Categories: Điện máy

Ưu điểm đặc biệt của máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba 8kg sở hữu nhiều ưu điểm phong phú và mạnh mẽ giúp cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bạn dễ dàng hơn.

Hiện nay, các loại máy giặt Toshiba với chế độ giặt đa dạng bạn có thể chọn lựa chế độ giặt phù hợp với từng loại quần áo khác nhau từ các chất liệu dày như jeans đến chất liệu mỏng như tơ lụa một cách vô cùng dễ dàng. Thông qua đó, giúp bạn dễ dàng phân loại và giặt quần áo với mức độ bẩn khác nhau, đem đến hiệu quả giặt cao hơn nhờ nhiều tính năng ưu việt.

Mâm giặt Mega Power mạnh mẽ

Máy giặt Toshiba 8kg được trang bị hiện đại, có thiết kế mâm giặt 3 cánh siêu bền tạo luồng nước 3 chiều xoay quần áo cực mạnh đánh bay hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí của máy có thể đánh tan bột giặt thành những hạt siêu nhỏ, thấm sâu vào từng sợi vải và làm sạch sâu hơn. Chắc chắn đây là điểm mạnh mang đến hiệu quả giặt giũ vượt trội hơn bao giờ hết. 

Điều chỉnh mức nước linh hoạt

Máy giặt Toshiba còn sở hữu hệ thống điều chỉnh mực nước giúp tiết kiệm nước hiệu quả hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, vớichế độ tự động ngắt điện ngay khi máy giặt ở chế độ chờ làm giảm hao tổn điện năng tiêu thụ hiệu quả.

Bên cạnh đó, cùng với tính năng vắt cực khô giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và rút ngắn thời gian phơi quần áo hiệu quả giúp bạn tiết kiệm được nhiều thơi gian hơn cho gia đình mình cùng hiệu ứng thác nước tạo dòng thác nước liên tục nâng cao hiệu quả giặt xả.

Lồng giặt được làm khô tự động

Đặc biệt, với chế độ tự động làm khô lồng giặt chỉ với một thao tác chọn của máy giặt Toshiba, sẽ giúp bạn an tâm hơn và quên đi những lo âu về việc phát sinh bụi bẩn hay vi khuẩn do nước còn đọng lại ở trong lồng giặt.

Các chuyên gia nhận định chế độ tự động làm khô lồng giặt còn giúp máy giặt có độ bền cao, chất lượng phục vụ tốt. Vì lẽ đó mà máy giặt Toshiba không ngừng cải tiến, tích hợp cơ chế lưu giữ hương thơm với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để lưu giữ hương thơm lâu hơn sau khi giặt, đồng thời giúp cho quần áo trở nên mềm mại hơn.

Lồng giặt ngôi sao pha lê nổi bật

Đây là một đặc điểm độc đáo, lồng giặt ngôi sao pha lê được thiết kế trong lòng giặt với nhiều gờ nổi hình ngôi sao tạo hoạt động chà xát quần áo tựa quá trình giặt bằng tay, nâng cao hiệu quả tẩy sạch mà không làm đứt sợi vải, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Khả năng tiết kiệm nước tối đa

Toshiba thiết kế sản phẩm máy giặt được tích hợp khả năng tiết kiệm nước cùng điện năng tối ưu có khả năng tiết kiệm điện và nước, không chỉ giúp gia đình bạn tiết kiệm được tiền bạc mà còn góp phần bảo vệ môi trường hơn.

Bạn sẽ yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm máy giặt Toshiba, hãy truy cập website của chúng tôi tại www.toshiba.com.vn hoặc đến các siêu thị điện máy gần nhà để có thể trải nghiệm các sản phẩm và cập nhật thông tin mới nhất.

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago