Categories: Màn Hình

Thể hiện sự đẳng cấp cùng tivi màn hình phẳng Toshiba

Với những tính năng vô cùng ưu việt mà dòng tivi màn hình phẳng Toshiba đem lại, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách của mọi gia đình.

Với việc tivi màn hình siêu phẳng ngày càng được ưu chuộng như hiện nay, rất nhiều nhà sản xuất trong lĩnh vực đã và đang không ngừng nghiên cứu để làm mới các sản phẩm của mình, nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Một trong những dòng tivi được đánh giá vô cùng chất lượng cho người dùng phải nói đến những sản phẩm của Toshiba. Với mong muốn mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất, những chiếc TV màn hình phẳng của Toshiba đã được cải tiến vô cùng hiện đại với những tính năng vượt trội và tiện dụng.

Hãy cùng trải nghiệm sự tuyệt với của sản phẩm này qua bài viết sau đây.

1. Thiết kế hoàn mỹ

Điểm đặc biệt đầu tiên trong các dòng TV thế hệ mới của Toshiba là được thiết kế cực kỳ mỏng, nhẹ. Đơn cử như dòng tivi U96 với màn hình chỉ vỏn vẹn 7.9mm, khiến cho mọi không gian sống trong nhà đều trở nên vô cùng tinh tế và tao nhã. Ngoài ra, điều này còn giúp cho người sử dụng có thể thay đổi vị trí của sản phẩm đến bất cứ nơi nào một cách dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

2. Các tính năng nổi bật

Mỗi dòng tivi thế hệ mới của Toshiba đều được trang bị những tính năng rất riêng biệt và ưu việt cho người sử dụng. Chẳng hạn như chiếc TV Pro Theatre U96 với màn hình Ultra HD 4K cho ra chất lượng hình ảnh cao gấp 4 lần các dòng tivi Full HD thông thường. Kèm theo đó là bộ vi xử lý Cevo 4K Engine giúp cho mỗi nội dung hiển thị đều được tối ưu hóa về màu sắc và độ phân giải đạt mức chân thực nhất. 

Âm thanh của dòng sản phẩm này cũng được Toshiba nghiên cứu đầu tư rất kỹ lưỡng nhằm đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng. Hệ thống loa Dolby Audio cho phép mở rộng âm thanh lên đến 7.1 khiến cho người sử dụng có cảm giác như đang được thưởng thức các chương trình ngay tại rạp chiếu phim. 

Bên cạnh đó, các tính năng ưu việt và tiện lợi khác của dòng tivi này như khả năng lưu trữ và phát lại các chương trình yêu thích đã bỏ lỡ trước đó, khả năng kết nối với điện thoại thông minh, hay việc người dùng có thể truy cập internet một cách đơn giản ngay trên một chiếc màn hình vô cùng to và chất lượng, đều là những đặc điểm hết sức nổi bật của dòng sản phẩm này. Chắc chắn sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những chương trình yêu thích trên một chiếc tivi chất lượng và đẳng cấp như vậy. 

Cùng với uy tín rất nhiều năm trên thị trường sản xuất thiết bị điện – điện tử của mình, chắc chắn từng sản phẩm mà Toshiba đem lại, không chỉ riêng gì các dòng tivi màn hình phẳng, sẽ luôn mang đến sự hài lòng và tin tưởng tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Và để trải nghiệm thực tế các sản phẩm ưu việt của Toshiba, khách hàng có thể đến bất kì trung tâm điện máy hay nhà phân phối của họ trên toàn quốc. 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago