Categories: Điện Thoại

5 ứng dụng hỗ trợ tăng tốc trò chơi nhanh và hiệu quả nhất trên điện thoại Android

Khi chơi các game 3D độ nét cao, bạn thường gặp phải tình trạng game bị lag và “delay”, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả trận đấu của bạn. Đồng thời, tình trạng này cũng khiến những giây phút thư giãn của bạn không được phát huy hết tác dụng. Đây là vấn đề chung của các smartphone Android hiện nay, thậm chí một số dòng máy cao cấp hay cận cao cấp đôi khi cũng gặp phải tình trạng tương tự. Để khắc phục thì việc sử dụng phần mềm hỗ trợ tăng tốc trò chơi Android cực mạnh là giải pháp mà nhiều người chơi game mobile đã tìm đến. Để có thể tập trung chiến đấu trong các game nặng trên smartphone Android mà không bị thua oan bởi lag và giật, bạn nên thử tìm hiểu các ứng dụng sau:

1. Ứng dụng tăng tốc trò chơi Dr Booster

Dr Booster – ứng dụng chuyên dụng giúp giải phóng bộ nhớ đệm và RAM, cho phép bạn chơi các trò chơi Android yêu thích của mình mà không bị chậm lag. Ngoài ra, ứng dụng cũng có thể loại bỏ vi-rút và phần mềm độc hại khỏi thiết bị Android của bạn để cải thiện hiệu suất ở mức độ lớn. Nó cũng phân loại gọn gàng tất cả các trò chơi đã cài đặt để bạn có thể nhanh chóng tìm được và truy cập chúng. Dr Booster chắc chắn là một trong những ứng dụng tăng tốc game tối ưu và hiệu quả nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường. 

Tăng tốc trò chơi với Dr Booster

2. Phần mềm tăng hiệu suất trò chơi Game Booster & Launcher

Game Booster & Launcher  là một ứng dụng sử dụng đơn giản nhưng mạnh mẽ được thiết kế để cải thiện chức năng và hiệu suất của các trò chơi trên smartphone. Ứng dụng này có thể giải phóng bộ nhớ điện thoại khỏi các quy trình vô ích, cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm chơi game không có độ chậm, giật hay lag gây khó chịu. Các thao tác hỗ trợ tăng tốc game trên ứng dụng này rất đơn giản, khởi động ứng dụng, chọn trò chơi bạn muốn chơi, sau đó nhấp vào biểu tượng “Trò chơi” để bắt đầu chơi game với tốc độ nhanh và mượt mà. Bạn cũng có thể thêm các trò chơi không phải ứng dụng để nâng cấp và chạy nhanh mượt mà hơn bằng Game Booster & Launcher. 

3. Giảm độ trễ game với ứng dụng Game Booster Performance Max

Ứng dụng Game Booster Performance Max tuyệt vời này không chỉ tăng tốc mà làm mượt cho smartphone mà còn cải thiện tốc độ của bộ điều khiển để có thể thỏa sức chơi trò chơi mà không gặp bất kì hiện tượng trễ hay lag nào. Chỉ cần khởi chạy những tựa game của bạn từ Game Booster Performance Max để tăng tốc độ của chúng. Loại bỏ hiệu quả tất cả những tắc nghẽn như bộ nhớ đệm, ứng dụng nền đang chạy và các hoạt động trên mạng không được ứng dụng kiểm soát để giải phóng bộ nhớ RAM. Cho phép trò chơi của bạn chạy mượt mà hơn bao giờ hết, bất chấp tất cả hạn chế về phần cứng.

Tăng tốc game tuyệt vời nhờ Game Booster Perform Max

4. Ứng dụng Game Booster 3

Khám phá khả năng chơi game thực sự của smartphone với ứng dụng Game Booster 3 được nhiều người đề xuất này. Ứng dụng này giúp tối ưu hóa thiết bị hoặc điện thoại để có thể sử dụng một lượng lớn bộ nhớ RAM cho các trò chơi. Ngay cả khi những tựa game của bạn đòi hỏi các dịch vụ nền chạy, ứng dụng này sẽ để bạn có thể thưởng thức các trò chơi mượt mà, không bị làm phiền bởi độ chậm trễ và sự cố trên thiết bị bằng sử dụng quản lý CPU Linux. Tính năng tăng tốc độ tối đa hỗ trợ đẩy khả năng chơi game của thiết bị tối ưu nếu bạn muốn trải nghiệm các trò chơi có độ chi tiết cao. 

5. Hỗ trợ tăng tốc game nhờ Multi-Turbo trên vivo

Chơi game là nhu cầu để giải trí và hạn chế tình trạng bị stress. vivo hiểu nhu cầu cơ bản này của các game thủ nên đã bổ sung một công nghệ mới cho các thiết bị thế hệ tiếp theo của mình. Công nghệ hỗ trợ game ổn định của vivo là Multi-Turbo. Kích hoạt tính năng này, smartphone của bạn sẽ hiển thị chế độ HDR và giảm ngay hiện tượng giật lag. Sau khi mang công nghệ này lên smartphone, vivo cũng khẳng định được sự hài lòng và thấu hiểu tâm lý khách hàng. 

Hầu hết các dòng smartphone của vivo đều được trang bị chế độ Ultra Game Mode để tránh bị làm phiền bởi tin nhắn, cuộc gọi, quảng cáo,… khi chơi game, giúp người chơi tập trung chiến thắng trong game.

Như mẫu điện thoại vivo Y72 5G được đánh giá là chiếc di động sở hữu công nghệ hỗ trợ chơi game Multi turbo cực tốt. Đây có thể coi là chiếc smartphone giá rẻ phù hợp với các game thủ. 

Công nghệ multi turbo vivo giúp chơi game mượt mà và ổn định

Một số phần mềm tăng tốc game Android mạnh mẽ được đề cập ở trên là những ứng dụng miễn phí với giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Mong rằng qua những gợi ý này, bạn sẽ chọn được ứng dụng phù hợp với chiếc smartphone của mình.

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago