Categories: Điện Thoại

Top 5 smartphone đáng mua nhất mới ra mắt

Công nghệ ngày càng phát triển mạnh, cũng là lúc hàng loạt mẫu điện thoại thông minh ra đời với nhiều ưu điểm nổi trội như chụp hình đẹp. Bạn có biết những dòng điện thoại được người dùng đánh giá là sở hữu tính năng chụp hình chuẩn không cần chỉnh nhất không? Cùng tìm câu trả lời với top 5 smartphone chụp hình đẹp nhất qua thông tin dưới đây.

Top 5 smartphone đáng mua nhất hiện nay

1. Điện thoại vivo V23e

Với mong muốn đồng hành cùng giới trẻ, vivi tạo ra V23e để họ có thể tự tin khẳng định chính mình qua từng bức ảnh. Người dùng có thể ghi lại toàn bộ những khoảnh khắc ấn tượng của mình với vivo V23e. Bởi bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để chỉnh sửa ảnh, bạn chỉ việc chụp ảnh V23e sẽ chịu trách nhiệm về “độ chất” của từng tấm ảnh. 

 

Top điện thoại chụp hình đẹp 

Như thông điệp mà vivo đã truyền tải đến khách hàng của mình, chỉ khi bạn tự tin thể hiện bản thân mình thì những bức ảnh đó mới thật sự đẹp. Chính vì vậy mà camera selfie của V23e luôn thấu hiểu người dùng. 

Bạn hoàn toàn có thể cá tính riêng của mình khi đứng trước camera selfie V23e, tự tin sáng tạo mà không lo những tấm ảnh chụp ra quá ảo. 

vivo V23e chụp hình siêu nét

Nói đến đây bạn cũng hiểu một trong những điểm nổi bật nhất của vivo V23e chính là camera selfie với độ phân giải lớn đến 50MP. Chính nhờ vậy mà luôn cho hình ảnh sắc nét và đa màu sắc nhất. Không những thế, bạn cũng có thể thỏa sức tạo nên chất riêng của mình với chế độ chụp Chân Dung Đa Phong Cách.

2. Điện thoại Samsung Galaxy M52 5G

Đứng thứ 2 trong danh sách top 5 smartphone chụp hình đẹp chính là Samsung Galaxy M52 5G. Chiếc điện thoại này mang đến nhiều trải nghiệm khá tốt với người dùng, khi mặt lưng của chúng được thiết kế vô cùng trau chuốt với nhiều hoạ tiết kim cương trông thời thượng và sang trọng.

Nhất là khi so với phiên bản tiền nhiệm, lần này nhà sản xuất đã nâng cấp chất lượng camera của Samsung Galaxy M52 5G trông rõ đẹp hơn. Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn được trang bị màn hình SuperAMOLED Plus 6,7 inch với tần số làm tươi đến 120 Hz. 

Không những thế, phần camera trước của Galaxy M52 5G còn có độ phân giải lên tới 32MP. Đặc biệt kết hợp với những tính năng chụp ảnh vượt trội như chế độ làm đẹp tự nhiên, selfie ngược sáng HDR,… tất cả giúp bạn có được những bức hình xinh lung linh nhất.

3. Điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE

Nếu nói đến top điện thoại chụp hình đẹp thì không thể bỏ qua Xiaomi 11 Lite 5G NE. Dòng smartphone này có khả năng hiển thị mặt trước lên đến 85.1% nhờ sở hữu thiết kế màn hình tràn viền Panoramic 6.55 inch, không giọt nước và tai thỏ.

Bên cạnh việc kết hợp màn hình rộng, Xiaomi 11 Lite 5G NE còn sử dụng tấm nền AMOLED giúp màu sắc trông bắt mắt và rực rỡ hơn.

Mặt khác, điều đặc biệt ở Xiaomi 11 Lite 5G NE chính là sở hữu 3 camera với camera góc rộng 8MP, chính 64MP và macro 5MP. Để đảm bảo mang đến người dùng những hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất, toàn bộ camera này đều được kích hoạt các tính năng độc đáo như chế độ chụp và quay góc rộng hay chụp đêm,…

4. Điện thoại Realme C25Y

C25Y thuộc dòng C25 phiên bản mới nhất của Realme. Máy sở hữu màn hình với kích thước 6,5 inch, vẫn là hình giọt nước như những bản trước đây nhưng được nâng cấp độ phân giải HD+.

Điện thoại Realme C25Y 

Camera trước của Realme C25Y với 8MP. Ngoài ra, nhà sản xuất nâng cấp bộ chip xử lý Unisoc T618 , RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB, điều này cho phép mở rộng thẻ nhớ tối đa đến 256GB. 

Một điều mà dân công nghệ sẽ mê mệt với Realme C25Y khi có pin dung lượng đến 5.000 mAh cùng sạc nhanh 18W.

5. Samsung Galaxy M22

Một trong những dòng điện thoại của Samsung được nhiều người lựa chọn vì chụp hình đẹp đó chính là Samsung Galaxy M22. Chiếc smartphone này sở hữu 4 camera sau gồm ultrawide, góc rộng, tele và ToF, tất cả chúng đều hoạt động rất tốt. Không những thế dòng điện thoại này còn sở hữu độ phân giải cao ở mức 13 MP.

Chúng tôi vừa chia sẻ đến các bạn top 5 smartphone chụp hình đẹp nhất hiện nay. Trước khi đưa ra quyết định nên chọn mua vivo V23e hay các dòng điện thoại khác, bạn nên thật sự cân nhắc để chọn cho mình chiếc smartphone phù hợp bởi mức giá của mỗi dòng không giống nhau.

 

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago