Categories: Điện máy

Đánh giá tủ lạnh Toshiba cửa trên

Để đánh giá tủ lạnh Toshiba mới, thoạt nhìn, nó trông giống như nguyên mẫu của tủ lạnh truyền thống : Tủ đứng có 2 cửa.

Đây là một tủ lạnh tốt với giá bán từ 6 triệu trở lên. Nó đã làm tốt việc bảo quản thực phẩm ở cả 2 phương diện tươi và đông lạnh. Ngoài ra, nó có rất nhiều không gian sử dụng được thiết kế rất hữu ích, và đặc biệt là không thể không kể đến tính năng tiết kiệm năng lượng của nó.

 

Một thiết bị đơn giản nhưng hữu ích

Sản phẩm này của Toshiba được thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn đơn giản và dễ nhớ. Không có máy tạo oxy, và bên trong tủ lạnh được thắp sáng bằng hệ thống đèn LED hiện đại.

Tuy nhiên, có rất nhiều không gian có thể sử dụng được. Giống như hầu hết các tủ đông, bản lề cửa của tủ lạnh có thể đảo ngược được. Vỏ ngoài được cấu tạo bằng thép không gỉ được bao phủ trong một màu đen bảo vệ nổi bật.

Sản phẩm cung cấp một năm bảo hành tiêu chuẩn. Bạn có thể đọc thêm về chế độ bảo hành trong hướng dẫn sử dụng.

Bảo quản thực phẩm tốt

Nhìn chung, các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm của chúng tôi cho thấy tủ lạnh Toshiba có thể làm mát thực phẩm khá tốt – đặc biệt khi so sánh với tủ lạnh ở mức giá của nó. Trong các thử nghiệm phòng thí nghiệm rộng lớn hơn, nhiệt kế của chúng tôi ghi lại nhiệt độ theo thời gian cả trong tủ lạnh và tủ đá, và các thử nghiệm ngăn kéo bên dưới của tủ lạnh cho thấy giữ ẩm tốt. Điều đó có nghĩa là thực phẩm đông lạnh của bạn sẽ không kết thúc với việc đóng băng, và sản phẩm tươi của bạn sẽ không khô héo sớm. Đặc biệt sản phẩm còn đi kèm với tính năng khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả của Toshiba bằng công nghệ Hybrid Bio mới nhất giúp cho các tác nhân gây mùi trên tủ lạnh luôn được xoá bỏ toàn diện, giúp cho thực phẩm và thức ăn của bạn luôn được tươi mới.

Giống như hầu hết các tủ đông đá cửa trên, sản phẩm này có một chút ấm áp hơn các thiết lập được nhà sản xuất đề nghị. Tuy nhiên bộ điều chỉnh nhiệt độ có một thang trượt dễ dàng điều chỉnh trên mặt bàn điều khiển thay vì nhiệt độ chính xác, bạn có thể sử dụng chúng để có được nhiệt độ chính xác theo mong muốn ngay.

Một số đánh giá tủ lạnh Toshiba mà bạn nên biết

Người tiêu dùng có ý thức về sinh thái sẽ rất vui khi biết rằng nó hiệu quả về năng lượng rất hiệu quả! Là sự đảm bảo cao nhất cho nhu cầu tiết kiệm điện và năng lượng cho gia đình bạn lên đến 40% nhờ chức năng inverter đặc biệt của Toshiba.

Ngay cả không bổ sung những tính năng tân tiến nhất, sản phẩm này chứng minh rằng sự đổi mới có thể đến trong gói giá cả phải chăng của chính mình. Đặc biệt là hiệu năng tối ưu và hữu ích đã giúp nó trở nên thật sự nổi bật trong thị trường tủ lạnh ngày càng đông đúc này.

Hãy truy cập website của hãng để theo dõi thêm một số sản phẩm mới nhất qua : www.toshiba.com.vn

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago