp hơn

Không những có thể làm cho vòng eo bé đi đối với những bạn béo mà còn có thể làm vóc dáng, số đo ba vòng đẫy đà hơn đối với những bạn nào gầy. Bên cạnh chỉnh sửa thân hình, ứng dụng này còn nổi bật bởi khả năng chỉnh sửa về khuôn mặt và ngũ quan trên khuôn mặt.

Bạn dễ dàng chỉnh sửa khuôn mặt theo ý của mình bởi các các thông số chỉnh sửa ở thanh công cụ đến khi vừa ý thì thôi. Những khuyết điểm trên cơ thể của bạn sẽ được che phủ hoàn toàn không để lại dấu vết gì. 

Ngoài ra, khi chụp ảnh bằng đèn flash của điện thoại sẽ để lại tình trạng mắt đỏ khiến cho bức ảnh trông không tự nhiên và có đôi chút đáng sợ. Retouch Me đã giải quyết được vấn đề về vóc dáng, về đỏ mắt của người chụp, ứng dụng này còn thông qua tính năng tích hợp điều chỉnh luôn độ sáng và tối của bức ảnh để bức ảnh của bạn trông tuyệt vời và hoàn hảo hơn.

2. Hotune

Hotune là một ứng dụng chỉnh sửa body dễ dàng sử dụng nhất. Bởi vì ứng dụng này được thiết kế và được đơn giản hóa vô cùng bắt mắt và thuận tiện cho người sử dụng. 

Ai cũng có thể tải ứng dụng về điện thoại để chỉnh sửa và sử dụng. Ngoài ra, đây còn là một ứng dụng miễn phí và có hiệu quả chỉnh sửa cao. Điểm nổi bật cho ứng dụng này là chỉnh sửa về khuôn mặt, màu da và vòng eo.

Chỉnh body thu hút với Hotune

Bạn có thể chỉnh sửa được hình dáng của khuôn mặt theo các khuôn mặt đã có sẵn trong ứng dụng như khuôn mặt oval, khuôn mặt baby, khuôn mặt v – line… một cách dễ dàng. Nếu như không thích các cài đặt sẵn bạn hoàn toàn có thể tự chỉnh sửa bằng cách điều chỉnh các thông số. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trang điểm cho khuôn mặt bằng công cụ trang điểm để làm cho bức ảnh của bạn trở nên hoàn hảo hơn nữa.

Nếu như bạn đang lo lắng về vấn đề chiều cao thì ứng dụng này cũng có thể giải quyết nỗi lo này cho bạn. Hotune sẽ giúp bạn chỉnh lại hình dáng, kích thước của bất kỳ phần bào trên cơ thể đặc biệt là chiều dài của đôi chân. Bức ảnh sau khi qua chỉnh sửa sẽ khiến cho bạn hoàn toàn hài lòng và ấn tượng với chính vẻ đẹp của mình.

3. Chỉnh sửa body cùng với vivo V21 5G

Ngoài sử dụng app để chỉnh sửa body thì bạn có thể sử dụng một tính năng đơn giản và không tốn nhiều thời gian sử dụng tích hợp sẵn ở trên điện thoại vivo V21 như là Al Beauty. Hiện nay, tính năng Al Beauty đang nhận được sự quan tâm của giới trẻ đặc biệt là các tín đồ sống ảo bởi sự đơn giản, hiệu quả và dễ sử dụng trong việc chỉnh sửa ảnh.

Tính năng AI Beauty được tích hợp sẵn trong vivo V21 5G, bạn chỉ cần giơ máy lên và chụp. Việc làm đẹp khuôn mặt và cơ thể sẽ được các thuật toán đã lập trình sẵn thực hiện trong tích tắc. Bạn sẽ có ngay một bức ảnh thật sự lung linh và tươi tắn nhất, xoa tan nỗi lo mặc cảm về cơ thể của mình.

Dáng đẹp hơn với vivo

Bằng các thuật toán được cài đặt sẵn, camera vivo V21 có khả năng nhận diện chi tiết từng bộ phận trên khuôn mặt như màu da, giới tính, độ tuổi… Từ đó tự động căn chỉnh sao cho đẹp nhất.

Không chỉ thế, vivo còn có thể làm đẹp toàn bộ cơ thể người, xác định cảnh vật (bầu trời, động vật, thực phẩm…). Để phân tích, tách thành nhiều nhóm và xử lý chất lượng, màu sắc hình ảnh sao cho đẹp nhất. 

Để có được những bức ảnh hoàn hảo về cả màu ảnh lẫn vóc dáng bạn cần phải có sự hỗ trợ của các app chỉnh body đẹp hoặc tính năng chụp ảnh của vivo V21. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên.

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago