Tất tần tật về app tăng tốc game cho game thủ

Bạn là người chơi hệ mạo hiểm ? Đam mê các thể loại game sinh tồn, dàn trận, hay game đối kháng,.. nhưng cấu hình điện thoại quá yếu, thường xuyên xảy ra các tình trạng như giật lag dẫn đến trận đấu bị thua, thường xuyên bị đồng đội chửi. Không sao, dưới đây sẽ là những app  tăng tốc game cho điện thoại giúp bạn cải thiện được các tình trạng trên.

Ứng dụng tăng tốc game là gì?

Ứng dụng tăng tốc game cho điện thoại

Ứng dụng hỗ trợ tăng tốc game là một chương trình được làm ra để cải thiện hiệu suất chơi game trên các dòng điện thoại di động. 

Một chương trình tăng tốc game sẽ giúp cho tốc độ hoạt động của game được ổn định hơn với các thông số kỹ thuật tốc độ khung hình ổn định là một điều vô cùng quan trọng trong lúc chơi game. Thay vì phải thực hiện thủ công, ứng dụng tăng tốc sẽ loại bỏ các quy trình, dịch vụ chạy nền trong điện thoại đồng thời giúp hệ điều hành giải phóng RAM là cho tốc độ game trở nên mượt mà hơn.

Lợi ích khi sử dụng ứng dụng hỗ trợ tăng tốc game

Khi sử dụng app tăng tốc sẽ giúp cho điện thoại của bạn được vận hành trơn tru khi chạy các đồ chơi có thiết kế đồ họa nặng Việc sử dụng sẽ giúp tăng cường hiệu suất tổng hợp cho điện thoại. Dưới đây sẽ là những ứng dụng giúp cho bạn tăng tốc cho game dành chiến thắng trong cuộc chơi.

Những ứng dụng tăng tốc game được mọi người ưa chuộng

Game Booster

Ứng dụng Game Booster

Với ứng dụng Game Booster sẽ giúp tối ưu hóa cho điện thoại của bạn tận dụng RAM cho việc chơi game bằng các bạn điều chỉnh các thuật toán trong phần mềm chơi game , ứng dụng này hỗ trợ tắt các ứng dụng không cần thiết đang chạy trong máy từ đó sẽ quản lý RAM được tốt hơn

Droid Optimizer

Đây là ứng dụng giúp cho bạn tiết kiệm bộ nhớ và hoạt động một các hiệu quả hơn, với ứng dụng Droid Optimizer sẽ giúp tối ưu điện thoại, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ các file rác, tắt các ứng dụng chạy ngầm hay vô hiệu hóa các ứng dụng khởi chạy tự động

Game Booster- One Tap Advanced Speed Booster

Một chức năng có những phần mềm tối ưu hóa điện thoại có giao diện vô cùng đẹp mắt. Ứng dụng có  nhiều chức năng để tăng RAM cho các hiệu suất hoạt động tối đa. Chế độ tăng tốc trò chơi mở khóa FPS tối đa.

Công nghệ Multi-Turbo trên điện thoại vivo

Ngoài những ứng dụng giúp cho bạn tăng tốc độ game thì với các bạn sử dụng dòng điện thoại vivo thì chắc chắn biết đến công nghệ Multi-Turbo. Đây là công nghệ độc quyền của vivo được tích hợp trong các dòng điện thoại vivo với mục đích tăng tốc game cho các game thủ có trải nghiệm vô cùng tốt khi sử dụng điện thoại này. 

Công nghệ Multi-Turbo Engine là công cụ giúp tối đa hóa phần mềm và phần cứng để cung cấp cho người dùng có trải nghiệm chơi game tốt hơn. Hiệu năng, tốc độ đường truyền là những yếu tố quan trọng cho việc chơi game cần được đáp ứng đầy đủ các tính năng đó để quá trình chơi game được mượt mà hơn, tránh các tình trạng giật lag. Với công nghệ mới này của vivo sẽ làm cho tăng tốc độ khởi động ứng dụng lên 30% và giảm các hiện tượng tụt FPS lên đến 78%. Ngoài ra ứng dụng này còn hỗ trợ giảm nhiệt cho điện thoại khi điện thoại quá nóng trong quá trình chơi game.

Tính năng mới trên điện thoại vivo

Ngoài ra còn có Chế Độ Siêu Trò Chơi sẽ giúp bạn thuận lợi hơn chặn tin nhắn, thông báo, … trong suốt quá trình chơi game, không gây cản trở, game thủ sẽ được tập trung cao độ và giành chiến thắng. Nhờ có tính năng này mà việc chơi game trên điện thoại không quá khó khăn. Hiện tại thì tính năng này có mặt trên các dòng điện thoại vivo như V23 5G. Ngoài tính năng chơi game thì dòng điện thoại này còn đi kèm với nhiều tính năng khác vô cùng hay ho và chụp ảnh siêu đẹp như Chân Dung Flash, Chân Dung Ánh Sáng 3D, Chân Dung Party,…

Sau bài viết chắc bạn cũng đã tìm được app tăng tốc game mang lại sự mượt mà cho quá trình. Hi vọng bạn sẽ có được một trải nghiệm hơn trong con đường trở thành game thủ chuyên nghiệp.

 

Recent Posts

Những app chỉnh thân hình thon gọn cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này

Với các bạn nữ yêu thích chụp ảnh, ứng dụng chỉnh sửa ảnh là một…

2 years ago

Tìm hiểu cách chọn tai nghe thể thao chống nước

Ngày nay, các bộ môn thể thao đang được mọi người yêu thích bởi sự…

2 years ago

Cách ngăn ngừa đau tai khi đeo tai nghe hiệu quả nhất

Ngày nay, đa số mọi người sử dụng tai nghe để nghe nhạc, xem tivi…

2 years ago

Tất tần tật về tai nghe truyền âm qua thanh qua xương

Thuật ngữ tai nghe truyền âm thanh qua xương thường được nhắc đến ở các…

2 years ago

Cách tua nhanh video đơn giản trên điện thoại mà bạn nên biết

Việc sáng tạo video tua nhanh trên điện thoại hiện nay đã trở nên nhanh…

2 years ago

Khám phá 7 app chèn sticker vào ảnh hót hòn họt

Sticker luôn là một trong những yếu tố giúp bức ảnh của bạn trông thú…

2 years ago