Categories: Điện máy

Cách làm sạch và giữ cho chiếc máy giặt Toshiba 9kg của bạn sẽ luôn tươi mới

Bạn có biết rằng chiếc máy giặt Toshiba 9kg thân yêu của mình cũng rất cần được quan tâm, chăm sóc và làm sạch định kỳ để duy trì và nâng cao tuổi thọ của máy không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đấy nhé!

Những gì bạn cần để thực hiện vệ sinh cho máy giặt:

Baking soda, giấm trắng, miếng bọt biển

Thời gian chuẩn bị cần thiết:

10 phút

Tổng thời gian làm sạch:

1 giờ

Sau đây là các bước đơn giản cho quy trình làm sạch máy

1) Trộn ¼ một chén baking soda với ¼ ly nước. Thêm dung dịch này vào hộp chứa chất tẩy rửa của máy.

2) Đổ 2 cốc giấm trắng vào lồng giặt và chạy bình thường ở nhiệt độ cao.

3) Tẩy sạch những vết bẩn còn lại trong máy với mặt thô của miếng bọt biển nhúng vào dung dịch 1 nửa giấm + 1 nửa nước.

4) Để giữ được độ sạch được lâu dài, hãy sử dụng các chất tẩy rửa có chất lượng tốt, cố gắng giữ cho lồng giặt khô ráo giữa các chu kỳ giặt, và làm sạch miếng đệm cao su trên cửa máy thường xuyên.

Làm thế nào để giữ cho máy giặt của bạn luôn tươi mới

Nếu bạn muốn quần áo sạch, bạn cần một máy giặt sạch sẽ. Máy giặt Toshiba 9kg của bạn cuối cùng cũng không còn những mùi hôi khó chịu và bạn muốn giữ nó theo cách đó. Nhưng bằng cách nào? Hãy để chúng tôi chỉ cho bạn:

1) Thay đổi chất tẩy rửa cũ. Nếu bạn sở hữu một máy giặt cửa trước, bạn nên luôn luôn sử dụng các chất tẩy rửa dùng cho máy cửa trước. Chất tẩy thông thường chỉ tạo ra nhiều bọt hơn so với bộ phận phía trước có thể chứa; Ít xà phòng hơn có nghĩa là ít cặn hơn cho các vi khuẩn được sinh sôi và phát triển. Chất tẩy rửa bằng chất lỏng cũng là ngoại lệ cho máy giặt phía trước, vì vậy hãy tự bảo vệ lợi ích cho mình và bỏ các chất xà phòng đấy đi nhé.

2) Giữ cho lồng giặt luôn khô ráo. Một khi bạn đã có tình hình xà phòng được kiểm soát, tiếp đó là thời gian để đảm bảo rằng lồng giặt sẽ không phải chịu cảnh ẩm ướt trong một thời gian dài. Luôn luôn lấy quần áo ướt ra ngay sau khi chu kỳ kết thúc, và chắc chắn để cánh cửa sẽ được mở ra khi bạn không sử dụng máy, do đó độ ẩm có thể được thoát đi. Bạn cũng có thể đặt một cây quạt nhỏ trong phòng giặt của bạn để cải thiện luồng không khí và cân nhắc đầu tư vào máy hút ẩm.

Hãy nhớ rằng: Bạn sẽ không muốn vi khuẩn hoặc nấm mốc cảm thấy như đang ở nhà trong chiếc máy giặt của mình đâu, và không có gì mời gọi chúng tốt hơn những sự ứ đọng của nước và xà phòng còn sót lại.

3) Làm sạch tấm đệm (gasket) của máy thường xuyên vì ngay cả khi bạn đã sử dụng những các chất tẩy rửa và có biện pháp chống ẩm thích hợp, không có gì đảm bảo rằng các bộ phận này của máy giặt của bạn sẽ không tạo ra một số chất kết dính thân thiện với nấm mốc. Bên cạnh đó miếng cao su xung quanh cửa máy đặc biệt có vấn đề, vì vậy bạn nên thường xuyên loại bỏ bất kỳ chất bẩn nào mà bạn thấy bị mắc kẹt trong miếng đệm và lau nó bằng khăn được ngâm trong dung dịch kết hợp 1:1 giữa giấm trắng và nước. Cuối cùng, hãy chắc chắn làm sạch bất kỳ cặn bụi bẩn và xà phòng có thể đã tích lũy trong máy của máy của bạn mỗi tuần một lần nhé.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về một số thông tin hữu ích khác của máy giặt Toshiba, bạn có thể truy cập website: www.toshiba.com.vn đấy!

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago