Categories: Điện máy

Kinh nghiệm lựa chọn máy hút bụi mini

Sau đây là một số kinh nghiệm hữu ích cho việc chọn lựa máy hút bụi mini phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ngày nay, có rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến quyết định chọn mua máy hút bụi của bạn. Bởi vì bên cạnh vô số mẫu mã của máy trên thị trường thì việc chọn được mẫu máy hút bụi nào phù hợp với nhu cầu, thói quen và cả túi tiền của gia đình bạn sẽ là điều cần cân nhắc kỹ lưỡng. Sau đây là một số kinh nghiệm hữu ích cho việc chọn lựa máy hút bụi mini phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chọn loại máy có tính năng tốt và đèn báo bụi

Đối với yêu cầu về một máy hút bụi thì chức năng quan trọng nhất đó là hút và thổi bay các loại rác có trọng lượng nhẹ, tuy nhiên hiện nay, một số nhà sản xuất còn phát triển thêm một số chức năng thông minh khác như tính năng đo đếm lượng rác bụi ở khu vực, chức năng điều chỉnh tiếng ồn máy phát ra khi hút. Ngoài ra, một số máy hút bụi hiện đại còn có các bộ lọc giữ lại các phần tử bụi rất nhỏ trong không khí, là các tác nhân có thể gây dị ứng cho da – đặc biệt là với người mẫn cảm – đồng thời giúp cho không khí trong nhà luôn luôn sạch sẽ và trong lành.

Một điều đặc biệt nữa là đối với những bạn có vật nuôi, thú cưng trong nhà thì nên chọn mua các loại máy hút bụi có đầy đủ các tính năng vệ sinh lông cho các thú cưng nhé.

Máy hút bụi thường tích bụi ở bên trong ở quá trình sử dụng và đòi hỏi chúng ta phải làm sạch máy một cách thường xuyên để có thể kéo dài tuổi thọ của động cơ. Do đó, bạn nên chọn loại máy có đèn báo nhắc nhở để người sử dụng có thể biết khi nào động cơ bị bám bụi quá nhiều để mà kịp thời làm sạch cũng như hạn chế tình trạng bụi bám quá nhiều sẽ làm hỏng hoạt động của máy. Đây cũng là một yếu tố quan trọng để bạn cân nhắc lựa chọn khi mua máy hút bụi mini.

Máy hút bụi có bộ lọc trong máy

Với sự tiến bộ của công nghệ, khả năng hoạt động của máy hút bụi có dùng túi bụi và không túi gần như là như nhau. Tuy nhiên đối với một số loại máy hút bụi không dùng túi bụi, thiết kế của nó có thể làm bụi dễ dàng thoát ra ngoài. Vì vậy nếu bạn dễ bị dị ứng hay quá mẫn cảm thì không nên mua loại máy hút bụi này. Còn nếu bạn không quá nhạy cảm thì máy hút bụi không túi sẽ tiện dụng và tiết kiệm hơn rất nhiều bởi vì chúng không đòi hỏi sự thay thế túi đựng bụi theo chu kỳ.

Những loại máy hút bụi hiện nay đều được trang bị những loại bộ lọc khác nhau và có một số máy sẽ được trang bị những bộ lọc phức tạp hơn dành cho những người bị vấn đề dị ứng với bụi chẳng hạn như bộ lọc HEPA (viết tắt của High Efficiency Particular Air) hoặc bộ lọc S-class được thiết kế nhằm giảm tối đa các chất dị ứng trong không khí. Trong số các nhãn hàng cung cấp sản phẩm hút bụi thì Toshiba là một trong những thương hiệu uy tín đã có vị trí cao trên thị trường cũng như là được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago