Categories: Điện Thoại

Bật mí các ứng dụng bóp eo hot nhất hiện nay

Nếu bạn đang tự ti về những khuyết điểm trên cơ thể mỗi khi chụp ảnh thì hay sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa để hoàn thiện một cách tự nhiên. Các tính năng trên ứng dụng sẽ giúp bạn bóp eo, làm thon bắp tay, định hình lại các đường cong trên cơ thể một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể sở hữu một vóc dáng cân đối, hoàn hảo và quyến rũ. Hãy cùng theo dõi một số ứng dụng bóp eo hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng Perfect Me

Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Perfect Me

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh ảnh thon gọn với đầy đủ các tính năng thì Perfect Me là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Ứng dụng này có các công cụ hỗ trợ giúp bạn chỉnh sửa cơ thể và khuôn mặt miễn phí. Người dùng có thể tha hồ định hình lại các đường cong trên cơ thể để có được một vóc dáng thon thả, gương mặt xinh không tì vết. Nếu bạn đang có vòng eo, bắp tay chưa được thon gọn thì hãy sử dụng các tính năng trên ứng dụng để chiều chỉnh lại theo mong muốn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có khả năng kéo dài chân giúp bạn sở hữu một vóc dáng lý tưởng như siêu mẫu. Tính năng Facelift trên ứng dụng còn giúp trang điểm khuôn mặt, làm cho mặt của bạn trở nên vừa vặn, xinh xắn. Sau khi chỉnh sửa cơ thể, người dùng có thể tận dụng các công cụ làm đẹp được tích hợp sẵn như thêm bộ lọc màu, nhãn dán, thay đổi nền,…

Ứng dụng Spring

Chỉnh ảnh thon gọn với Spring

Nói đến các ứng dụng bóp eo hiệu quả thì Spring là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Ứng dụng này cho phép người dùng chỉnh sửa khuôn mặt, cơ thể theo mong muốn một cách dễ dàng. Để định hình lại các đường cong trên cơ thể, người dùng có thể sử dụng các tính năng bóp chân, làm thon eo, kéo dài chân, định hình lại các đường cong trên cơ thể. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng là bạn đã có thể che đi những khuyết điểm khiến mình tự ti và sở hữu một thân hình cân đối, haonf hảo. 

Ứng dụng Meitu

Chỉnh eo thon với Meitu

Meitu là một trong những ứng dụng chỉnh ảnh quen thuộc với nhiều bạn trẻ khi tích hợp đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn tha hồ sáng tạo hình ảnh theo mong muốn. Người dùng có thể dùng các tính năng trên ứng dụng để bóp eo, bắp tay, kéo đài chân, điều chỉnh lại tỷ lệ cơ thể cho cân đối. Bên cạnh tính năng chỉnh sửa cơ thể, ứng dụng còn có khả năng làm đẹp khuôn mặt để bạ xuất hiện trên ảnh thật lung linh và ấn tượng. Khi vào ứng dụng, người dùng có thể lựa chọn Beautify hay Slimming để giảm kích thước gương mặt cân đối, điều chỉnh những khuyết điểm trên cơ thể một cách tự nhiên nhất. 

Chất lượng chụp ảnh hàng đầu phân khúc của vivo V23 5G

Chụp ảnh chân dung sắc nét trên vivo V23 5G

Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh, quay phim sắc nét thì vivo V23 5G là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đây là mẫu selfie phone có chất lượng hàng đầu trong phân khúc nhờ được nâng cấp tới 2 camera có độ phân giải chính 50MP, phân giải góc rộng 8MP. Nhờ đó, mà máy có thể lấy nét cực tốt, cải thiện khả năng quay phim hơn rất nhiều lần so với các phiên bản trước. Đây là ưu điểm chụp ảnh nổi bật giúp bạn tha hồ chụp chân dung, selfie tự sướng với chất lượng hình ảnh sắc nét, đảm chi tiết và độ sâu cho bức ảnh. Cụm camera sau của vivo V23 5G được xếp dọc có độ phân giải cao lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP kết hợp với khả năng Siêu Chụp Đêm giúp bạn tha hồ ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Không chỉ ghi điểm với hệ thống camera có độ cảm biến cao, vivo V23 5G còn được nhà sản xuất chú trọng tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại như Video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt, Lấy Nét Tự Động Theo Mắt,…

Những khuyết điểm trên cơ thể sẽ không còn là nỗi lo ngại với người dùng khi sử dụng các phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể sở hữu một vóc dáng cân đối, hoàn hảo theo mong muốn. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tham khảo được các ứng dụng bóp eo hot nhất hiện nay.

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago