Categories: Điện Thoại

Tìm hiểu chế độ chụp đêm vivo V21 5G siêu lung linh, thu hút

Việc lưu giữ những khoảnh khắc trong cuộc sống hiện nay đã trở nên đơn giản hơn với những dòng điện thoại thông minh, hiện đại có tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh đẹp. Một trong số đó phải nhắc đến chế độ chụp đêm vivo. Vậy, chế độ chụp đêm là gì? Chụp đêm trên điện thoại vivo có những ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chế độ chụp ban đêm là thế nào?

Để chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, yếu tố cần xem xét là tốc độ chụp và ISO. Tốc độ chụp được hiểu là tốc độ của màn trập, tốc độ nhanh thì ảnh sẽ ít sáng, chậm thì ảnh sáng hơn nhưng dễ bị rung, mờ. Với ISO là độ nhạy sáng, khi ISO cao thì độ nhạy sáng càng cao, giúp ảnh sáng hơn. Nhưng nếu sáng quá lại khiến ảnh bị nhòe, nhiễu, không mịn.

 Tìm hiểu chế độ chụp ban đêm

Hiện nay, để giúp người yêu thích chụp ảnh có thể dễ dàng chụp được những tấm hình vào ban đêm, trong điều kiện thiếu sáng. Nhà sản xuất đã tích hợp chế độ chụp đêm hay còn được gọi với các tên khác nhau như Night Mode, Night Sight, Bright Night…

Chế độ chụp đêm trên điện thoại được hiểu là các thao tác xử lý hậu kỳ sau khi chụp ảnh. Những tấm hình chụp đêm thường thiếu sáng, nhòe mờ… Bởi vậy, với chế độ chụp đêm sẽ giúp hình ảnh được cân bằng trắng, tăng phơi sáng, nhiệt độ màu. Với chế độ chụp đêm, tấm ảnh của bạn sẽ được xử lý bằng các phần mềm, thuật toán. Do đó, hình ảnh sau khi chụp sẽ được bổ sung sáng, rõ nét và chân thực hơn.

Ưu điểm khi chụp đêm với điện thoại vivo

Với mong muốn khách hàng trải nghiệm chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, vivo đã tích hợp chế độ chụp đêm trong camera. Từ đó người dùng có thể thoải mái chụp ảnh vào ban đêm, trong điều kiện thiếu sáng mà không lo màu ảnh bị tối, mờ nhòe, không chân thực.

Ảnh đêm qua camera vivo

Hầu hết các mẫu điện thoại dòng V nhà vivo đều được tích hợp công nghệ AI giúp cân bằng sáng, điều chỉnh theo chuyển động vật thể. Với tính năng đặc biệt này, bạn sẽ chụp ảnh trong nhiều bối cảnh và môi trường sáng khác nhau. Nhờ chế độ chụp đêm của vivo, bạn có thể yên tâm chụp ảnh mà không cần phải mang theo máy ảnh cơ cồng kềnh.

Trải nghiệm chế độ chụp đêm trên điện thoại vivo V21 5G

Một trong những dòng điện thoại với chế độ chụp đêm ấn tượng mới nhất của vivo phải nhắc đến vivo V21 5G. Đây là dòng điện thoại mới được ra mắt đầu năm 2021, V21 5G được tích hợp các tính năng từ các dòng điện thoại trước và được cải tiến để nâng cao khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp, ấn tượng hơn.

Về độ phân giải, phải kể đến camera chính sau 64MP với hỗ trợ Chống Rung Quang Học OIS và chế độ Siêu Chụp Đêm. Nhờ vậy mà hình ảnh của bạn khi chụp trong điều kiện thiếu sáng vẫn chân thực, sắc nét và lung linh. Ngoài ra, Hiệu ứng Ánh Trăng Kép và công nghệ ISOCELL Plus 2G hỗ trợ chụp và quay video ngay trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Chế độ chụp đêm vivo V21 5G còn có ưu điểm nổi bật đó là bạn có thể tùy chỉnh các thông số khi chụp. Chẳng hạn như khẩu độ, ISO, tốc độ, cân bằng trắng… để tạo ra bức ảnh chuyên nghiệp, hoàn hảo.

Chụp đêm đẹp hơn cùng vivo V21 5G

Bên cạnh tính năng chụp đêm ấn tượng, V21 5G còn tích hợp camera Góc Siêu Rộng có độ cảm biến 8MP cùng với ống kính góc rộng 120 độ, cho phép người dùng có thể chụp ảnh toàn cảnh. Camera Góc Siêu Cận 2MP giúp chụp cận cảnh sắc nét. 

Thêm vào đó,  camera selfie với độ phân giải cao lên tới 44MP  giúp người dùng có những tấm hình “tự sướng” tỏa sáng hơn. Các tính năng chỉnh sửa trong camera selfie như làm trắng da, đẹp màu da, trang điểm, sticker… cũng là một điểm cộng giúp V21 5G được nhiều người dùng yêu thích. Bạn sẽ không phải lo chỉnh sửa hậu kỳ tốn thời gian, ngay khi chụp ảnh xong có thể tự tin chia sẻ hình ảnh trên các trang mạng xã hội.

Như vậy, dù chụp ảnh trong bất kỳ bối cảnh nào, camera V21 5G sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có những hình ảnh chất lượng nhất. Có thể thấy, vivo V21 5G xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo trong dòng điện thoại tầm trung có chế độ chụp đêm ấn tượng. 

Hy vọng với những gợi ý về chế độ chụp đêm vivo ở trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về việc chụp ảnh đêm và chụp ảnh đẹp hơn với vivo.

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago