Categories: Điện máy

Chuyên gia tư vấn cách sử dụng máy giặt Toshiba tốt nhất

Máy giặt được xem là đồ dùng vô cùng hữu ích mà nhà nào cũng nên sở hữu để việc giặt giũ không còn tốn kém nhiều thời gian cũng như công sức. Tham khảo thêm một số lưu ý khi sử dụng máy giặt Toshiba 8kg để quần áo sạch hơn, máy hoạt động bền lâu hơn.

Sử dụng máy giặt khá đơn giản nhưng để sử dụng sao cho an toàn, hiệu quả, tiết kiệm điện năng và ít hư hỏng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây chuyên gia tư vấn của Toshiba sẽ chỉ cho bạn biết cách sử dụng máy giặt tốt nhất để máy được bền lâu hơn.

Chú ý vệ sinh lồng giặt

Nhiều trường hợp khi giặt quần áo phát hiện có mùi hôi, thậm chí bị nấm mốc tìm đến. Nguyên nhân giải thích là do quá trình sử dụng không chú ý đến việc vệ sinh lồng giặt thường xuyên khiến chúng tích tụ vết bẩn, ẩm ướt, sinh vi khuẩn và dẫn đến tình trạng nấm mốc nếu bạn ngưng sử dụng máy trong một thời gian dài.

Như vậy, hãy chú ý đến việc vệ sinh lòng giặt thường xuyên với xà phòng hay nước xả vải trước khi tiến hành cho quần áo vào giặt. Bạn nên dùng cọ bàn chải nhấm vào các dung dịch loãng chứa hóa chất tẩy rửa, cho máy khởi động chạy không tải để xả nước làm sạch lồng, tiếp đến sử dụng khăn khô để lau sạch cho khô thoáng. Cũng thêm một lưu ý quan trọng nữa để tránh mùi hôi, ẩm mốc xuất hiện là bạn không nên bỏ quần áo dơ vào trong máy, lưu trữ trong thời gian dài rồi mới tiến hành giặt vì như vậy càng làm cho quần áo bốc mùi hơn.

Cài đặt chế độ phù hợp

Việc điều chỉnh, cài đặt các chế độ giặt nên phù hợp với từng loại quần áo, khối lượng quần áo giặt để từ đó chọn được mực nước cũng như thời gian giặt tương ứng. Thêm vào đó, lượng bột giặt bỏ vào cũng ở mức vừa phải, bỏ quá nhiều sẽ khiến cho bột giặt bám lên mặt vải. Nên sử dụng bột giặt chuyên dụng cho dòng máy giặt toshiba 8kg vì như vậy máy sẽ hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm điện nước và quần áo cũng được giặt sạch sẽ hơn. Điều chỉnh mực nước hay thời gian cũng nên chú ý để tránh lãng phí tiền nước, tiền điện cũng như tuổi thọ của máy.

Bỏ đúng lượng quần áo quy định

Mỗi máy giặt đều có khối lượng quần áo ở mức quy định, bạn nên bỏ vào khoảng 4/5 lồng giặt là thích hợp để máy hoạt động hiệu quả, giặt sạch sẽ quần áo. Việc bỏ vào quá nhiều, vượt xa mức trọng lượng quy định không những khiến máy hoạt động với công suất cao, tốn điện mà còn khiến cho động cơ bị ảnh hưởng, tuổi thọ giảm.

Trong quá trình sử dụng cũng nên chú ý đến việc vệ sinh, bảo quản cho máy để đảm bảo máy hoạt động trơn tru, không bị kẹt hay hay hư hại. Việc chọn mua dòng máy để sử dụng ban đầu cũng rất quan trọng, nên chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng như máy giặt toshiba 8kg hay loại 9kg, 10kg tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn trọng mức trọng lượng thích hợp. Đừng quên áp dụng các chia sẻ trên đây để việc dùng máy đem lại hiệu quả tốt nhất. 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago