Categories: Màn Hình

Có nên mua loại tivi Toshiba 40 inch treo tường hay không?

Với nhiều gia đình, cái tên “tivi Toshiba 40 inch” là thương hiệu được bảo chứng qua nhiều năm bởi chất lượng và giá trị mà nó mang lại. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tivi với những giá tiền và kích thước sản phẩm khác nhau, cũng như đa dạng nhiều thương hiệu. Với những tên tuổi nổi bật, thì Toshiba vẫn có một chỗ đứng rất vững chắc và luôn được nhiều người tiêu dùng tin dùng, bởi vì mức giá phải chăng cũng như độ bền của sản phẩm.

Do đó, tivi cũng không phải là ngoại lệ khi mà nhiều người tin tưởng để sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người chỉ thắc mắc về kích cỡ màn hình nên mua, vậy thì có nên mua tivi Toshiba 40 inch hay không?

Mua tivi theo kiểu gì ?

Có rất nhiều kiểu dáng của tivi phù hợp với không gian, cũng như để cho thích hợp với nhu cầu và sở thích của bạn cũng như của gia đình bạn. Xét về “ngoại hình” hay bề ngoài của tivi, thì hiện nay bạn có thể cân nhắc 2 yếu tố: độ mỏng và tính chất màn hình là cong hay thẳng, bạn có thể tuỳ theo sở thích mà chọn mua. Trong đó, có những điểm mà bạn cần lưu ý về loại màn hình của tivi để có được chiếc mà bạn ưng ý.

Chẳng hạn như khi bạn chọn 1 sản phẩm màn hình cong thì sẽ phù hợp để bàn hơn là treo tường. Ngoài ra, mà hình cong là lựa chọn tốt nếu căn phòng của bạn không có ánh sáng trực tiếp chiếu vào tivi, không có các vật dụng nội thất dễ hắt sáng (bằng kim loại, bằng kính…). Những hình ảnh mà tivi cong mang lại cũng có cảm giác khác lạ hơn cũng như để làm sáng không gian xung quanh, khiến cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Ai cũng biết là, tivi càng mỏng tất nhiên càng đẹp, tuy nhiên bạn cần lưu ý càng mỏng thì sẽ càng dễ phát sinh đổ ngã nếu có va chạm, do đó bạn cần cân nhắc, nhất là nhà có con nhỏ. Loại tivi này phù hợp khi bạn có để ở phòng khách, phòng làm việc thì vô cùng sang trọng. Tivi màn hình phẳng, mà lại siêu mỏng thì sẽ phù hợp nhất nếu bạn mua về treo tường, còn để bàn thì tuyệt đối đừng đặt nơi trẻ nhỏ hay chạy chơi nhé.

Giá thành tivi phải chăng

Với Toshiba thì bạn không cần phải lo lắng về giá cả vì mức giá của hãng được đánh giá có mức cạnh tranh rất cao, thậm chí sản phẩm vừa chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng và phù hợp với nhiều tiêu dùng. Do đó, về giá của tivi thì bạn không cần lo lắng quá nhiều.

Thêm vào đó, nếu muốn tiết kiệm tiền hơn, thì hầu hết là các mẫu tivi 40 inch “giá mềm” đều là đời cũ ra mắt thị trường từ cuối năm 2013, 2014 của các hãng, trong đó có một số sản phẩm được tích hợp bộ thu tín hiệu truyền hình kỹ thuật số. Bạn có thể chọn mua hàng mới chính hãng ở cửa hàng với giá bán thực tế của sản phẩm trên thị trường tầm khoảng trên 10 triệu. Ngoài ra, giá còn có thể thấp hơn tại một số cửa hàng, hệ thống kinh doanh sản phẩm điện tử điện máy được Toshiba phân phối và hưởng những bảo hàng tốt nhất.

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago