Categories: Máy Tính

Máy tính để bàn làm đồ họa đáng dùng nhất hiện nay không thể bỏ qua Acer ConceptD 500

Nếu bạn là một nhà thiết kế chuyên nghiệp thì việc có một chiếc máy tính để bàn làm đồ họa là điều vô cùng cần thiết. Mẫu máy tính bàn ConceptD 500 của Acer được trang bị các linh kiện bền bỉ, mạnh mẽ đảm bảo máy xử lý tốt mọi tác vụ đồ họa. Acer ConceptD 500 là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Máy tính để bàn làm đồ họa ConceptD 500 với cấu hình mạnh mẽ

  • CPU: Được trang bị cấu trúc Intel Core i9 9900K
  • GPU: Được trang bị NVIDIA Quadro RTX 4000 8GB
  • Bộ nhớ: Lên đến 64 GB DDR4 (4x16GB)
  • Ổ cứng: SSD 512GB,  1024G M.2 PCIE SSD
  • Cổng kết nối: 1 x DisplayPort, 1 x USB 3.1 thế hệ 2, 2 cổng USB 2.0

Vì yêu cầu đồ họa phải trau chuốt hơn, sắc nét hơn nên mọi thứ từ hình ảnh đến video đều phải thật gọn gàng. Với card đồ họa NVIDIA Quadro RTX 4000, bạn có thể dễ dàng tạo ra các tác phẩm 2d, 3d hoặc video điện ảnh chuyên nghiệp. Ngoài ra, Acer ConceptD 500 còn mang đến trải nghiệm mượt mà trên từng khung hình với tốc độ quét tia cực nhanh, từng chi tiết nhỏ đều được thể hiện rõ nét.

Acer ConceptD 500 phù hợp với mọi môi trường, giúp góc làm việc của bạn tươi sáng hơn

Bề ngoài thiết kế vô cùng ấn tượng

Dân chuyên đồ họa phải sử dụng máy tính nhiều nên Acer ConceptD 500 có ngoại hình khá hấp dẫn thu hút người dùng làm việc. Với ngôn ngữ thiết kế tối giản, tông màu trắng tổng thể và họa tiết đường vân màu hổ phách tạo nên sự nổi bật cho thiết bị. Ngoài ra, một bộ tản nhiệt tốt sẽ đảm bảo hiệu suất của máy và giúp máy luôn mát mẻ. Mặt sau của chiếc máy tính bàn cũng được thiết kế để giảm thiểu dây dẫn, giúp Acer ConceptD 500 trở nên rất nhỏ gọn và tối giản trong mọi không gian làm việc.

Máy tính để bàn làm đồ họa này thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, bắt mắt

Hiệu năng mạnh đảm bảo sử dụng được nhiều tác vụ phức tạp

Acer ConceptD 500 luôn hoạt động ổn định, đảm bảo giảm thiểu rủi ro. Kết hợp CPU Intel Core i9 9900K cùng tần số xung nhịp cơ bản lên đến 3,6 GHz và RAM 1TB M.2 PCIe SSD, ConceptD 500 giúp mọi công việc của nhà thiết kế trở nên dễ dàng hơn và không phải lo lắng về hiệu suất làm việc với máy. Ngoài ra, Acer ConceptD 500 được cài đặt phần mềm ConceptD Palette giúp kiểm soát trạng thái, nhiệt độ của máy và theo dõi hiệu suất công việc.

Là giải pháp tối ưu cho đồ họa chuyên nghiệp, card đồ họa GPU Nvidia Quadro RTX 4000 luôn dẫn đầu và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng như dân thiết kế đồ họa, biên tập viên hay kỹ sư. Ngoài ra, một ổ cứng SSD 512GB để lưu trữ được tích hợp sẵn, hỗ trợ cài đặt hệ điều hành và ứng dụng nhanh chóng, giúp lưu trữ thêm không gian rộng rãi. Máy tính Acer ConceptD 500 này cũng được đảm bảo chứng nhận Nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV), một thước đo tiêu chuẩn của Acer cho phần cứng của máy.

Acer ConceptD 500 cân mọi công việc nhờ cấu hình mạnh mẽ

Khả năng kết nối chất lượng

Điểm nổi bật của máy tính để bàn là có nhiều cổng kết nối hơn so với máy tính xách tay. Điều tương tự cũng xảy ra với Acer ConceptD 500, một máy tính để bàn đồ họa bao gồm 2 cổng DisplayPort để kết nối màn hình 4K hoặc 8K, cổng USB 3.1, USB 2.0… và một cổng được tích hợp trên đầu máy. Bề mặt vân gỗ với hệ thống sạc không dây cho các thiết bị di động được hỗ trợ, giúp máy hạn chế được tình trạng rối dây.

Thật vậy, Acer ConceptD 500 xứng đáng với danh hiệu máy tính để bàn làm đồ họa tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, ConceptD 500 cũng áp dụng thiết kế tối giản nhưng không hề đơn điệu, bên trong là cấu hình cao cấp như vi xử lý bậc nhất, kết hợp RAM rộng rãi, card đồ họa mạnh mẽ. Sự kết hợp của tất cả những điều này mang lại hiệu suất lâu dài và hoàn hảo cho các nhà thiết kế đồ họa.

>>> Đặc điểm của một chiếc máy tính bàn thiết kế đồ họa chất lượng

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago